วิธีการปูคอนกรีตอย่างสม่ำเสมอด้วยปูนผง อินทรี

ไม่ว่าคุณจะสร้างแผ่นคอนกรีตสำหรับบ้านหรือปูทางเดินคอนกรีตจะต้องทำด้วยความระมัดระวังดังนั้นมันจะแข็งตัวสม่ำเสมอ สำหรับโครงการขนาดใหญ่การใช้ปั๊มคอนกรีตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการปูคอนกรีตอย่างถูกต้องด้วยการปั๊มคอนกรีตเมื่อคุณเลือกปูนผง อินทรีสำหรับโครงการของคุณคุณต้องตรวจสอบคุณภาพของดิน ดินอ่อนจะต้องใช้ฐานหินกรวดเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นพื้นซีเมนต์

จมลงไปในดินเมื่อมีการเทและแข็งตัว เป็นสิ่งสำคัญที่ปูนผง อินทรีของคุณมีระดับและสามารถทนต่อคอนกรีตหนักได้วัดขนาดของพื้นที่และวางเครื่องหมายรอบปูนผง อินทรีเพื่อทำเครื่องหมายตำแหน่งของเทคอนกรีต ขุดเว็บไซต์และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบนและระดับตลอด เพิ่มกรวดไปที่ไซต์และทำให้เรียบด้วยคราดหินเพื่อให้พื้นที่ทั้งหมดมีความสม่ำเสมอ เตียงหินกรวดขนาดไม่กี่นิ้วน่าจะเพียงพอสำหรับการยึดพื้นที่ที่คุณจะเทคอนกรีต

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรวดถูกให้คะแนนเพื่อให้คอนกรีต

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรวดถูกให้คะแนนเพื่อให้คอนกรีตมีความหนาเท่ากันตลอดทั้งไซต์ คุณอาจต้องการทำให้ขอบของปูนผง อินทรีหนาขึ้นเพื่อป้องกันการแตกร้าวเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิติดตั้งแบบฟอร์มสำหรับเว็บไซต์ของคุณซึ่งจะรองรับคอนกรีตในขณะที่คุณเทมัน โดยปกติจะเป็นไม้ซุงขนาด 1×4 หรือ 2×4 ที่ถูกยึดโดยเสาไม้ คุณจะต้องขับรถสเตกลงบนพื้นเพื่อรักษาความปลอดภัยของบอร์ดแบบฟอร์มอย่างถูกต้องและจัดให้อยู่ในแนวเดียวกัน เมื่อติดตั้งแบบฟอร์มแล้วให้วาง

แผ่นเสริมเหล็กเส้นข้ามปูนผง อินทรีเพื่อเพิ่มการเสริมแรงของปูนผง อินทรีคอนกรีต คุณสามารถซื้อเสริมลวดตาข่ายได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างการเทคอนกรีตสามารถทำได้โดยรถเทคอนกรีต คุณจะต้องใช้เครื่องมือที่เหมาะสมในการทำให้ราบรื่นในขณะที่มันถูกเท คุณต้องการให้ผิวเรียบเนียนในขณะที่รินดังนั้นมันจึงออกมาเรียบเนียน การพูดนานน่าเบื่อและไม้ 2×4 เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการทำให้เรียบ คุณต้องลากมันไปบนพื้นคอนกรีตทิ้งให้พื้นผิวที่ค่อนข้างหยาบบนพื้นผิว

หลังจากแห้งแล้วคุณจะต้องใช้น้ำยาคอนกรีตเพื่อป้องกัน

หลังจากแห้งแล้วคุณจะต้องใช้น้ำยาคอนกรีตเพื่อป้องกันไม่ให้แห้งเร็ว พื้นคอนกรีตควรได้รับการปกป้องจากความชื้นในขณะที่กำลังทำให้แห้งเมื่อคอนกรีตแห้งคุณควรใช้พื้นคอนกรีตเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ราบเรียบและสม่ำเสมอ เมื่อดำเนินการเสร็จแล้วให้ลบแบบฟอร์มและแก้ไขความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับพื้นรอบๆ ไซต์โครงการการเทคอนกรีตโดยใช้การปั๊มคอนกรีตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการเทปูนผง อินทรี สำหรับโครงการขนาดใหญ่เราจะประหยัดเวลาได้มากโดยใช้วิธีการเทคอนกรีต

เมื่อทำอย่างถูกต้องการเทคอนกรีตด้วยการปั๊มคอนกรีตจะทำให้โครงการยากขึ้นและผลลัพธ์จะมีคุณภาพสูงและแม้แต่การเทคอนกรีตการปั๊มคอนกรีตประเภทหนึ่งเช่นปูนผง อินทรีที่ติดตั้งบนรถบรรทุกสามารถสูบคอนกรีตไปยังที่ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เครื่องสูบน้ำคอนกรีตของออนตาริโอนำเสนอเครื่องสูบน้ำชนิดอื่นที่มีความเชี่ยวชาญในงานต่าง ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.