จำหน่าย Mechanical seal สะอาดแค่ไหน

จำหน่าย Mechanical seal

 

แมวน้ำต้องทนต่อสภาวะสุดขั้วในสภาพแวดล้อมที่หนาวจัด ภายใต้แสงแดดที่แผดเผา การตั้งค่าที่มีการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิอย่างกะทันหัน สถานที่ที่มีสารเคมีเป็นพิษ และอื่นๆ เพื่อรับมือกับการใช้งานที่มีความต้องการสูงเหล่านี้ เทคโนโลยีการปิดผนึกจึงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีการผลิตซีลใหม่และปรับปรุงเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซีลมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ในทางกลับกัน นอกจากคุณภาพของซีลแล้ว จำหน่าย Mechanical seal เนื่องจากซีลป้องกันการรั่วไหลของของเหลวและก๊าซ พวกมันจึงต้องเผชิญกับฟองก๊าซ สารแขวนลอย

จำหน่าย Mechanical seal และการทำความสะอาด

ระบบล้างด้วยของเหลวที่ช่วยให้ซีลสะอาดและมีประสิทธิภาพ ปัญหาของวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้คือค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอาจสูงมาก จำหน่าย Mechanical seal ปริมาณมากเพียงอย่างเดียวไม่ได้มีราคาถูก  ระบบที่ใช้ในการประเมินประสิทธิภาพและการไหลเวียนของสารหล่อเย็นในซีลคู่ นวัตกรรมใหม่สำหรับการควบคุมสภาพแวดล้อมการปิดผนึกได้รับการพัฒนา การปรับปรุงอย่างมากในการบำรุงรักษาการปิดผนึกเป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ก้าวล้ำเหล่านี้ เนื่องจากสภาพแวดล้อมการซีลสามารถควบคุมได้มากขึ้น ซีลจำนวนมาก

เริ่มทำงานในสภาพแวดล้อมของของเหลวที่สะอาดขึ้นโดยไม่ต้องใช้ระบบฟลัชที่มีราคาแพง หนึ่งในเทคโนโลยีใหม่ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการใช้วงแหวนซีลสัมผัสสองอันที่ใช้ในการผลิตของเหลว วงแหวนหนึ่งจะหมุนไปพร้อมกับเพลา ในขณะที่วงแหวนที่สองติดตั้งกับส่วนประกอบที่ไม่หมุนของซีล มีบูชร่องเกลียว จำหน่าย Mechanical seal ที่ปลายใบพัดของห้องซีล นอกจากปลอกหมุนของซีลเชสเตอร์ตันแล้ว จำหน่าย Mechanical seal ช่วยกำจัดอนุภาคที่เป็นของแข็งภายในห้อง ดังนั้น ในขณะที่ซีลกำลังทำงาน มันจะกำจัดจุดแข็งที่ไม่จำเป็นออกไปพร้อมๆ กัน

ในระหว่างขั้นตอนการทดลองของระบบใหม่นี้

น้ำยาล้างถูกใช้เพื่อดูประสิทธิภาพของจำหน่าย Mechanical seal เมื่อใช้น้ำยาล้าง ของเหลวจะเข้าสู่เครื่องผ่านช่องทางเข้าที่เว้นระยะห่างตามเส้นรอบวงเก้าช่อง จากนั้นของไหลจะไหลเวียนไปทั่วขอบเขตการไหล จากนั้นจะถูกขับออกทางช่องทางออกรูปวงแหวนของระบบ จากนั้นทั้งของไหลล้างและอนุภาคของแข็งจะถูกขับออกทางช่องทางออกรูปวงแหวนและเข้าสู่กระแสที่อยู่ด้านหลังใบพัด จำหน่าย Mechanical seal ควบคุมการรั่วไหลของของเหลวในเครื่องจักรอุตสาหกรรม เช่น เครื่องผสมและปั๊มหอยโข่ง คือการแยกเพลาหมุนและตัวเรือนด้วยซีล

จำหน่าย Mechanical seal จะได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่ก็มีบทบาทอย่างมากในการใช้งานทางอุตสาหกรรม พวกเขายังสร้างความท้าทายด้านวิศวกรรมให้กับนักออกแบบ อีกทางหนึ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าซีลเชิงกลทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนประกอบที่สำคัญของพวกมันจะต้องได้รับการปกป้องจากความร้อน การเสียดสี และองค์ประกอบภายนอกอื่นๆ ที่อาจเร่งการเสื่อมสภาพได้ ความไวต่อความเสียหายของซีลนั้นรุนแรงขึ้นโดยสภาพแวดล้อมของเทอร์โมฟลูอิดที่พวกมันทำงาน จากประสบการณ์ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพบว่าสภาพแวดล้อมที่เย็นกว่า

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.