การติดตั้ง Power meter Mitsubishiสำหรับนักปั่นจักรยาน

Power meter Mitsubishi อย่างที่คุณอาจจะรู้ได้ในตอนนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นนักแข่งรถนักปั่นศตวรรษหรือคุณแค่อยากจะขี่จักรยานกับกลุ่มท้องถิ่นเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าคุณกำลังฝึกขี่จักรยานอย่างไร นักปั่นจำนวนมากคุ้นเคยกับมาตรวัดความเร็วจังหวะการเต้นของหัวใจและเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจและในขณะที่อุปกรณ์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมพวกเขาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงสิ่งที่คุณกำลังทำบนจักรยานในแง่ของปริมาณงานจริง ในบทความนี้เราจะพิจารณาการใช้โซน 1,2,3 และ 4 และทำความเข้าใจกับ ‘sweetspot’ เพื่อเป็นการแนะนำการใช้เครื่องมือวัดกำลังไฟฟ้าเพื่อช่วยในการฝึกจักรยาน

 

หากคุณมีเครื่องวัดพลังงานหรือคุณกำลังมองหาเครื่องวัดอยู่แล้วสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจวิธีการใช้งานแทนที่จะใช้เพียงแค่โยนมันลงบนจักรยานแล้วดูตัวเลขที่สวยงาม สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะเข้าใจคือที่ ‘Lactate Threshold’ ของคุณคือหรือ LT สำหรับระยะสั้นซึ่งเรารู้ว่าเป็นโซน 4 นี่คือพื้นกลางที่ร่างกายของคุณสามารถรักษาความพยายามเพียง 10 ถึง 20 นาที เป็นที่ที่คุณทำงานด้วยประสิทธิภาพระดับสูงและเป็นที่ที่ร่างกายของคุณเริ่มพังทลาย มัน’

 

ติดตั้งPower meter Mitsubishi  เมื่อคุณเข้าใจโซนที่ 4 / LT ของคุณแล้วโซนการฝึกอื่น ๆ จะตรงไปตรงมามากขึ้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้ว่า LT ของคุณคือ 400 วัตต์และสมุดบันทึกการฝึกของคุณบอกว่าคุณมีกำหนดวันพักฟื้นโซนที่ 1 คุณสามารถวางแผนขี่ได้เพียง 55% ของ LT ของคุณซึ่งจะเป็น 220 วัตต์ นักขี่ม้าหลายคนเข้าสู่การขี่เพื่อการฟื้นฟูและดึงพลังงานออกมามากเกินไปการเอาชนะเป้าหมายของการฟื้นตัวและเสี่ยงต่อความเหนื่อยล้าในระยะยาวดังนั้นการรักษาวัตต์ของคุณไว้ที่หรือต่ำกว่ากำลังไฟที่แนะนำนั้นเหมาะอย่างยิ่ง การนั่งระดับที่ 2 ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็น 60-75% ของกำลังวัตต์ของคุณซึ่งในกรณีของ 400 วัตต์ LT จะเป็น 240 ถึง 300 วัตต์ซึ่งในทางทฤษฎีคุณควรจะสามารถดำรงเชื้อเพลิงได้อย่างไม่มีกำหนด นี่จะเป็นโซนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฝึกฝนในช่วงเวลาส่วนใหญ่ แต่ต้องใช้เวลามากซึ่งประกอบกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ไม่สมจริงสำหรับผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ที่มีงานครอบครัวและอื่น ๆ นั่นคือเหตุผลที่แนะนำให้ใช้เวลาในโซน 3 มากขึ้น พื้นที่ที่มีการขี่ที่รู้จักกันในชื่อ ‘tempo’ ซึ่งจะเป็น 80 – 90% ของ LT ของคุณ

นี่เป็นโซนสำคัญเพราะนั่นเป็นความพยายามที่คุณจะใช้ในการขับขี่หรือการแข่งขันที่มีความอดทน แต่คุณไม่ได้ล้มเหลวที่ LT ดังนั้นมันจึงมีความยั่งยืนมากขึ้น มันจะไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่มันจะไม่ยากอย่างที่คุณทำไม่ได้ นี่เป็นโซนสำคัญเพราะนั่นเป็นความพยายามที่คุณจะใช้ในการขับขี่หรือการแข่งขันที่มีความอดทน แต่คุณไม่ได้ล้มเหลวที่ LT ดังนั้นมันจึงมีความยั่งยืนมากขึ้น มันจะไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่มันจะไม่ยากอย่างที่คุณทำไม่ได้ นี่เป็นโซนสำคัญเพราะนั่นเป็นความพยายามที่คุณจะใช้ในการขับขี่หรือการแข่งขันที่มีความอดทน แต่คุณไม่ได้ล้มเหลวที่ LT ดังนั้นมันจึงมีความยั่งยืนมากขึ้นPower meter Mitsubishi  มันจะไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่มันจะไม่ยากอย่างที่คุณทำไม่ได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.