ความเป็นมาของชุดตรวจ hiv

ชุดตรวจ hivเป็นจำลองแบบช้าๆมันทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่องที่ได้รับสภาพในมนุษย์ซึ่งความล้มเหลวของระบบภูมิคุ้มกันที่ก้าวหน้าช่วยให้การติดเชื้อฉวยโอกาสที่คุกคามชีวิตและโรคมะเร็งเจริญเติบโตเอดส์เป็นระยะสุดท้ายของการติดเชื้อเมื่อระบบภูมิคุ้มกันของบุคคลได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงและมีปัญหาในการต่อสู้กับโรคและมะเร็งบางชนิดการทดสอบเอชไอวีจะใช้ในการตรวจสอบการปรากฏตัวของไวรัสเอชไอวีของมนุษย์ไวรัสที่ทำให้เกิดกลุ่มอาการของโรค

ภูมิคุ้มกันบกพร่องเอดส์ชุดตรวจ hivในซีรั่มน้ำลายหรือปัสสาวะ

บอกคุณว่าคุณติดเชื้อชุดตรวจ hivราคาถูกหรือไม่จากการประมาณการคร่าวๆที่กำหนดโดยองค์การอนามัยโลกในปี2000พบว่าการตรวจเลือดไม่เพียงพอทำให้เกิดการติดเชื้อใหม่ทั่วโลก1ล้านครั้ง

  • ชุดตรวจ hivแพร่กระจายผ่านทางเลือดและของเหลวที่อวัยวะเพศรวมถึงของเหลวก่อนมีน้ำเชื้อและน้ำอสุจิหรือน้ำนมแม่หนึ่งสามารถติดเชื้อเอชไอวีโดยการมีส่วนร่วมใน
  • การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันหรือพฤติกรรมทางเพศประเภทอื่นๆกับคนที่ติดเชื้อหรือโดยการแบ่งปันเข็มเข็มฉีดยาหรืออุปกรณ์ฉีดอื่นๆกับคนที่ติดเชื้อเอชไอวี

โดยทั่วไปใช้เวลาสักครู่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำจากการทดสอบชุดตรวจ hivนี่เป็นเพราะการตรวจเลือดที่คุณทำไม่ใช่การตรวจหาเชื้อเอชไอวีในเลือดแต่เป็นการตรวจหาแอนติบอดีที่ร่างกายของคุณสร้างขึ้นในความพยายามที่จะต่อสู้กับไวรัสผู้ติดเชื้อหลายคนไม่ทราบว่าตนเองติดเชื้อไวรัส

ระยะเวลาที่ต้องใช้สำหรับแอนติบอดีในการตรวจหาเชื้อ

นั้นมีความผันแปรสูงเนื่องจากสามารถแสดงผลได้เร็วที่สุดเท่าที่สองสัปดาห์หรือปลายหกเดือนในช่วงเวลานั้นคุณสามารถทดสอบการชุดตรวจ hivแม้ว่าคุณจะติดเชื้อไวรัสก็ตามคุณยังสามารถติดเชื้อจากคนที่อยู่ในช่วงเวลาที่กำหนดเนื่องจากผู้บริจาคไม่ทราบว่าติดเชื้อของพวกเขาเลือดที่บริจาคและผลิตภัณฑ์เลือดที่ใช้ในการแพทย์จะถูกตรวจสอบเป็นประจำสำหรับไวรัสเอชไอวีทั้งคุณและคู่ของคุณควรได้รับการตรวจหาเชื้อและรู้สถานะของคุณก่อนมีเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรกหญิงตั้งครรภ์ชุดตรวจ hiv

ควรได้รับการทดสอบในเชิงบวกระหว่างการตั้งครรภ์แต่ละครั้งหากแม่ติดเชื้อชุดตรวจ hivควรระมัดระวังในการลดโอกาสที่จะแพร่เชื้อไวรัสไปยังทารกยาที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งได้รับอย่างเหมาะสมในระหว่างตั้งครรภ์สามารถลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อไวรัสเอชไอวีไปยังทารกได้ การทดสอบชุดตรวจ hivที่ใช้กันมากที่สุดคือการตรวจเลือดจะทำการทดสอบเลือดก่อนโดยใช้การทดสอบหากแอนติบอดีต่อเอชไอวีมีอยู่ในซีรัมพวกเขาอาจจับแอนติเจนของเอชไอวีเหล่านี้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.