วิธีการควบคุมและไล่นกพิราบอย่างได้ผล

ไล่นกพิราบเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีสติปัญญาและสีต่างๆที่ไม่เหมือนใคร และคุณจะเชื่อว่าพวกเขายังถือว่าเป็นทหารภักดีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ความสามารถของนกพิราบเป็นพิเศษ พวกเขามีความน่าเชื่อถือและสามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว แต่ในปัจจุบันลักษณะเหล่านี้ของนกพิราบกำลังถูกมองข้ามไป หากได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีความรักนกพิราบจะไม่ลดทอนความเครียดและความเมื่อยล้า พวกเขาเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่าอัศจรรย์ ไล่นกพิราบแน่นอนคุณจะรักพวกเขา อย่างไรก็ตามก่อนที่จะตัดสินใจเลือกนกเหล่านี้คุณต้องพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ เหล่านี้จะแนะนำคุณในการดูแลนกที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้

ไล่นกพิราบเหมือนมนุษย์ต้องได้รับการปฏิบัติ

ด้วยความเคารพและความรัก สิ่งมีชีวิตเหล่านี้มีชีวิตนกพิราบดังนั้นจึงไม่สมควรที่จะถูกละเมิดและใช้ประโยชน์ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ต้องแน่ใจว่าคุณเป็นเจ้าของจะต้องรับผิดชอบมากพอที่จะดูแลสัตว์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ พร้อมสำหรับความต้องการนกเหล่านี้ต้องการหากคุณต้องการเป็นเจ้าของ ถ้าคุณตัดสินใจที่จะซื้อหรือเป็นเจ้าของนกพิราบให้แน่ใจว่าได้พิจารณาที่อยู่อาศัยของตน คุณต้องสร้างบ้านนกพิราบไว้ก่อนที่จะซื้อ ไล่นกพิราบต้องการบ้านเหมือนมนุษย์เพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพ

ควรเก็บอาหารและน้ำสะอาดไว้ที่ปากกาหรือไล่นกพิราบตลอดเวลา นกพิราบไม่ได้เป็นแฟนซีกินดังนั้นพวกเขาจะกินข้าวเพียงอย่างใดหรือสิ่งที่คุณให้บริการ แต่ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะผสมพันธุ์พวกเขาและเพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดีของพวกเขาคุณควรให้พวกเขาไล่นกพิราบอาหารที่ผ่านการประมวลผลและทำเฉพาะสำหรับนกพิราบ น้ำต้องมีตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีอากาศร้อน นกพิราบไม่มีรูขุมขนหรือมีความสามารถในการขับเหงื่อได้นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาสามารถได้รับผลกระทบจากความร้อนได้ง่าย

โปรดจำไว้ว่าไล่นกพิราบที่มีสุขภาพดีกินอาหารเป็นจำนวนมาก

คือเหตุผลที่คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะทำให้เกิดของเสียมาก เก็บหมาของนกพิราบหรือปากกาทำความสะอาดตลอดเวลา เพื่อป้องกันการติดเชื้อปรสิตและโรคต่างๆ นกพิราบยังต้องการวิตามิน หากคุณกำลังวางแผนที่จะผสมพันธุ์นกเหล่านี้หรือพยายามที่จะมีส่วนร่วมในการเล่นกีฬานกพิราบ ให้แน่ใจว่าได้ให้วิตามิน ของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขาและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขา

นอกจากนี้ยังแนะนำให้ปล่อยนกพิราบออกจากหีบห่อเมื่ออากาศดี ไม่ร้อนเกินไปหรือหนาวเกินไป ด้วยวิธีนี้นกพิราบจะสามารถยืดปีกซึ่งจะช่วยให้การไหลเวียนของนกพิราบดีขึ้น ไล่นกพิราบแน่ใจว่าได้ปล่อยนกพิราบของคุณเฉพาะเมื่อได้รับการฝึกฝนในการกลับไปที่หิ้งของพวกเขา หากปล่อยพวกเขาไม่ได้เป็นประโยชน์แล้วคุณสามารถให้ปากกาบินที่นกพิราบสามารถบินบิตและยืดปีกของพวกเขา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.