ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อบิตคอยน์หรือไม่?

หากคุณจับตาดูข่าวตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

คุณคงได้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Bitcoin

สักสองสามเรื่องอย่างไม่ต้องสงสัย เป็นเวลาหลายปีที่ บิตคอยน์ สกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟน ๆ ของ Magic The Gathering และผู้ที่ต้องการเติมเต็มการติดสารเคมีโดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ติดตาม

  • ในแต่ละวันที่ผ่านไป Bitcoins กำลังหาทางเข้าสู่ตลาดกระแสหลักและพร้อมที่จะกลายเป็นทางเลือกที่แท้จริงสำหรับเงินที่ออกโดยรัฐบาล เหนือสิ่งอื่นใดนี่คือ “การแลกเปลี่ยนหุ้น” ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับ Bitcoins ซึ่งทำให้ผู้ค้ารายวันที่ชาญฉลาดมีโชคลาภ คุณสามารถเป็นหนึ่งในผู้ค้าวันนั้นได้หรือไม่? ร้านค้าออนไลน์ที่คุณชื่นชอบจะใช้ Bitcoin  หรือไม่? มาสำรวจด้านล่างกัน เพื่อให้คุณเข้าใจมากขึ้นว่าทำไมคุณควรซื้อ Bitcoins ตอนนี้
  • อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ในเกณฑ์ดีในตอนนี้

คนส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อ Bitcoins ทำเพื่อมูลค่าการลงทุน น้อยกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา Bitcoins มีมูลค่าประมาณ 40 ดอลลาร์ต่อคน เมื่อเดือนที่แล้วค่าเงินแตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่ประมาณ 206 ดอลลาร์ และปัจจุบันทรงตัวในช่วง 100 ดอลลาร์ โชคลาภเกิดขึ้นจากการซื้อ Bitcoins และขายมันในเวลาที่เหมาะสม

ฟองสบู่ขนาดเล็กของ Bitcoin ระเบิดเมื่อเดือนที่แล้ว และทำให้นักลงทุนมือใหม่บางคนกลัว แต่นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ สิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักคือ ทุกครั้งที่สกุลเงินฟื้นตัว สกุลเงินจะกระโดดไปสู่มูลค่าที่สูงขึ้นไปอีก มีความผันผวน แต่ได้กำไรมาก นอกจากนี้ ด้วยจำนวน Bitcoins ที่มีอยู่อย่างจำกัด มูลค่าก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้

เว็บไซต์ใหม่รับ Bitcoins ทุกวัน

อะไรเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเติบโตนั้น? ไม่ใช่แค่การเก็งกำไร สิ่งนี้จะทำให้ Bitcoin พังทลายเหมือนสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสอื่น ๆ ในอดีต  บิทคอยน์ เล่นยังไง  อยู่รอดและเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะเห็นการยอมรับทางออนไลน์ ปัจจุบันนี้ จำกัด เฉพาะร้านค้าเดียว ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ผู้ให้บริการ (การเข้ารหัส การออกแบบ ฯลฯ) และผลิตภัณฑ์ “แปลกใหม่” อื่น ๆ ถือเป็นผู้ใช้ Bitcoin ส่วนใหญ่ แต่พวกเขาเป็นเพียงคลื่นลูกแรก

ปัจจุบัน PayPal พยายามหาวิธีนำ Bitcoin มาใช้ในรูปแบบปัจจุบัน และอาจหมายความว่าพันธมิตร eBay นั้นอยู่ไม่ไกลหลัง ซึ่งจะนำไปสู่การระเบิดของการใช้ Bitcoin ทางออนไลน์ แต่ก็มีสถานะออฟไลน์เช่นกัน โดย Bitcoin ATM เครื่องแรกเปิดเมื่อต้นเดือนนี้ เว็บไซต์รวบรวมเนื้อหา Reddit ได้โพสต์เมื่อต้นสัปดาห์นี้เกี่ยวกับร้านสะดวกซื้อที่มีสติกเกอร์ “เรายอมรับ Bitcoin” ของตัวเอง สิ่งเดียวที่รั้งพวกเขาไว้คือการใช้งานที่ดีกว่า

Bitcoin ยังคงอยู่ที่ “ชั้นล่าง” เวที

เหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่คุณควรซื้อ Bitcoins คือสกุลเงินนี้ยังคงอยู่ที่ชั้นล่าง ตัวชี้วัดทั้งหมดชี้ไปที่ค่าเงินที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในมูลค่าและการนำไปใช้ในอนาคตอันใกล้ บรรดาผู้ที่ลงทุนใน Bitcoin แล้ว และผู้ที่กระโดดเข้ามาในอนาคตอันใกล้ จะได้รับผลตอบแทนมหาศาลจากการลงทุนของพวกเขาhttps://www.gofx.com/article/bitcoin

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.