ประเภทของเครื่องเจียรกลม

 

เครื่องเจียรกลมหรือโรงสีมักใช้ในการบดวัสดุบางชนิดให้เป็นอนุภาคละเอียด เครื่องเจียรกลมมีหลายประเภทตามการใช้งาน โดยทั่วไป อุตสาหกรรมอาหารใช้เครื่องบดเพื่อบดอาหาร เช่น ข้าวสาลี อุตสาหกรรมวิศวกรรมใช้เครื่องจักรเหล่านี้ในการเจียรโลหะให้เป็นรูปทรงต่างๆ เครื่องเจียรใช้เพื่อวัตถุประสงค์หลายอย่างดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ และมีหลายขนาดและรูปร่าง ตั้งแต่เครื่องแบบใช้มือถือหรือเครื่องมาตรฐานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โรงสีขนาดใหญ่ติดตั้งบนพื้นและมีความสามารถในการบดอาหารหรือวัสดุเป็นตันๆ ในแต่ละวัน

เครื่องเจียรกลมเหล่านี้มีล้อไฟฟ้า

เตียงสำหรับยึดชิ้นงาน นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายหัวเจียรหรือล้อเลื่อนข้ามชิ้นงานได้ อีกวิธีหนึ่งคือสามารถเคลื่อนย้ายชิ้นงานข้ามล้อได้ตามประเภทของเครื่องเจียรกลม โดยทั่วไปแล้วล้อเจียรจะทำมาจากส่วนผสมของอนุภาคหยาบ อนุภาคเหล่านี้ถูกผูกมัดและกดเข้าด้วยกันเป็นทรงกลม นอกจากนี้ ล้อยังสามารถทำจากแผ่นเหล็กหรืออลูมิเนียม และอนุภาคหยาบจะยึดติดกับพื้นผิว วัสดุที่ใช้ทำล้อเจียร ได้แก่ เซอร์โคเนียอะลูมิเนียมออกไซด์ คิวบิกโบรอนไนไตรด์ และเซรามิกอะลูมิเนียมออกไซด์ เป็นต้น ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย

โรงสีเจียรจึงถูกผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการที่แม่นยำ เครื่องเจียรกลมจุดประสงค์คือเพื่อให้แน่ใจว่าล้อจะไม่หลุดออกจากกันหรือระเบิดเมื่อหมุนด้วยความเร็วสูง เช่นเดียวกับเครื่องจักร ล้อก็ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลายเช่นกัน เรื่องสั้นโดยย่อ นี่เป็นการแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับเครื่องเจียรกลมประเภทต่างๆ หากคุณกำลังคิดจะซื้อ เราขอแนะนำให้คุณอ่านประเภทเหล่านี้อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประเภทที่ถูกต้อง

เครื่องเจียรกลมเป็นเครื่องจักรที่บดหรือบดวัสดุเฉพาะ

ให้เป็นอนุภาคที่เล็กกว่าหรือละเอียดกว่า เครื่องจักรเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างมากในการใช้งาน และมีเครื่องเจียรจำนวนมากเพื่อช่วยในกระบวนการเจียรเหล่านี้ เครื่องเจียรใช้ในการบด เครื่องเจียรกลมหรือลดวัสดุ/สื่อต่างๆ ให้มีขนาดเล็กลง เครื่องบดบางประเภทใช้ในอุตสาหกรรมอาหารสำหรับการบดอาหารเช่น แป้งสาลีเป็นแป้ง ในขณะที่เครื่องจักรประเภทอื่นๆ สามารถพบได้ในอุตสาหกรรมวิศวกรรม ซึ่งใช้บดโลหะให้เป็นรูปทรงต่างๆ หรือลับคมเครื่องมือทื่อ

เครื่องเจียรกลม cnc ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันมากมาย และมาในรูปทรงและขนาดต่างๆ ตั้งแต่เครื่องบดแบบใช้มือถือขนาดเล็กไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่มากที่เรียกว่าโรงสี โรงสีเหล่านี้ติดตั้งบนพื้นและสามารถบดวัสดุ/อาหารได้หลายตันต่อวัน การเจียรเป็นวิธีการตัดเฉือนที่ดีที่สุด ต้องใช้เครื่องจักรที่มีล้อหยาบซึ่งใช้สำหรับตัดสิ่งของเป็นชิ้นที่ละเอียดกว่า เครื่องจักรประเภทนี้ใช้สำหรับการตัดงานหนักในอุตสาหกรรม พื้นผิวล้อมีพื้นผิวเป็นเม็ดเล็ก ๆ ที่ช่วยในการเสียดสีและช่วยตัดส่วนเล็กๆ เพื่อให้ชิ้นงานดูสมบูรณ์แบบ สอบถามที่ http://www.sp-eng.com/

 

This entry was posted in สินค้า, อุปกรณ์ไฟฟ้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.