รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกสินเชื่อ

 

ไม่ว่าอัตราดอกเบี้ยจะสูงหรือต่ำหรือเป็นช่วงสิ้นปีของรุ่นที่มีแรงจูงใจมากมาย ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์มักจะทำผิดพลาดเช่นเดียวกันเมื่อซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ต่อไปนี้คือข้อผิดพลาดทั่วไป 4 ข้อรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ทำกับสินเชื่อรถจักรยานยนต์การรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ก่อนซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์จำนวนมากเข้ามาในโชว์รูมเพื่อหารถจักรยานยนต์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์ยินดีจะกู้เงิน

เพื่อซื้อรถจักรยานยนต์เป็นจำนวนเท่าใด ไม่จำเป็นต้องซื้อรถจักรยานยนต์ รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์มูลค่า 20,000 ดอลลาร์ หากผู้ให้กู้ยินดีให้เงินกู้เพียง 10,000 ดอลลาร์เท่านั้นนอกจากนี้ รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เมื่อผู้ซื้อรถจักรยานยนต์เข้ามาในโชว์รูม พนักงานขายเนียนๆ มักจะกดดันให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์ด้วยอัตราอินเทอร์เน็ตที่สูงกว่าที่พวกเขาจะได้รับจากการซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่ธนาคาร เครดิตยูเนี่ยน หรือทางออนไลน์ พนักงานขายไม่ชอบให้ผู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ออกจากร้าน

จำหน่ายสิ่งสำคัญที่สุดคือควรซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ก่อนเข้าโชว์รูม

เพื่อขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ในความคิดของพนักงานขาย สิ่งนี้จะเพิ่มโอกาสในการสูญเสียการขายและค่าคอมมิชชันเท่านั้น ดังนั้นนักขายจึงมักพยายามขายด่วน รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งปกติแล้วจะส่งผลให้ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ไปขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์กับตัวแทนจำหน่ายสิ่งสำคัญที่สุดคือควรซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ก่อนเข้าโชว์รูมรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เสมอดำดิ่งสู่สินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่ไม่รู้จักผู้ซื้อรถจักรยานยนต์มักจะกระโดดเข้าสู่สินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่พวกเขาไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้หรืออาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ตัวอย่างเช่น ในยุคปัจจุบัน

ผู้ผลิตมักใช้บัตรเครดิตสินเชื่อรถจักรยานยนต์รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ที่มีป้ายชื่อส่วนตัว แต่โปรโมชันเหล่านี้มักให้อัตราดอกเบี้ยต่ำในระยะสั้น เช่น 12 หรือ 24 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ามากหลังจากช่วงโปรโมชันระยะสั้น ในการส่งเสริมการขายบัตรเครดิตหากผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ไม่สามารถจ่ายเงินกู้ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นสั้น ๆ ได้ รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์โดยปกติแล้วพวกเขาจะหาผู้ให้กู้ที่เสนอสินเชื่อรถจักรยานยนต์แบบผ่อนชำระในระยะยาวได้ดีกว่ากู้เงินเกินข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดในครั้งแรกที่ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ไม่เข้าใจว่าสามารถซื้อรถจักรยานยนต์ได้มากเพียงใด

ส่งผลให้พวกเขามีเงินสดเพียงเล็กน้อยเพื่อความสนุกสนานและไลฟ์สไตล์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์รุ่นเยาว์ที่ต้องการซื้อรถสปอร์ตไบค์ชั้นนำที่มีราคาสูงถึง $10,000 – $15,000 สิ่งที่พวกเขาไม่ได้ตระหนักคือการจัดหาเงินทุนสำหรับรถจักรยานยนต์มูลค่า 10,000  15,000 รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เหรียญสหรัฐฯ อาจทำให้พวกเขาบางลงได้ ส่งผลให้พวกเขามีเงินสดเพียงเล็กน้อยรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เพื่อความสนุกสนานและไลฟ์สไตล์การขี่มอเตอร์ไซค์ พวกเขาอาจมีเงินสดน้อยเกินไปที่จะจ่ายค่าประกัน ค่าบำรุงรักษา ทะเบียน

ควรเห็นคือหากไม่เข้าใจประเภทสินเชื่อรถจักรยานยนต์ รับจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มจะต้องถามคำถามเป็นจำนวนมากคำถามดีๆ ที่ควรถามมีดังนี้อัตราดอกเบี้ยคงที่หรือผันแปรหรือไม่หากแก้ไขแล้วจะแก้ไขได้นานแค่ไหนมีสถานการณ์ใดบ้างที่ทำให้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้รถจักรยานยนต์เปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นหากการชำระเงินล่าช้า 30 วัน อัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นหรือไม่จะเกิดอะไรขึ้นหากการชำระเงินล่าช้า 60 วันอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นหรือไม่ สอบถามที่ http://www.xn--12cflm3cfklh7eqbdd9jyabh3dwab2f4c6j2d5e2a7edoc.com/

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.