ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้กลอนประตูที่ถูกต้อง

เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ในรถยนต์บ้านและสวนของคุณมีความปลอดภัยควรเลือกกุญแจล็อคกลอนประตูโรงรถที่ถูกต้อง คุณจะได้ทราบจากเอกสารเฉพาะนี้ทางเลือกการล็อกต่างๆสำหรับพื้นที่จอดรถของคุณทั้งแบบอิสระหรือแบบบ้านที่ราคาและองศาความปลอดภัย

  • การพิจารณางบประมาณค่าใช้จ่ายสำหรับกลอนประตู เมื่อคุณต้องการให้ความปลอดภัยกับโรงรถของคุณคุณสามารถเริ่มต้นคิดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้วคุณจะต้องระบุระดับความปลอดภัยที่คุณต้องการจริงๆคุณสามารถตรวจสอบกุญแจล็อคประตูโรงรถพื้นฐานได้เนื่องจากสามารถให้การป้องกันที่ดีเยี่ยม คุณสามารถซื้อที่จับและล็อคกลอนประตูพื้นฐานดังกล่าวได้ที่ราคา 50 ปอนด์ แต่รุ่นที่มีประสิทธิภาพสามารถใช้จ่ายได้ประมาณ 100 ปอนด์ เครื่องมือชนิดนี้เหมาะสำหรับประตูโรงรถประเภทต่างๆ โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะเหมาะสำหรับโรงรถมาตรฐานที่ตั้งใจจะเก็บรถยนต์ไว้
  • ล็อคโรงรถที่มีที่จับด้านใน ไม่ได้มีกุญแจฝังอยู่ในล็อคบางรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับประตูโรงรถที่จับเหล่านี้จะมีตัวล็อคซึ่งทำงานเพื่อปลดล็อกที่จับเมื่อหมุน สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดการปกป้องประตูรั้วของโรงรถทั่วไปมากขึ้นซึ่งอาจทำให้ผู้ขโมยแสร้งทำร้ายได้ กุญแจล็อคประตูที่มีที่จับด้านในทำให้ประตูโรงรถถูกบังคับด้วยชะแง้โดยผู้บุกรุก
  • บาร์ล็อคโรงรถอุปกรณ์ที่กล่าวมาแล้วเหมาะสำหรับโรงรถที่ไม่มีรายการสำคัญในการเก็บรักษาอย่างไรก็ตามหากคุณมีสิ่งที่มีราคาแพงเช่นรถโบราณและคุณเก็บไว้ในโรงรถของคุณการใช้จ่ายเงินพิเศษในการล็อคที่มีความปลอดภัยมากขึ้นแน่นอนคุ้มค่าการลงทุน ในสภาพเช่นนี้ไม่ควรใช้ล็อคกลอนประตูโรงรถทั่วไปเนื่องจากไม่ปลอดภัยพอที่จะรักษาความปลอดภัยของสินค้าที่มีมูลค่าสูงกว่า
  • บาร์ประตูโรงรถขนาดใหญ่ที่ผลิตโดย PJB หรือ Bulldog จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับกรณีนี้แถบโลหะที่เรียกว่าผู้พิทักษ์ใช้ในโรงรถใช้สกรูบาร์ลงในพื้นเพื่อปิดประตูโรงรถ คุณสามารถใช้แถบล็อกดังกล่าวเพื่อป้องกันประตูโรงรถของคุณได้ด้วยตัวเอง เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมในการล็อคที่จอดรถของคุณที่มีอยู่ เนื่องจากคุณมีโรงรถด้วยโซลูชันด้านความปลอดภัยสองประเภทโจรคนหนึ่งจะต้องตัดอุปกรณ์ความปลอดภัยสองชุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความยากลำบากมากขึ้น
  • อีกบานพับประตู วิธีสุดท้ายสำหรับการรักษาความปลอดภัยโรงรถโดยการใช้กุญแจล็อคโรงจอดรถคือการใส่สลักเกลียวเพิ่มเติมเข้ากับประตูด้วยเหตุนี้โจรไม่สามารถเดินเข้าไปในโรงรถได้อย่างง่ายดายเพราะจะต้องผ่านจุดแตกหักหลายจุด เจ้าของโรงรถมักจะเลือกตัวเลือกนี้เหนือแถบล็อคเพียงเพราะสามารถติดสลักเกลียวเพิ่มเติมเข้ากับที่จับประตูที่คล้ายกันของโรงรถ ด้วยวิธีนี้การเปิดล็อคทำได้ง่ายและรวดเร็ว ในขณะที่แถบลูกบิดประตูควรจะแยกออกจากกันและนำออกไปเมื่อมีการใช้โรงรถ เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ทางออกสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องการเคลื่อนไหว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.