พื้นไม้สักสองประเภทที่คุ้มค่า

ทุกคนฝันถึงบ้านที่สมบูรณ์แบบของเขาหรือเธอ อันที่จริงนี่เป็นสิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อคนหนึ่งออกจากบ้านของพ่อแม่ การมีบ้านที่แสนสบายและสะดวกสบายเพื่อไปทำงานหลังจากวันที่เครียดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลที่คนเลือกที่จะทำให้บ้านของพวกเขาใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งรวมถึงการปูพื้นไม้สักเหมาะสมเพื่อให้เข้ากับธีมโดยรวมของบ้าน

ประเภทของงานปูพื้นไม้สัก

นอกเหนือจากปูนซีเมนต์หินอ่อนและกระเบื้องการใช้ไม้เป็นพื้นไม้สักเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพราะมันหมายถึงความอบอุ่นและสัมผัสคลาสสิกไปที่บ้านของคน คุณอาจจะผิดหวังตามปกติเมื่อมีคนพูดว่าไม้สิ่งที่อยู่ในใจคือพื้นสีน้ำตาลธรรมดา นี่เป็นความจริงทางเทคนิค แต่ด้วยการมาถึงของเทคโนโลยีพื้นไม้ตอนนี้มาในเฉดสีที่แตกต่างกัน บางคนอาจตรงกับชุดรูปแบบสีของบ้านบริษัทผู้ให้บริการพื้นไม้สักหลายแห่งในปัจจุบันเสนอโครงการที่ทำขึ้นเองสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งเพื่อให้สามารถพบกับสีขาว, สีดำ, สีย้อม, สีพื้นผิวและสีตัดกันของพื้นไม้สัก

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้คือบริษัทส่วนใหญ่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยไม่ทำลายคุณภาพของไม้ที่ใช้พื้นไม้สักเป็นเลิศสำหรับไซต์ที่พักอาศัยหรือเชิงพาณิชย์ อาจมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับกระเบื้องหรือซีเมนต์ อย่างไรก็ตามการดูแลและบำรุงรักษาที่เหมาะสมสามารถยืดอายุและความงามของพื้น ที่ดีที่สุดคือลดรอยขีดข่วนโดยไม่เคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งตามพื้นหรือวางของหนักลงบนพื้นเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกหรือรอยขีดข่วน อีกประการหนึ่งคือเลือกที่จะรีไฟแนนซ์หรือปรับปรุงทราย

การคืนสภาพแบบไม่มีทรายจะทำให้พื้นไม้สักของคุณกลับสู่สภาพเดิม

เหมือนของเดิมยกเว้นพื้นไม้สักที่เสียหายหรือมีรอยขีดข่วนโดยสิ้นเชิงซึ่งต้องใช้ทรายเต็มรูปแบบและทำการพ่นใหม่ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์คือเจ้าของบ้านจะไม่ต้องใช้เงินหลายพันดอลลาร์เพื่อทดแทนพื้นไม้ สำหรับผู้ที่ต้องการไปปูพื้นไม้เนื้อแข็งก็เป็นการดีที่สุดที่จะพูดคุยกับบริษัทติดตั้งพื้นมืออาชีพที่จะทราบประเภทของพื้นที่เหมาะกับบ้านหรือสำนักงานที่การติดตั้งจะเกิดขึ้น พื้นไม้สักมีหลายประเภทเช่นพื้นแข็งวิศวกรรมพื้นไม่เสร็จและพื้นสำเร็จรูป พื้นไม้แต่ละแบบมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปดังนั้นการพูดคุยกับมืออาชีพจึงประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้

เนื่องจากการติดตั้งพื้นไม้สักยังไม่เสร็จต้องใช้เวลาอย่างมากจึงควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการติดตั้งให้กับคุณ โปรแกรมติดตั้งที่ไม่มีประสบการณ์ไม่สามารถแยกแยะวิธีการติดตั้งได้อย่างเหมาะสม ในความเป็นจริงเนื่องจากกระบวนการติดตั้งนั้นเกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่สำคัญหลายขั้นตอนคุณอาจพิจารณาว่าเป็นเรื่องยุ่งยากที่จะทราบวิธีการและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับทุกสิ่ง ถึงแม้ว่าไม้ที่ยังไม่เสร็จจะไม่ค่อยขายในปัจจุบันนักออกแบบหรือเจ้าของบ้านที่พิถีพิถันจำนวนมากจะชอบที่จะใช้มันแทนที่จะเป็นไม้ที่เสร็จก่อนเพราะมันจะช่วยให้ความสม่ำเสมอของสีและสี

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nokkaewwood.com/

 

This entry was posted in พื้นไม้สัก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.