วันนี้บ้านริมชายหาดอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตยังคงน่าซื้ออยู่หรือไม่?

คุณแค่กำลังคิดที่จะซื้อบ้านริมชายหาดในภูเก็ต

สำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือบ้านหลังที่สอง, พักผ่อนยามเกษียณหรือเป็นทรัพย์สินให้เช่า? เมืองที่สดใสและสดใสแห่งนี้ดึงดูดผู้สูงอายุ นักท่องเที่ยว นักลงทุน อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต   ผู้มาเยือน และแทบทุกคนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ริมชายหาดเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองหรืออสังหาริมทรัพย์ให้เช่า นี่คือชุมชนที่มีประชากรเพียง 16,000 คน และด้วยเหตุนี้ การจราจรจึงไม่เคยมีปัญหา

อสังหาริมทรัพย์ Stuart เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ TopRetirements.com สำหรับผู้ใหญ่ที่อายุ 55 ปีขึ้นไปที่ต้องการเกษียณในกระท่อมริมชายหาดและเพียงแค่สนุกกับชีวิตริมชายหาด ผู้ใหญ่ที่กระฉับกระเฉงสามารถคาดหวังได้ว่าฤดูหนาวจะอบอุ่นขึ้นที่นี่ เนื่องจากอยู่ในบริเวณชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนกลาง พร้อมกับหาดเดย์โทนา เกาะฮันต์ชินสัน เคปคานาเวอรัล และอื่นๆ อีกมากมาย คุณยังสามารถเดินเล่นในตัวเมืองซึ่งเต็มไปด้วยศูนย์การค้าและร้านอาหาร

ผู้ใหญ่ที่อยู่ในวัยทองและต้องการหลีกหนี (และเกษียณจาก) ชีวิตในเมืองที่วุ่นวาย หรือเพียงแค่ต้องการวิถีชีวิตที่สงบและมีชีวิตชีวามากขึ้น แล้วอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต   จะเป็นย่านที่เหมาะสำหรับพวกเขา การใช้ชีวิตบนชายหาดมีประโยชน์มากมาย: ความรู้สึกผ่อนคลายในน้ำ แสงแดดในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อรับวิตามินดี สายลมเย็น คุณสมบัติการรักษาของน้ำเกลือ และอื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญกล้าพูดด้วยซ้ำว่าแสงแดดสามารถป้องกันมะเร็งบางชนิดได้ โดยเฉพาะมะเร็งผิวหนัง มีแม้กระทั่งกลุ่มชุมชนที่กระตือรือร้นสำหรับผู้เกษียณในละแวกใกล้เคียงที่จะเข้าร่วม สำหรับกีฬาที่ไม่รุนแรง เมืองนี้ยังมีสนามกอล์ฟหลายสิบแห่งภายในรัศมีห้าไมล์ ใครว่าวัยเกษียณไม่ควรสนุกอีกต่อไป?

ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยว

หลายพันคนหลั่งไหลเข้ามาในเมืองภูเก็ต

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูท่องเที่ยวของเดือนในฤดูร้อน นั่นเป็นเหตุผลที่เจ้าของบ้านบางคนในอสังหาริมทรัพย์ Stuart มีบ้านให้เช่าเป็นระยะ ๆ ในแต่ละปีเพื่อรองรับพวกเขาและเป็นผลให้ได้รับเงินจำนวนมากจากค่าเช่า อัตราต่อสัปดาห์มักจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 1,000 ถึง 1,500 ดอลลาร์; ในขณะที่ $3,000-$5,000 ต่อเดือนสำหรับการเข้าพักในอสังหาริมทรัพย์ 2 ห้องน้ำ 3 ห้องนอนริมชายหาด

นักลงทุนก็มีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ Stuart จากผลสำรวจทั่วทั้งรัฐที่ดำเนินการโดยศูนย์การศึกษาอสังหาริมทรัพย์ Bergstrom ของมหาวิทยาลัยฟลอริดา “แนวโน้มการลงทุนในทรัพย์สินทางอุตสาหกรรม (ในรัฐ) ยังคงสดใสและเป็นบวกมากขึ้น” แม้แต่ยอดขายบ้านเดี่ยวที่มีอยู่ก็เพิ่มขึ้นเป็น 21% ในไตรมาสที่สองของปี 2010 ตามสถิติที่อยู่อาศัยล่าสุดจาก Florida Realtors มีการโพสต์ความแตกต่างของบ้านที่มีอยู่ประมาณ 9,000 หลังที่ขายได้ในช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว การไหลเข้าของบ้านสำหรับขาย บ้านภูเก็ตราคาถูก (ใช่ แม้แต่บ้านริมน้ำ) ราคาต่ำ และอัตราการจำนองต่ำเป็นปัจจัยที่ดีสำหรับผู้ซื้อบ้านในทุกวันนี้ นั่นคือเหตุผลที่คนอเมริกันจำนวนมากสามารถมีบ้านหลังที่สองได้แล้ว

บ้านพักคนชรา การลงทุน อสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่า หรือบ้านหลังที่สอง อสังหาริมทรัพย์ริมชายหาดในอสังหาริมทรัพย์ Stuart สามารถเป็นได้ทั้งหมด บ้านริมทะเลไม่ได้เป็นเพียงสินค้าหายากเท่านั้น นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นบ้าน แต่มีประโยชน์มากมายเพียงด้านข้างเพื่อเสนอผู้ซื้อบ้านที่จู้จี้จุกจิกที่สุดhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.