ซ่อมบ้านเก่าโดยใช้เทคนิคการซ่อมรากฐาน

ซ่อมบ้านเก่า สำหรับการแก้ไขอย่างง่ายและรวดเร็วรวมทั้งการจัดการโครงการก่อสร้างที่สำคัญการซ่อมแซมรากฐานเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อฐานรากมีรอยแตกเพียงเสียบรอยแตกกับฉาบอีพ็อกซี่ไม่เพียงพอเนื่องจากจะหยุดน้ำจากการเจาะเท่านั้น แต่คุณต้องแก้ไขปัญหาจากราก น้ำสะสมอยู่ในดินรอบฐาน นี้จะขยายดินและความดันบนรากฐานและผนังจึงก่อให้เกิดรอยแตกที่จะเกิดขึ้น

สำหรับการวางรากฐานที่เหมาะสมสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าท่อระบายน้ำและรางน้ำที่ติดตั้งอยู่ในสภาพดี นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องตรวจสอบว่าดินที่อยู่รอบ ๆ มูลนิธิมีการจัดลำดับอย่างเหมาะสมหรือไม่ ฐานรากหลายแห่งมีระบบระบายน้ำปริมณฑลซึ่งจะนำพาน้ำที่อยู่ใต้พื้นผิว มีบางกรณีที่ท่อระบายน้ำนี้ถูกบล็อก เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้คุณจำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญ ต่อไปนี้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมท่อระบายน้ำสามารถสำลักได้ สอดคล้องกับเหตุผลที่อธิบายถึงวิธีแก้ปัญหาและค่าใช้จ่าย

ทำไมคุณจำเป็นต้องซ่อมบ้านเก่ารากฐานของคุณ

ต่อไปนี้คือสาเหตุที่ทำให้เราต้องซ่อมบ้านเก่ารากฐานของบ้าน

  1. มูลนิธิที่ไม่สม่ำเสมอ เมื่อมีรอยแตกที่รุนแรงในแผ่นรองพื้นหรือเมื่อมีความไม่สม่ำเสมอมากจำเป็นต้องมีการเสริมแรงเพื่อแก้ไขปัญหาและป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม กระบวนการที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ปัญหานี้ในการซ่อมแซมรากฐานการฟื้นฟูผนังควรทำจากด้านในโดยใช้เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์วงเล็บเหล็กและไม้ยึดเหนี่ยวผนัง รายการเหล่านี้จะต้องเว้นระยะห่างประมาณ 6 ฟุตตามแนวผนัง ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้ ด้วยไม้และเหล็กเส้นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับวิธีการดังกล่าวเป็นประมาณ $ 700 วิธีอื่นในการแก้ไขปัญหาความไม่เท่าเทียมของมูลนิธิ กระบวนการเพื่อแก้ไขปัญหาเดียวกันมีตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพซึ่งรวมเอาการใช้อีพ็อกซี่ในแนวตั้งและใช้เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไม่รั่วไหลเข้าไปในผนัง ยึดผนังจากแผ่นโลหะที่ใช้อยู่ด้านในของผนังรากฐาน แท่งเหล็กใช้เชื่อมต่อแผ่นโลหะ ตัวเชื่อมต่อมีความรัดกุมและให้ความมั่นคงและยืดตัวของผนัง ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากยึดเหนี่ยวบนผนังต้องวางทุกๆ 6 ถึง 8 ฟุตและขึ้นอยู่กับจำนวนของยึดผนังซึ่งใช้คำนวณค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายของช่วงยึดผนังภายใน 600 ดอลลาร์ โดยเฉลี่ยแล้วจะเห็นได้ว่าค่าใช้จ่ายในการทำงานคือประมาณ 40000 เหรียญ
  2. ล้างออกจากส่วนหนึ่งของมูลนิธิหน้าแรกของคุณ

กระบวนการที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีท่อรั่วซึมท่อน้ำหักหรือปัญหาการระบายน้ำประเภทอื่น ๆ ส่วนหนึ่งของมูลนิธิอาจล้างออกได้ เป็นหน้าที่ของผู้รับเหมาที่จะใช้คอนกรีตเพื่อให้ระดับส่วนล้างฐานรากต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการ

การแก้ไขดังกล่าวโดยใช้คอนกรีตแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขอบเขตของความเสียหายที่เกิดขึ้น บางครั้งอาจทำให้เกิดเงินได้ถึง 500 เหรียญในขณะที่บางครั้งอาจมีค่าใช้จ่ายประมาณหลายพันดอลลาร์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.