ศัลยกรรมตาเกาหลีหากคุณวางแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์

หากคุณวางแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ ศัลยกรรมตาเกาหลีคุณควรวางแผนในการจัดการกับปัญหาการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ที่ตามมาด้วย ปัญหาเหล่านี้แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ศัลยกรรมตาเกาหลีแต่มักมีอาการคล้ายคลึงกัน แม้ว่าเทคนิคการผ่าตัดด้วยเลเซอร์จะแตกต่างกันก็ตาม บทความนี้จะช่วยชี้ให้เห็นถึงภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้หลังการผ่าตัดด้วยเลเซอร์ทั่วไปปัญหาการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ที่มีรายงานบ่อยที่สุดคืออาการตาแห้ง

ผู้ที่มีอาการนี้อยู่แล้วมักจะไม่เหมาะกับการผ่าตัดประเภทนี้และมักจะถูกปฏิเสธ ศัลยกรรมตาเกาหลีอย่างไรก็ตาม หากผู้ป่วยยังคงต้องการล้างตาอย่างต่อเนื่อง ศัลยแพทย์ตาสามารถสั่งจ่ายยาบางอย่างให้พวกเขาได้ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยผลิตฟิล์มน้ำตาที่เพียงพอเพื่อรับมือกับผลข้างเคียงของเลเซอร์ศัลยกรรมตาเกาหลี มิฉะนั้น อาจแนะนำให้ใช้ทางเลือกอื่นแทนการผ่าตัดตา เช่น เลนส์ออโธเคราโตโลยีอย่างไรก็ตาม ตาแห้งยังคงเป็นผลข้างเคียงที่สำคัญ

ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าควรเข้ารับการปรึกษาหารือกับแพทย์

สำหรับผู้เข้ารับการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ที่เหมาะสม ในกรณีส่วนใหญ่ อาการระคายเคืองต่างๆ เช่น แสบ คัน และรู้สึกมีขี้ตาเกาะที่เปลือกตาจะแก้ไขได้เอง ศัลยกรรมตาเกาหลีและการใช้ยาหยอดตาเป็นประจำหลังการผ่าตัดสามารถบรรเทาอาการดังกล่าวได้ หากอาการตาแห้งเป็นอยู่เป็นเวลานานผิดปกติ เช่น นานกว่า 6 เดือน ศัลยกรรมตาเกาหลีมีแนวโน้มว่าจะเป็นผลข้างเคียงถาวร นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก และเพื่อป้องกันไม่ให้ผลข้างเคียงดังกล่าวกลายเป็นผลถาวร

ศัลยกรรมตาเกาหลีขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าควรเข้ารับการปรึกษาหารือกับแพทย์หรือศัลยแพทย์ตาอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลา 6 เดือนถึงหนึ่งปีหลังจากการผ่าตัดครั้งแรกหนึ่งในปัญหาอื่น ๆ ของการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์ที่ผู้ป่วยสามารถประสบได้คือการติดเชื้อที่ดวงตา ซึ่งพบได้บ่อยในการผ่าตัดเลสิค ศัลยกรรมตาเกาหลีมากกว่าการผ่าตัดด้วยวิธี LASEK หรือ PRK ซึ่งศัลยแพทย์ตาจะแทรกแซงทางกายภาพน้อยกว่า โดยไม่คำนึงถึงเทคนิคจริง ๆ ผู้ป่วยควรระวังการติดเชื้อที่ดวงตาที่อาจเกิดขึ้นได้

สิ่งนี้อาจดูขัดแย้งกับภาพรวมของการผ่าตัดตา

เนื่องจากดวงตากำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา ข้อควรระวัง เช่น การไม่ทาโลชั่นหรือครีม อย่าให้สารเคมีใกล้ตา อย่าให้ดวงตาโดนน้ำ และการไม่ขยี้ตาจะช่วยป้องกันการติดเชื้อที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ภาวะแทรกซ้อนอื่นที่คุณคาดหวังได้คือการสูญเสียการมองเห็นเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งนี้อาจดูขัดแย้งกับภาพรวมของการผ่าตัดตา ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูกแต่นี่เป็นเพราะธรรมชาติของดวงตาเองและวิธีการรักษาศัลยกรรมตาเกาหลี เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพในดวงตา สอบถามที่ https://www.facebook.com/tjpsthai

ซึ่งส่งผลต่อรูปร่างของมัน ร่างกายของคุณจะพยายามกู้คืนกลับเป็นรูปร่างเดิม ในทำนองเดียวกันเมื่อคุณได้รับบาดแผลหรือรอยฟกช้ำ ร่างกายของคุณจะพยายามกู้คืนเนื้อเยื่อหรือผิวหนังเดิมนั้น ศัลยกรรมตาเกาหลีอย่างไรก็ตาม บางครั้งร่างกายของคุณจะรักษาตัวเองมากเกินไปและจบลงด้วยการแก้ไขผลกระทบของการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.