เรียนภาษาจีนกลางเรียนต่อต่างประเทศที่ประเทศจีน

เรียนต่อจีนการเรียนภาษาจีนเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ชาวต่างชาติ ทุกปี นักเรียนต่างชาติจำนวนมากแสดงความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะเดินทางไปประเทศจีนเพื่อเรียนภาษาจีนกลาง ภาษาจีนกลางซึ่งมักใช้พูดกันว่า ‘พุทงฮัว’ นั้นดึงดูดใจพวกเขามากขึ้น เรียนต่อจีนความสนใจในการศึกษาภาษาจีนกลางเพิ่มขึ้นอย่างมาก จำนวนนักเรียนที่เดินทางมาจากอเมริกาไปยังจีนเป็นประวัติการณ์เพื่อเรียนภาษาจีนกลางเท่านั้น

แมนดาริน

เรียนต่อจีนภาษาราชการของจีนเป็นภาษาพูดที่แพร่หลายมากที่สุดในโลก หนึ่งในห้าของประชากรโลกพูดภาษาจีนในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง โดยที่ภาษาจีนกลางเป็นหนึ่งในภาษาที่ได้รับการรับรองของสหประชาชาติ สำหรับวัตถุประสงค์ทางการเมืองและธุรกิจระหว่างประเทศ การเรียนภาษาแมนดารินก็มีความสำคัญมากขึ้นเช่นกัน

หลังจากเปิดประตูรับการลงทุนจากต่างประเทศแล้ว จีนกำลังกลายเป็นมหาอำนาจทางการเงินของโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีผู้คนมากกว่า 874 ล้านคนใช้ภาษาจีนกลางเป็นภาษาแรกของพวกเขา แล้วประวัติศาสตร์ของแมนดารินล่ะ ในศตวรรษที่สิบเก้า ภาษานี้ถูกใช้เป็นหลักในราชสำนักและโดยชนชั้นสูงด้วย จากนั้นในกรุงปักกิ่งก็มีความเข้มข้นเป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้คนจีนเริ่มตระหนักถึงความจำเป็นในการเรียนภาษาจีนกลางมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากภาษามีความสำคัญมากสำหรับการเรียนต่อจีนได้งานจำนวนมาก และสำหรับการศึกษาต่างๆ ที่งานมีความเข้มข้นพอสมควร นักเรียนมาจากประเทศอื่นที่มีความกระตือรือร้นในการศึกษาต่อต่างประเทศในประเทศจีน เนื่องจากการเรียนภาษาจีนกลางมีโอกาสทางอาชีพมากมาย คนที่พูดภาษาจีนกลางได้มีความต้องการสูงทั้งในภาครัฐและเอกชน https://www.chinauinfo.com/

This entry was posted in เรียนต่อจีน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.