วิธีการปลูกรากฟันเทียมทำอย่างไร

รากฟันเทียมทันตกรรมจะพอดีในช่วงหกเดือน ซึ่งรวมถึงการจัดเตรียมและติดตั้งรากฟันเทียมการรักษาช่องปากของคุณและการปรับตัวของข้อศอกและมงกุฎ ถ้าคุณมีฟันที่ถูกถอดออกเพื่อให้สอดใส่ใส่แล้วควรเพิ่มเวลาในการรักษาด้วยเช่นกัน ก่อนส่วนรากของรากฟันเทียมถูกใส่เข้าไปในหลุมที่เตรียมไว้อย่างรอบคอบในกระดูกขากรรไกรของคุณ หมากฝรั่งมีการเย็บและได้รับการรักษาเป็นเวลาหลายเดือน ถัดจากส่วนที่ยื่นออกมาชิ้นส่วนที่เกาะติดกับเหงือกจะเกาะติดกับราก จากนั้นมงกุฎแนบอยู่ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มองฟันของรากฟันเทียมของคุณ

รากฟันเทียมสิ่งปลูกสร้างทำมาจากอะไร

ทันตกรรมรากฟันเทียมเป็นผู้เชี่ยวชาญทำรายการ ส่วนใหญ่ทำมาจากไทเทเนียมซึ่งเป็นโลหะพิเศษที่สามารถเข้ากันได้กับร่างกายมนุษย์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะไม่ปฏิเสธมันเป็นวัตถุแปลกปลอม ในความเป็นจริงไทเทเนียมจะฟิวส์กับกระดูกในร่างกายของเรา ดังนั้นส่วนไทเทเนียมของรากฟันเทียมที่เรียกว่ารากจะเข้าร่วมกับกระดูกขากรรไกรของคุณสร้างพันธะที่แข็งแรงเพื่อป้องกันไม่ให้รากเทียมหลุดออกไป นอกจากนี้ยังมีรากฟันเทียมที่ทำจากโลหะผสมไททาเนียมซึ่งประกอบด้วยอลูมิเนียม และส่วนที่เหลือของไททาเนียมตรง รากฟันเทียมเหล่านี้ทำงานเหมือนกับเทียมไทเทเนียม แต่มีประโยชน์ในการแข็งแรงและมีโอกาสน้อยที่จะแตกหรือแตก

มีรากฟันเทียมประเภทใดบ้าง

ประเภทของรากฟันเทียมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดจะได้รับการคัดเลือกจากนักประสาทวิทยาของคุณ อย่างไรก็ตามสิทธิของคุณที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในปากของคุณ นักประสาทวิทยาของคุณควรปรึกษากับคุณเกี่ยวกับประเภทของรากฟันเทียมที่พวกเขาเลือกสำหรับคุณและสามารถอธิบายได้ว่าทำไมพวกเขาเชื่อว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับปากของคุณ มีความรู้เกี่ยวกับประเภทของทันตกรรมรากฟันเทียมที่สามารถช่วยคุณในการพูดคุยกับทันตแพทย์ของคุณได้

มีสามประเภทหลักของการปลูกถ่ายที่ทันตแพทย์ของคุณสามารถเลือกได้จาก รูปแบบรากรูปแบบแผ่นและรากฟันเทียม รากฟันเทียมแบบรากเป็นรากเทียมที่ใช้บ่อยที่สุดและดูเหมือนว่าเป็นสกรูหรือรากฟัน รูปแบบของแผ่นเทียมใช้เมื่อไม่มีกระดูกขากรรไกรเป็นจำนวนมากและเป็นรูปทรงแบนยาว รากเทียมแบบ ถูกใช้เมื่อรากหรือแผ่นรากฟันเทียมแบบแผ่นมีความเหมาะสมและโดยเฉพาะเพื่อให้พอดีกับด้านบนของกระดูกขากรรไกรของคุณ

ดังนั้นคุณจำเป็นต้องปลูกถ่ายทันตกรรมและทันตแพทย์ของคุณได้บอกคุณประโยชน์ทั้งหมดของวิธีการปลูกถ่ายรากฟันเทียมเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการเปลี่ยนฟันที่ขาดหายไปหรือเสียหาย คุณไปตลอดประโยชน์และข้อดีของการปลูกถ่ายทันตกรรมระยะเวลาการรักษาจะใช้เวลาและในที่สุดค่าใช้จ่ายโดยรวมของการรักษารากฟันเทียม ค่าใช้จ่ายของทันตกรรมรากฟันเทียมอาจแตกต่างจากทันตแพทย์กับทันตแพทย์ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างราคาของรากฟันเทียม ค่าใช้จ่ายสามารถแตกต่างกันมากและเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจพื้นฐานของสิ่งปลูกถ่ายและสิ่งที่คุณจะจ่ายเงินสำหรับ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.sktdental.com/k_surgery2/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.