ทางเลือกของการใช้งานไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

 

ไมโครไพล์กำลังกลายเป็นรูปแบบการตกแต่งที่ได้รับความนิยม ซึ่งคุณจะพบได้ในสำนักงานหรืออพาร์ตเมนต์เกือบทุกแห่ง แม้ว่าการรักษาความเงางามของไมโครไพล์จะเป็นงานที่ท้าทายกว่าที่คิด ขั้นตอนต่อไปนี้จะช่วยให้คุณรักษาความเงางามของคอนกรีตขัดมันได้ยาวนาน ก่อนเริ่มกระบวนการขัดคอนกรีต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่จะขัดเงานั้นสะอาดหมดจด กำจัดการเคลือบและการปิดผนึกก่อนหน้าที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ และฟื้นฟูพื้นที่ที่เสียหาย แม้ว่ากระบวนการเริ่มต้นสำหรับการบดคอนกรีตอาจแตกต่างกันไปตามจำนวนความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพื้นคอนกรีต

ไมโครไพล์ใช้เป็นหลักในการทำให้พื้นผิว

ที่ไม่สม่ำเสมอของคอนกรีตเรียบลง ใช้ส่วนผสมของสารกัดกร่อนเพชรพันธะโลหะเพื่อเผยให้เห็นมวลรวมที่สวยงามในระดับความลึกเต็ม ปานกลาง หรือบางส่วน ไมโครไพล์มีเม็ดกรวดที่แตกต่างกัน โดยเริ่มต้นที่ 16 เม็ดและสูงถึง 3000 เม็ด ยิ่งเม็ดกรวดต่ำ เครื่องมือที่หยาบและก้าวร้าวมากขึ้น ในระยะนี้ จะใช้เม็ดทรายขัดเพชรคอนกรีตต่ำ เมื่อทำความสะอาดพื้นผิวด้านบนของไมโครไพล์เสร็จแล้ว ให้เริ่มกระบวนการขัดเงา แม้ว่าการเจียรผิวคอนกรีตจะฟังดูง่าย แต่ถ้าไม่ใช้เทคนิคที่เหมาะสม ผลสุดท้ายอาจทำให้คุณหัวใจวายได้ เทคนิคที่ใช้ในการบดคอนกรีต

ย้ายเสาเข็ม ไมโครไพล์เป็นวงกลม กำหนดจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของพื้นที่ที่ต้องการขัดเงาและเคลื่อนย้ายอย่างเป็นระบบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ทั้งหมดถูกปกคลุมอย่างสม่ำเสมอและไม่มีพื้นที่เหลืออยู่ ใช้เม็ดทรายขัดเพชรคอนกรีตอย่างดีตามที่แนะนำข้างต้นว่าช่วงของเม็ดทรายจะสูงขึ้น คุณก็จะได้พื้นผิวที่เปล่งประกายดีขึ้น ใช้เม็ดทรายละเอียดที่จะทำให้พื้นคอนกรีตพร้อมสำหรับขั้นตอนสุดท้าย ใช้เม็ดทรายขัดเพชรคอนกรีตละเอียดพิเศษ

นี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายในกระบวนการบดไมโครไพล์

ในขั้นตอนนี้ ให้ใช้ไมโครไพล์ละเอียดพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่ารอยบุบและรอยแผลเป็นทั้งหมดถูกขจัดออกไปและทำให้พื้นคอนกรีตเรียบ อย่าลืม ใช้น้ำยาขัดพื้น การทำเช่นนี้จะช่วยรักษาพื้นคอนกรีตที่ขัดมันเมื่อเร็ว ๆ นี้จากความเสียหายใหม่ ๆ ข้างต้นคือขั้นตอนที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ในการทำให้พื้นคอนกรีตขัดมันไร้ที่ติ ไมโครไพล์สามารถเลือกขั้นตอนเหล่านี้เองเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า พื้นคอนกรีตตกแต่งได้ก้าวกระโดดจากแฟชั่นล้ำยุคไปสู่การอุทธรณ์ที่แพร่หลายได้อย่างไร เหตุผลก็คือความต้องการการปรับแต่งในหมู่เจ้าของ พื้นคอนกรีตตกแต่งในขณะนี้

ให้เจ้าของมีตัวเลือกมากมายที่จะทำให้สภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยของพวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง พื้นคอนกรีตตกแต่งในสี ลงสี ทาสี และสง่าราศีเฉพาะตัวปรากฏขึ้นในร้านอาหารทันสมัย ไมโครไพล์​​อาคารสำนักงาน โรงเรียน พื้นที่อุตสาหกรรม ร้านค้าปลีก ร้านขายของชำ และบ้านทุกแห่ง https://www.prachachat.net/general/news-1035725

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.