เคล็ดลับในการซื้อเครื่องชาร์จรถ EV

ราคาเครื่องชาร์จรถ EV จะต้องได้รับการพิจารณาโดยผู้ขับขี่รถยนต์เป็นลำดับความสำคัญจากงบประมาณของพวกเขาด้วย รถยนต์ทุกคันต้องการประจุไฟฟ้าเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ วิธีเดียวที่จะได้รับพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถทุกคันคือผ่านแบตเตอรี่ที่ใช้และตราบใดที่มันทำงานได้ดี มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของเครื่องชาร์จรถ EV ต่างๆ ราคาของแบตเตอรี่รถยนต์ต่างๆเหล่านี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่

ตามที่คาดไว้ยิ่งเครื่องชาร์จรถ EV มีราคาสูงขึ้นเท่าใด

ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ก็จะดีขึ้นเท่านั้น ด้วยราคาที่คุ้มค่าเรารู้ว่าเราคาดหวังอะไรจากแบตเตอรี่รถยนต์ที่ซื้อมา ไม่จำเป็นต้องกังวลกับเงินที่เราจ่ายไปตราบใดที่เครื่องชาร์จรถ EV ที่เราซื้อนั้นคุ้มค่ากับราคานั่นหมายถึงฟังก์ชั่นของแบตเตอรี่รถยนต์นั้นเป็นที่ชื่นชอบของผู้ซื้อ รถทุกคันมีอุปกรณ์มาตรฐานที่ต้องใช้ไฟฟ้าซึ่งสามารถให้ได้จากแบตเตอรี่เท่านั้น ตัวรถเองมีชิ้นส่วนพื้นฐานที่ผลิตโดยผู้ผลิต ดังนั้นกระแสไฟฟ้าที่ต้องการโดยผู้ผลิตรถยนต์จึงต่ำกว่าโหลดไฟฟ้าจริงมากหากเจ้าของหรือผู้ซื้อรถอาจเพิ่มอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ หรือปรับเปลี่ยนยานพาหนะ

ดังนั้นจึงมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบภายในของรถและแบตเตอรี่ที่ต้องการสำหรับรถยนต์ต้องได้รับการปรับให้เป็นเซลล์ที่แข็งแรงหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการทางไฟฟ้าของรถยนต์ ด้วยการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้แบตเตอรี่มีประสิทธิภาพมากขึ้นราคาของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ จะสูงกว่าแบตเตอรี่ที่บริษัทรถยนต์ใช้ในตอนแรกแน่นอน ตามที่ระบุไว้ประสิทธิภาพจะต้องเป็นไปตามราคาของแบตเตอรี่ การแสดงดังกล่าวรวมถึงขนาดที่เรียกกันว่าขนาดกลุ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จะดีกว่าถ้าขนาดของเครื่องชาร์จรถ EV ใหญ่ขึ้น

ซึ่งก็มีราคาที่สูงขึ้นเช่นกัน อีกปัจจัยหนึ่งคือแอมป์หมุนเย็น

  • ปัจจัยนี้เกี่ยวข้องกับปริมาณกระแสไฟฟ้าในแบตเตอรี่ซึ่งมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพของเครื่องชาร์จรถ EV มาก ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้คือการรับประกันที่ผู้จัดจำหน่ายมอบให้กับลูกค้า
  • ซึ่งขึ้นอยู่กับราคาของแบตเตอรี่ด้วยในกรณีที่มีเหตุผลที่ถูกต้องบางประการหรือสาเหตุที่ทำให้แบตเตอรี่ไม่ทำงานตามที่คาดไว้ผู้จัดจำหน่ายจะเสนอวิธีแก้ปัญหาต่างๆ
  • เพื่อชดเชยความพึงพอใจที่ล้มเหลวของลูกค้า มีเครื่องชาร์จรถ EV ที่ต้องการการบำรุงรักษามากหรือน้อยการบำรุงรักษาแบตเตอรี่อาจทำให้ลูกค้าไม่สะดวก
  • ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ใดก็ตามที่สามารถทำให้ลูกค้าได้อาจเป็นเพราะผลประโยชน์หรือความไม่สะดวกสามารถกำหนดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ทุกประเภทตามคุณภาพของเครื่องชาร์จรถ EV

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.