flexible hose จากวัสดุทนความร้อนไม่สึกอายุการใช้งานยาวนาน

ท่อไฮดรอลิกมีความสามารถในการบรรทุกของเหลวเพื่อส่งผ่านแรงระหว่างเครื่องจักรไฮดรอลิก flexible hoseการใช้อุปกรณ์เสริมประเภทนี้นำเสนอโอกาสในการใช้แรงและแรงบิดอันทรงพลังด้วยวิธีง่ายๆท่อflexible hoseเหล่านี้ใช้ในงานเชิงกลและมีประสิทธิภาพมากกว่ามากเนื่องจากไม่บีบอัดแรงที่ถ่ายโอนมีช่วงอุณหภูมิสูงที่ทนได้ตั้งแต่ -65 องศาฟาเรนไฮต์จนถึงมากกว่า 300 องศาฟาเรนไฮต์ประเภทของท่อ flexible hose ไฮดรอลิก

มีอุปกรณ์ประเภทต่างๆให้เลือกขึ้นอยู่กับประเภทของการใช้งานที่จำเป็นสำหรับสายยาง ท่อflexible hoseสองประเภทหลักที่มักใช้ ได้แก่ flexible hoseยางเสริมแรงและเทฟลอนเสริมเหล็กท่อยางเสริมมีความยืดหยุ่นทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการส่งผ่านของเหลว flexible hoseนอกจากจะมีความยืดหยุ่นแล้วยางยังเป็นวัสดุทนความร้อนไม่สึกกร่อนและมีอายุการใช้งานยาวนานท่อเทฟลอนเสริมเหล็กล้อมรอบด้วยตาข่ายทำให้ท่อมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ท่อสองท่อสายหนึ่งที่รักษาแรงดันสูงและอีกระบบหนึ่ง

ท่อเหล่านี้ใช้ในเครื่องจักรที่มีอุณหภูมิภายนอกสูงมากจนแม้แต่ท่อยางเสริมก็ไม่สามารถทนได้โดยไม่คำนึงถึงประเภทของท่อที่เลือกท่อไฮดรอลิกทั่วไปจะทำในสามส่วนโดยรวมท่อflexible hoseเพื่อนำของเหลวที่ล้อมรอบด้วยเส้นลวดหรือเส้นด้ายที่ทำจากสิ่งทอซึ่งจะได้รับการปกป้องโดยชั้นนอกซึ่งทำให้ท่อทนต่อการเสียดสีสารเคมีและ flexible hoseน้ำมันอะไหล่โดยทั่วไประบบจะใช้ท่อสองท่อสายหนึ่งที่รักษาแรงดันสูงและอีกระบบหนึ่ง

ที่รักษาแรงดันกลับต่ำ flexible hoseทั้งสองเชื่อมต่อกับปั๊มไฮดรอลิกและนำของเหลวที่รับจากปั๊มไปยังกระบอกไฮดรอลิก ดังนั้นจึงสามารถมีการถ่ายเทของเหลวและแรงจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผ่านท่อflexible hoseทั้งสองได้อย่างมีประสิทธิภาพวิธีการเลือกสายยางมีข้อควรพิจารณามากมายที่ต้องนำมาพิจารณาในการเลือกท่อไฮดรอลิก ได้แก่ ขนาดที่ต้องการอุณหภูมิที่ต้องทนต่อการใช้งานflexible hoseวัสดุที่ต้องใช้และปริมาณแรงดัน ที่ต้องจัดการ

ท่อที่ใช้ในการทำสวนเป็นเพียงท่อยางในขณะที่ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรม

สิ่งสำคัญคือต้องทราบเกี่ยวกับความสามารถในการจีบที่ท่อสามารถนำเสนอได้ flexible hoseสิ่งนี้จะระบุประเภทของอุปกรณ์ที่สามารถยึดเข้ากับปลายสายยางได้ อุปกรณ์เชื่อมต่อจากท่อไปยังเครื่องจักรท่อ flexible hoseที่มาจากการถ่ายโอนไฮดรอลิกควรทำการวิจัยในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อเลือกชนิดของท่อไฮดรอลิกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานflexible hoseที่จำเป็นเพื่อส่งแรงจำนวนการออกแบบมีบรรทัดฐานและกระบวนการที่แตกต่างกันในการออกแบบและเตรียม

ท่อตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ท่อflexible hoseที่ใช้ในการทำสวนเป็นเพียงท่อยางในขณะที่ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรมต้องได้รับการเสริมแรงพิเศษเพื่อทนต่อแรงกดดันสูง การใช้วัสดุพิเศษช่วยป้องกันไม่ให้ท่อย่อยสลายในขณะที่ต้องจัดการกับสารเคมีอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับการเสริมแรงเราใช้สายไฟเบอร์หรือโลหะที่ไม่เป็นสนิม flexible hoseสามารถพันวัสดุเหล่านี้รอบท่อหรือถักเปียเข้ากับโครงสร้างได้ การทำเกลียวเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ในการเสริมกำลังท่อ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.