ปูนก่อมวลเบา TPI เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของคุณ

ผู้รับเหมาก่อสร้างและวิศวกรได้ก่อสร้างอาคารพาณิชย์โดยใช้ผนังปูนก่อมวลเบา TPI ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้มากขึ้นในโครงการที่อยู่อาศัยเช่นกัน ข้อได้เปรียบหลักของผนังคอนกรีตสำเร็จรูปมากกว่าผนังคอนกรีตเทคือผนังสำเร็จรูปสามารถสร้างได้ในเวลาน้อยกว่า เมื่อช่างก่อสร้างใช้ผนังคอนเสิร์ตแบบเท ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการสร้างพื้นผิวเรียบและเทผนังสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้เท่ากัน เมื่อผนังถูกหล่อสำเร็จแล้ว พวกเขาจะถูกสร้างในโรงงาน

ปูนก่อมวลเบา TPI ส่งไปยังสถานที่ก่อสร้างที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม

  • โครงสร้างบ้านสามารถประกอบเข้าด้วยกันได้เกือบจะเหมือนกับการสร้างบล็อค กระบวนการนี้ใช้เวลาในการสร้างลดลงอย่างมากถึงครึ่งหนึ่ง ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปเกือบทั้งหมดมีแกนฉนวน 
  • สิ่งนี้ทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถปูนก่อมวลเบา TPI เพิ่มเติมเข้าไปในโพรงผนังหลังจากฉนวนได้เช่นกัน สิ่งนี้แปลเป็นการออมระยะยาวสำหรับเจ้าของบ้าน
  • ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ข้อดีอีกประการของผนังสำเร็จรูปคือ

ไม่เหมือนผนังแบบเทที่ใช้เหล็กเส้นแนวนอนเพียงอย่างเดียว ปูนก่อมวลเบา TPI จะใช้เหล็กเส้นทั้งแนวนอนและแนวตั้งในการเสริมแรง ในขณะที่แท่งแนวนอนสามารถป้องกันผนังจากรอยร้าวเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของระดับพื้นดินได้ แต่แท่งแนวตั้งจะป้องกันแรงดันดินในแนวนอน ปูนก่อมวลเบา TPI จึงเหมาะที่สุดสำหรับชั้นใต้ดินของบ้านพักอาศัย ซึ่งจะมีแรงดันดินจากผนังด้านข้างอยู่เสมอ แท่งแนวตั้งสามารถป้องกันผนังได้ในกรณีเช่นนี้

ปูนก่อมวลเบา TPI ยังตอบสนองความต้องการด้านรั้ว

  • เจ้าของบ้านจำนวนมาก รั้วคอนกรีตจะไม่เน่าหรือบิดงอซึ่งแตกต่างจากรั้วไม้ ปลวกและสภาพอากาศไม่สามารถส่งผลกระทบต่อคอนกรีตได้ อีกทั้งรั้วคอนกรีตไม่ต้องใช้งานหนักในการติดตั้ง 
  • ปูนก่อมวลเบา TPI สามารถใช้เพื่อสร้างรั้วที่สวยงามสำหรับทุกพื้นที่เพื่อให้เหมาะกับพื้นผิวและรสชาติพื้นผิวที่หลากหลาย ในแง่ของคุณลักษณะบางอย่าง ทั้งผนังคอนกรีตสำเร็จรูป
  • ผนังคอนกรีตเทจะมีความคล้ายคลึงกัน ปูนก่อมวลเบา TPI คือการที่คอนกรีตถูกหล่อในแม่พิมพ์ซึ่งได้รับการบ่มในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม ขนส่งไปยังสถานที่ก่อสร้างและติดตั้ง

ด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์ปูนก่อมวลเบา TPI ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม คอนกรีตจะได้รับโอกาสในการบ่มตัวอย่างเหมาะสม ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิด การใช้ผลิตภัณฑ์ปูนก่อมวลเบา TPI มีข้อดีหลายประการที่เหนือกว่าการหล่อคอนกรีตที่ไซต์งาน กระบวนการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมซึ่งช่วยให้เกิดความปลอดภัย ในโรงงานสำเร็จรูปมีความสามารถมากขึ้นในการควบคุมคุณภาพของวัสดุและพนักงาน 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.