แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์สำหรับงานสถาปัตยกรรม

บทความนี้จะอธิบายถึงประเภทของแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ที่ใช้กันทั่วไปในงานสถาปัตยกรรม เช่น ราวบันได ส่วนหน้าอาคาร เคาน์เตอร์ คานบันได และงานประติมากรรม เป็นต้น เหล็กกล้าไร้สนิมมีความต้านทานการกัดกร่อนที่โดดเด่นเนื่องจากฟิล์มออกไซด์ที่อุดมด้วยโครเมียมซึ่งก่อตัวขึ้นตามธรรมชาติบนพื้นผิว ไม่เป็นคราบ สึกกร่อน หรือเป็นสนิมง่ายเหมือนเหล็กทั่วไป แต่ไม่สามารถกันคราบได้ บทความนี้ควรช่วยให้สถาปนิกและนักออกแบบเข้าใจประเภทที่พบได้บ่อยที่สุด รวมถึงการใช้งานและตัวเลือกการตกแต่ง

แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ต้องการทั้งคุณสมบัติของเหล็กกล้า

ความต้านทานต่อการกัดกร่อน โดยมากมักต้องการผิวโลหะขัดเงา 2 ประเภทหลักที่พบในงานสถาปัตยกรรมคือประเภท และประเภท เมื่อเพิ่มโครเมียมมากกว่า 10% ลงในเหล็กกล้าธรรมดา จะกลายเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมประเภท หรือที่เรียกว่า นี่เป็นประเภทที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีให้เลือกในรูปทรงที่หลากหลายที่สุด สเตนเลสประเภทเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานภายในหรือภายนอกภายใน แต่สามารถเกิดคราบได้อย่างรวดเร็ว

คลอไรด์ในบริเวณสระว่ายน้ำแบบปิดอาจเป็นปัญหาสำหรับแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ เมื่อเติมโมลิบดีนัม 2-3% ลงในเราจะสร้างขึ้นมา แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์เกรดสำหรับเดินเรือ เนื่องจากพวกมันถูกใช้อย่างแพร่หลายสำหรับอุปกรณ์ต่อสายเคเบิลทราย ราวบันไดดาดฟ้าเรือ แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ความทนทานต่อการกัดกร่อนที่เหนือกว่าซึ่งมีราคาสูงกว่า แต่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในพื้นที่ชายฝั่งทะเล แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์กับลักษณะที่ต้องการ ใช้ทั่วไปและประหยัดที่สุด ใช้ทั่วไปบนราวบันไดเชิงพาณิชย์ พบได้ในงานโลหะระดับไฮเอนด์และเครื่องใช้บางอย่าง

แผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ยังทนทานต่อการกัดกร่อนได้ดีมาก

หากต้องการคุณสมบัติด้านความแข็งแรงและทนทานต่อการกัดกร่อนแต่ไม่ต้องการลักษณะที่เป็นโลหะ ก็สามารถใช้สีหรือสีฝุ่นเพื่อให้ได้สีและพื้นผิวที่ต้องการ เหล็กกล้าไร้สนิมมีมูลค่าเศษซากสูงและสามารถนำไปรีไซเคิลเพื่อผลิตเหล็กกล้าไร้สนิมใหม่ได้โดยไม่สูญเสียคุณภาพ ทำให้เป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่มีเหล็กกล้าไร้สนิมในปัจจุบันผลิตโดยใช้เศษเหล็กจำนวนมากฉันหวังว่าข้อมูลข้างต้นจะช่วยให้คุณเข้าใจการประยุกต์ใช้เหล็กกล้าไร้สนิมในโครงการของคุณ สำหรับภาพถ่ายของการตกแต่งต่างๆ โปรดดูที่เว็บไซต์ของเราด้านล่าง

หลังจากค้นคว้าทั้งเครื่องครัวเทฟล่อนแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์ ฉันรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ทราบว่าคำวิจารณ์บางอย่างเกี่ยวกับแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์นั้นไม่มีมูลความจริง จริงอยู่ ราคาเริ่มต้นของแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์อาจมีราคาแพง โดยมีราคาสำหรับแผ่นสแตนเลสโรสโกลด์คุณภาพดี อย่างไรก็ตาม เราควรพิจารณาว่าเป็นการลงทุนที่จะคงอยู่ไปตลอดชีวิตด้วยการดูแลที่เหมาะสม สเตนเลสสตีลขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและความสามารถในการต้านทานกรดอาหารและอาหารที่เป็นด่างได้เป็นอย่างดี เหล็กกล้าผสมกับโครเมียม

แผ่นสแตนเลสสีโรลโกลด์
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.