วัตถุประสงค์หลักที่อยู่เบื้องหลังการใช้ไวท์บอร์ด

วัตถุประสงค์หลักที่อยู่เบื้องหลังการใช้ไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟคือการช่วยเหลือบุคคลในการดูข้อความหรือรูปภาพทุกชนิดที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป การใช้ปากกามาร์กเกอร์หรือปากกาสไตลัสจะทำให้กระบวนการใช้ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบนั้นง่ายขึ้นมาก ปลายนิ้วก็เพียงพอที่จะปรับหน้าจอในไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟข้อความและรูปภาพทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องสามารถเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์แล้วฉาย

ลงบนหน้าจอโดยใช้ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงหน้าจากเว็บไซต์บนหน้าจอโดยใช้ไวท์บอร์ดเหล่านี้ เคอร์เซอร์ที่แสดงถึงเม้าส์ของคอมพิวเตอร์นั้นสามารถควบคุมได้ด้วยปากกา, เครื่องหมาย, สไตลัสหรือแม้แต่ปลายนิ้วของคุณ บางคนใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์อินฟาเรดเพื่อควบคุมเคอร์เซอร์ของเมาส์บนหน้าจอของไวท์บอร์ด

สามารถสร้างเนื้อหาใหม่บนพื้นผิวของไวท์บอร์ดโดยใช้ปลายนิ้ว

สามารถสร้างเนื้อหาใหม่บนพื้นผิวของไวท์บอร์ดโดยใช้ปลายนิ้วของคุณ Windows ของเบราว์เซอร์สามารถเปิดและปิดนอกเหนือจากไฟล์ที่จัดเก็บไว้และแม้กระทั่งบางส่วนของข้อความสามารถเน้นในลักษณะที่ถูกต้อง ซอฟท์แวร์บางประเภทจะถูกจัดทำพร้อมกับไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบซึ่งจะแปลงข้อความที่เขียนด้วยมือบนไวท์บอร์ดเป็นรูปแบบข้อความในคอมพิวเตอร์กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเหล่านี้ได้กลายเป็นเครื่องมือที่มีค่าซึ่งสามารถใช้ในห้องเรียนห้องประชุมบอร์ดและในสตูดิโอ

ทีมกีฬาและกีฬาจำนวนมากใช้กระดานไวท์บอร์ดเหล่านี้เมื่อพวกเขาวางแผนกลยุทธ์สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป จุดสำคัญและสำคัญทั้งหมดในการนำเสนอสามารถเน้นและเน้นอย่างถูกต้องโดยใช้ไวท์บอร์ดเหล่านี้ กระบวนการแก้ไขภาพยนตร์ในสตูดิโอภาพยนตร์สามารถทำได้โดยใช้กระดานไวท์บอร์ดเหล่านี้ การสาธิตสามารถทำได้สำเร็จโดยใช้ไวท์บอร์ดเหล่านี้

หมวดย่อยย่อยหกประเภทที่มีอยู่ในไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ

มีหมวดย่อยย่อยหกประเภทที่มีอยู่ในไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ เหล่านี้รวมถึงไวท์บอร์ดต้านทานไวท์บอร์ดแม่เหล็กไฟฟ้าอินฟราเรดหรือแสงไวท์บอร์ดและไวท์บอร์ดอัลตราโซนิก ความแตกต่างหลักที่มีอยู่ระหว่างไวท์บอร์ดชนิดนี้เกิดขึ้นจากชนิดของวัสดุที่ใช้ระหว่างการสร้าง ความแตกต่างยังอยู่ในประเภทของเครื่องมือที่จะใช้ในการเขียนบนพื้นผิวของไวท์บอร์ดและจะควบคุมการเคลื่อนไหวของเคอร์เซอร์ วิธีการส่งสัญญาณระหว่างไวท์บอร์ด

กับโปรเจคเตอร์จะแตกต่างกันในไวท์บอร์ดแต่ละชนิดภาพยนตร์สามารถดูได้ด้วยความคมชัดสมบูรณ์เมื่อใช้ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ เงินจำนวนมากยังสามารถบันทึกได้เมื่อใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางเนื่องจากไม่จำเป็นต้องซื้อระบบคอมพิวเตอร์แยกต่างหากสำหรับนักเรียนทุกคนในโรงเรียนหรือวิทยาลัยหากคุณกำลังมองหาไวท์บอร์ดแบบอินเตอร์แอกทีฟที่หลากหลาย

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.