การค้นหา Microscope ที่เหมาะสมสำหรับการวิจัย

นักวิจัยใช้กล้องจุลทรรศน์หลายชนิดสำหรับการวิจัยโดยละเอียด นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของกล้องจุลทรรศน์สมัยใหม่ในปี 1674 นักวิจัยได้ใช้กล้องจุลทรรศน์บางชนิดเพื่อช่วยรักษาโรคและ Microscope เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกรอบตัวพวกเขาอย่างไรก็ตามนักวิจัยหลายคนได้เคลื่อนผ่าน Microscope แสงแบบธรรมดาที่ใช้ในปี 1674 นักวิจัยทุกวันนี้มีโลกอยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสและด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโลกของกล้องจุลทรรศน์จึงมาไกล

Microscopeสำหรับนักชีววิทยาที่มีเป้าหมายเพื่อค้นหาวิธีรักษาโรคใช้กล้องจุลทรรศน์สี่ประเภทหลักสำหรับการวิจัย พวกเขาคือการแยกสารประกอบสารประกอบสแกนอิเล็กตรอนและกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่องผ่าน กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่องกราดและส่งกำลังทั้งอิเล็กตรอนที่ใช้แล้วและความตื่นเต้นง่ายในการมองวัตถุ

กล้องจุลทรรศน์สแกนจะเห็นภาพในแบบ 3 มิติและการส่งผ่าน

กล้องจุลทรรศน์สแกนจะเห็นภาพในแบบ 3 มิติและการส่งผ่านจะเห็นเป็นแบบ 2D การแยกส่วนหนึ่งช่วยในการดูภาพขนาดใหญ่เพื่อให้สามารถผ่า สารประกอบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและอนุญาตให้ใครเห็นภาพในระดับเซลล์ซึ่งแตกต่างจากขอบเขตการผ่าคนอื่นใช้ Microscope สแกนและกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่องผ่านในการวิจัย มีขนาดใหญ่มากและทั้งคู่เน้นที่สุญญากาศเพื่อดูรายการ กล้องจุลทรรศน์วิจัยอีกประเภทหนึ่งคือกล้องจุลทรรศน์

คอนโฟคอลมันเป็นขั้นตอนเดียวจาก Microscopeแต่ก็ยังมีราคาแพงและซับซ้อนเกินไปที่จะพบได้ในมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่ กล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล Microscope ใช้ลำแสงเลเซอร์เพื่อเพิ่มรายการซึ่งสามารถดูได้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ สิ่งที่ทำให้พวกเขาเหมือนกล้องจุลทรรศน์ของโรงเรียนมัธยมคือสิ่งที่วางไว้บนสไลด์กล้องจุลทรรศน์และในการแก้ปัญหาเพื่อที่จะดูแต่ข้อบกพร่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกล้องจุลทรรศน์แบบดั้งเดิมคือมันช่วยให้คุณเห็นสิ่งที่อยู่ใต้เลนส์

เนื่องจากเลนส์มีขนาดเล็กเริ่มต้นคุณจะพลาดสิ่งที่อาจเกิดขึ้นบนสไลด์

โดยตรงและเนื่องจากเลนส์มีขนาดเล็กเริ่มต้นคุณจะพลาดสิ่งที่อาจเกิดขึ้นบนสไลด์ส่วนใหญ่และสามารถมองเห็นได้เท่านั้น มันทีละน้อยในขณะที่คุณเดินไปรอบ ๆ เวทีเพื่อให้เลนส์ครอบคลุมส่วนต่าง ๆ ของชิ้นงานนักวิจัยใช้กล้องจุลทรรศน์ด้วยเหตุผลต่าง ๆ บางครั้งก็เป็นการคลี่คลายความลึกลับที่ทำให้นักวิชาการอับอายมานานหลายล้านปี ในบางครั้งอาจเป็นการช่วยไขปริศนา Microscope เกี่ยวกับโรคที่ทำให้โลกเดือดร้อนโลกทุกวันนี้กลายเป็นเทคโนโลยี Microscope ชั้นสูงที่หลายคนยังไม่เข้าใจว่ามันคืออะไรนักวิจัยทำเบื้องหลังจนกว่าจะเห็นผลงานเสร็จ อย่างไรก็ตามหลายคน

สามารถเข้าใจได้ดีขึ้นเพียงเล็กน้อยโดยทำความเข้าใจว่าอุปกรณ์ของพวกเขามีเทคโนโลยีสูงเมื่อเปรียบเทียบกับที่พบในห้องปฏิบัติการโรงเรียนมัธยมกล้องจุลทรรศน์แบบผสมที่ใช้กันทั่วไปช่วยให้สามารถดูตัวอย่างได้อย่าง จำกัด ในเวลาใดก็ตาม สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอาจทำให้ผู้ดูพลาดสิ่งที่สำคัญ Microscope คอมโพสิตยังขาดวิธีการบันทึกภาพที่เปิดเผยดังนั้นการตีความของพวกเขาจึง จำกัด เฉพาะการบันทึกเสียงของผู้ที่กำลังดูอยู่ ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.opticascope.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.