บริการรับทำวีซ่าให้คุณผ่านขั้นตอนการขอวีซ่าที่เข้มงวดมาก

พร้อมสำหรับชายหาดที่สวยงามของบราซิลและผู้คนที่สวยงามแล้วหรือยังหากคุณกำลังวางแผนที่จะไปเยี่ยมชม คุณจะต้องได้รับวีซ่าสำหรับบราซิลก่อนขั้นตอนการขอวีซ่าบราซิลนั้นเข้มงวดมากและบางครั้งก็เครียด เอาล่ะรับทำวีซ่า ตอนนี้หายใจเข้าลึกๆ และผ่อนคลาย ยิ่งคุณเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการนี้มากเท่าไหร่ รับทำวีซ่าก็ยิ่งง่ายขึ้นสำหรับคุณเท่านั้นในขณะที่คนอื่นๆ รอบๆ ตัวคุณกำลังจะตัดผมออกด้วยความหงุดหงิด คุณสามารถนั่งให้สวยได้

เพราะคุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการเตรียมตัวกรอกใบสมัครออนไลน์รับทำวีซ่าขั้นแรกคุณจะต้องเริ่มสมัครออนไลน์ที่เว็บไซต์สถานกงสุลบราซิล หลังจากที่คุณจ้องที่ไซต์ของพวกเขาสักครู่หนึ่งในขณะที่สงสัยว่าคุณจะสังเกตเห็นการขอวีซ่าที่ด้านล่างซ้ายในท้ายที่สุดต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะสังเกตเห็นและรู้สึกสบายใจเนื่องจากเว็บไซต์ส่วนใหญ่เป็นภาษาโปรตุเกส แต่มุมซ้ายเล็กๆ นั้นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดรับทำวีซ่า โชคดีที่แอปพลิเคชั่น

เมื่อคุณกรอกใบสมัครและพิมพ์ออกมา คุณก็พร้อมที่จะดำเนินการตาม

เป็นภาษาอังกฤษเช่นกันการขอวีซ่าบราซิลมีสี่ส่วนหลักสำหรับข้อมูลทั่วไปรับทำวีซ่า อาชีพของคุณ รายละเอียดส่วนบุคคลและที่อยู่ สิ่งสำคัญคือต้องไม่พลาดทุกคำถามตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่ารายการทั้งหมดของคุณถูกต้องเนื่องจากอาจกลับมาหลอกหลอนคุณในภายหลังในขณะที่คุณอยู่ที่สถานทูตรับทำวีซ่าเมื่อคุณกรอกใบสมัครและพิมพ์ออกมา คุณก็พร้อมที่จะดำเนินการตามข้อกำหนดตอกย้ำความต้องการสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวแทนที่สถานกงสุลบราซิลทั่วสหรัฐอเมริกาไม่ยุ่งวุ่นวาย พวกเขาทั้งหมดเป็นธุรกิจและคาดหวังให้คุณมีเอกสารทั้งหมดตามลำดับรับทำวีซ่า ดังนั้นจงเตรียมทุกอย่างที่จำเป็น

และคุณก็ควรจะสบายดีดูหนังสือเดินทางของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีหน้าว่างอย่างน้อยสองหน้า หนังสือเดินทางของคุณจะต้องอยู่ในสภาพดี มีอายุมากกว่าหกเดือนและมีลายเซ็นของคุณ รับทำวีซ่าหากหนังสือเดินทางของคุณเสียหายหรือหมดอายุ และคุณต้องการโดยเร็ว คุณสามารถจ้างบริการเร่งรัดหนังสือเดินทางรับทำวีซ่าเพื่อช่วยให้คุณได้รับหนังสือเดินทางอย่างรวดเร็วลงไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ Walgreens หรือ Rite-Aid และใช้เงินสักสองสามเหรียญ

หากไม่มีบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถเลือกใช้บริการตัวแทนวีซ่าท่องเที่ยว

เพื่อถ่ายรูปสไตล์หนังสือเดินทางที่ดูดี ฉันไม่แนะนำให้ลองทำเองรับทำวีซ่า เพราะส่วนใหญ่จะถูกปฏิเสธคุณจะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวที่ถูกต้องของคุณ หากที่อยู่ในบัตรประจำตัวของคุณเป็นที่อยู่เก่า ให้ส่งสำเนาบิลค่าสาธารณูปโภคพร้อมชื่อและที่อยู่ปัจจุบันของคุณ ที่นอกเหนือจากสำเนาบัตรประจำตัวของคุณ บริการรับทำวีซ่าโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาต้องการเห็นหลักฐานการอยู่อาศัยที่มั่นคงเมื่อทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว คุณจะต้องไปที่สถานกงสุลที่ใกล้ที่สุด

ด้วยตนเอง หากไม่มีบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถเลือกใช้บริการตัวแทนวีซ่าท่องเที่ยวได้จำเป็นต้องได้รับวีซ่าสำหรับการเดินทางไปบราซิลเพื่อเยี่ยมชมไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ รวมทั้งธุรกิจ, การศึกษา, การทำงานหรือการท่องเที่ยวแม้ว่าการขอวีซ่าบราซิลจะค่อนข้างยาก แต่ถ้าคุณเข้าใจขั้นตอน มันก็จะง่ายสำหรับคุณ รับทำวีซ่าค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปตามสัญชาติอายุของวีซ่าเริ่มตั้งแต่วันที่ออก เนื่องจากอายุการใช้งานมีจำกัด จึงไม่ส่งใบสมัครล่วงหน้าจะดีกว่ารับทำวีซ่า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.