ข้อได้เปรียบทางเทคนิคที่สำคัญทำให้เครื่องมือนิวเมติก SMC

 

มีความเกี่ยวข้องในสภาพอากาศอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งคือความปลอดภัยโดยรวมที่ยังพบได้ในเครื่องมือสนามนิวเมติก ข้อได้เปรียบนี้เกี่ยวข้องกับความสามารถในการทำงานของนิวเมติก SMC โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า หากไม่มีไฟฟ้าจะไม่สามารถก่อให้เกิดอันตรายจากประกายไฟฟ้าได้ หากไม่มีประกายไฟในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมของคุณความเสี่ยงที่อาจเกิดไฟไหม้หรือการระเบิดจะลดลงอย่างมาก นอกจากนี้เครื่องมือลมเฉพาะบางชนิดยังสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิสูงและมีการแผ่รังสีสูง

นี่เป็นข้อได้เปรียบเนื่องจากเครื่องมือนิวเมติก SMC

ส่วนใหญ่จะไม่สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมเหล่านี้ได้หากไม่มีการปรับปรุงใหม่เพื่อทำให้แข็งขึ้น แม้ว่าคุณจะสามารถทำให้เครื่องดนตรีนิวเมติก SMC แข็งตัวได้ คุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่งของระบบนิวเมติก SMC คือความสามารถพิเศษในการทำงานต่อไปภายใต้ไฟฟ้าดับ สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากภาชนะที่เก็บอากาศอัดไว้เพื่อจุดประสงค์เฉพาะของมอเตอร์ขัดข้อง แม้ว่ามอเตอร์จะไม่ทำงานเครื่องก็ยังสามารถทำงานได้โดยใช้อากาศอัดที่เก็บไว้นี้

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

นอกจากนี้หากท่อหรือวาล์วรั่วด้วยสาเหตุใดก็ตามจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพหรือไฟไหม้ เมื่อเทียบกับอุปกรณ์นิวเมติกของอุปกรณ์ไฮดรอลิกมีข้อได้เปรียบด้านต้นทุนเนื่องจากนิวเมติก SMC จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากเป็นสองเท่าของอุปกรณ์นิวเมติก นอกจากนี้เมื่อคุณเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบน้ำอัตโนมัติแบบนิวเมติกกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าการประหยัดค่าใช้จ่ายโดยใช้นิวเมติก SMC เป็นสิ่งสำคัญ

ค่าปิดและค่าเปิดทำงานได้ดีกับระบบนิวเมติก SMC

เนื่องจากความสามารถในการรักษาสภาวะแรงดันเกิน นอกจากนี้ตัวกระตุ้นแบบนิวเมติก SMC ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและจะทำงานได้โดยมีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยตลอดอายุการใช้งาน เนื่องจากมีราคาถูกกว่าการเดินสายไฟและใช้งานได้จริงกว่าเนื่องจากวัสดุที่มีอยู่เกือบทุกระบบทำความร้อนและปรับอากาศจึงทำงานบนเทอร์โมสตัทที่ขับเคลื่อนด้วยลม นิวเมติก SMC ก้าวหน้าไปมากระบบประเภทนี้จึงล้าสมัยไปมาก ระบบทำความร้อนและอากาศที่ทันสมัยทุกระบบทำงานด้วยไฟฟ้า เมื่อหน่วยของคุณหมดลงในที่สุดจำนวนแรงงานที่เกี่ยวข้อง

การเดินสายอุปกรณ์นิวเมติก SMC ที่ทันสมัยมีมากมายวัสดุที่จำเป็นต้องใช้มีราคาแพงและปริมาณขยะที่เกิดขึ้นก็มหาศาล ปัจจัยเหล่านี้เป็นแรงจูงใจที่ดีในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมหน่วยที่มีอยู่ของคุณแทนที่จะติดตั้งอาคารของคุณใหม่สำหรับระบบใหม่ โชคดีที่พูดอย่างเคร่งครัดรูปแบบการควบคุมแบบนิวเมติก SMC จะช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นและลดต้นทุนการดำเนินงานในระยะยาว นี่เป็นข้อโต้แย้งหลักที่ผู้รับเหมาจะทำเมื่อแนะนำให้คุณปิดการตั้งค่าปัจจุบันของคุณ อย่างไรก็ตามแนวความคิดนี้ไม่ได้คำนึงถึงปริมาณของเสียที่จะเกิดขึ้นหรือค่าใช้จ่ายล่วงหน้าจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการอัพเกรดระบบเก่านอกเหนือจากค่าอุปกรณ์ใหม่ มีจุดหนึ่งที่ค่าใช้จ่ายในการเป็นสีเขียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.