Tank Cleaning การทำความสะอาดถังที่มีประสิทธิภาพ

การทำความสะอาดถังและเรือมักเป็นแหล่งที่มองข้ามความไร้ประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต ในฐานะที่เป็น กระบวนการที่ไม่โดดเด่น” และไม่ใช่แกนหลักค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด Tank Cleaning ที่แท้จริงมักถูกมองข้าม อย่างไรก็ตามด้วยความคิดบางอย่างการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมีนัยสำคัญสามารถทำได้ ตามที่เห็นประสิทธิภาพเหล่านี้มาจากการรวมกันขององค์ประกอบหลัก 4 ประการของกระบวนการทำความสะอาด Tank Cleaning เช่นเวลาการกระทำ

เชิงกลความร้อนและการกระทำทางเคมี จุดเน้นของบทความนี้คือวิธีการชนะอย่างรวดเร็วโดยการปรับปรุงองค์ประกอบการดำเนินการทางกลของส่วนผสมการทำความสะอาดการปรับสมดุล  แอปพลิเคชันการทำความสะอาดใด ๆ มีสี่องค์ประกอบ Tank Cleaning ที่มีผลต่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพครั้งการทำความสะอาดที่ยาวนานขึ้นหากดำเนินการทำความสะอาดได้มากขึ้นเคมีภัณฑ์ นี่คือผลกระทบการละลายของน้ำยาทำความสะอาดสารเคมีรวมถึงน้ำ

การกระทำทางกล นี่คือการกระทำทางกายภาพของสเปรย์ทำความสะอาด

การกระทำทางกล นี่คือการกระทำทางกายภาพของสเปรย์ทำความสะอาดเพื่อกำจัดสิ่งตกค้างความร้อน โดยทั่วไปน้ำยาทำความสะอาดที่ร้อนกว่าจะทำการทำความสะอาดได้ดีกว่าการเพิ่มองค์ประกอบใด ๆ ใน 4 เหล่านี้จะช่วยปรับปรุงการทำความสะอาดโดยรวม แต่จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง Tank Cleaning ค่าใช้จ่ายของแต่ละองค์ประกอบเหล่านี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งานและอาจมีข้อ จำกัด อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นในการแปรรูปอาหารจะมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับประเภทของสารเคมีที่สามารถใช้ได้ค่าใช้จ่ายที่แตกต่างของแต่ละองค์ประกอบเป็นกุญแจสำคัญในการทำความสะอาด Tank Cleaning ที่มีประสิทธิภาพ การเพิ่มประสิทธิภาพการผสมผสาน

องค์ประกอบคือกระบวนการเพิ่มองค์ประกอบหนึ่งของส่วนผสมที่มีต้นทุนต่ำ เช่นการกระทำทางกลเพื่อให้องค์ประกอบอื่นที่มีต้นทุนสูงขึ้น เช่นความร้อน สามารถลดลงได้ พลังการทำความสะอาด Tank Cleaning สุทธิจะยังคงเหมือนเดิม แต่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกระบวน Tank Cleaning การทำความสะอาดจะลดลงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างแท้จริงในขณะที่ประสิทธิภาพโดยรวมสามารถรับได้โดยการกำหนดค่าการสนับสนุนจากแต่ละองค์ประกอบใหม่จะเป็นประโยชน์อย่างชัดเจนในการพยายามเพิ่มประสิทธิภาพในแต่ละองค์ประกอบ

ตัวอย่างเช่นหากพบว่าวิธีการให้ความร้อนที่ถูกกว่านั้นองค์ประกอบนี้

ตัวอย่างเช่นหากพบว่าวิธีการให้ความร้อนที่ถูกกว่านั้นองค์ประกอบนี้ในสิทธิของตนเองจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำให้กระบวนการทั้งหมดมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างไรก็ตามการได้รับแน่นอนในองค์ประกอบหนึ่งอาจใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้นโดยการลดการมีส่วนร่วมจากอีกองค์ประกอบ tank cleaning servicesที่มีราคาแพงกว่า ตัวอย่างเช่นหากพบวิธีการให้ความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นความร้อนทั้งสองจะสามารถคงไว้ที่ระดับปัจจุบันสำหรับต้นทุนที่ต่ำกว่า

หรือความร้อนอาจเพิ่มขึ้นสำหรับค่าเดียวกัน หากความร้อนเพิ่มขึ้นอาจลดเวลาได้ในขณะที่ยังคงพลังการทำความสะอาดโดยรวมอยู่ในระดับเดียวกัน หากค่าเสียโอกาสในการประหยัดโดยการลดเวลาในการทำความสะอาด Tank Cleaning มีค่ามากกว่าการประหยัดที่เกิดจากประสิทธิภาพการทำความร้อนที่ดีขึ้นการกำหนดค่า Tank Cleaning นี้จะเหมาะสมที่สุด กล่าวอีกนัยหนึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพในองค์ประกอบหนึ่งนั้นไม่ได้มีการปรับใช้ที่ดีที่สุดในองค์ประกอบนั้นเสมอไป

This entry was posted in Tank Cleaning. Bookmark the permalink.

Comments are closed.