วิธีเลือกผู้ให้บริการ cloud hosting ที่เหมาะสม

มีบางแง่มุมที่คุณต้องพิจารณาก่อนเลือกผู้ให้บริการ cloud hosting การเลือกผิดอาจเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดและมีค่าใช้จ่ายสูง ในทางกลับกัน การเลือกผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่เหมาะสมจะทำให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นและเติบโตเร็วขึ้น มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับสิ่งที่คุณต้องการบรรลุด้วยคลาวด์ของคุณ คุณคงไม่อยากทุ่มเทเวลาและเงินเพียงเพื่อค้นหาว่าคุณไม่สามารถนำเข้าหรือส่งออกของคุณไปยังคลาวด์ สร้างไซต์อีคอมเมิร์ซปริมาณมาก ฯลฯ หรือไม่

cloud hosting เริ่มต้นการค้นหาของคุณ

บางครั้งข้อมูลที่คุณกำลังมองหาอาจไม่พบในเว็บไซต์ของผู้ให้บริการระบบ cloud hosting เสมอไป ดังนั้นอย่าอายที่จะรับโทรศัพท์หรือส่งอีเมลพร้อมคำถามของคุณถึงพวกเขา เช่นเดียวกับที่คุณจะทดลองขับรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณควรทดลองขับผู้ให้บริการระบบคลาวด์ของคุณด้วย ดูว่าผู้ให้บริการระบบคลาวด์ที่คุณกำลังดูอยู่มีส่วนลดหรือระดับฟรีสำหรับลูกค้าใหม่เพื่อช่วยในการประเมินหรือไม่ หากคุณประสบปัญหาในการสร้างเซิร์ฟเวอร์แรกของคุณ

คงจะดีถ้ามีคนโทรหา ตรวจสอบอีกครั้งเพื่อดูว่าผู้ให้บริการระบบ cloud hosting ที่คุณกำลังพิจารณาเสนอการสนับสนุนแบบชำระเงินหรือฟรีหรือไม่ เนื่องจากอาจเพิ่มเงินจำนวนมากให้กับการเรียกเก็บเงินรายเดือนของคุณ พวกเขามุ่งมั่นที่จะให้เวลาทำงานสูงสุดแก่คุณหรือไม่ ถ้าไม่คุณจะได้รับการชดเชยอย่างไร ควรสังเกตว่าความรับผิดชอบบางอย่างขึ้นอยู่กับไคลเอนต์ในการทำให้มั่นใจว่าพวกเขาออกแบบเซิร์ฟเวอร์ของตนในลักษณะที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงเวลาทำงานสูงสุด

หากการหยุดทำงานอาจทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมาก

ให้ออกแบบระบบ cloud hosting ของคุณในลักษณะที่รับประกันความปลอดภัย นี่คือการติดตามในประเด็นสุดท้าย วิธีที่ยอดเยี่ยมในการประกันเวลาทำงานสูงสุด (หากจำเป็นสำหรับธุรกิจหรือองค์กรของคุณ) จะต้องดำเนินการผ่านหลายโซน ถ้าโซนหรือเซิร์ฟเวอร์หนึ่งไป ตัวโหลดบาลานซ์หรือเซิร์ฟเวอร์ จะเปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานอยู่ เกี่ยวกับความเร็วของการถ่ายโอนข้อมูล ขึ้นอยู่กับสองสิ่ง แบนด์วิดธ์ที่ผู้ให้บริการคลาวด์ใช้ได้ ตำแหน่งของผู้ให้บริการคลาวด์ของคุณ ยิ่งศูนย์ข้อมูลอยู่ห่างจากคุณหรือลูกค้าของคุณมากเท่าใด การดึงข้อมูลก็จะยิ่งช้าลงเท่านั้น

หากลูกค้าของคุณส่วนใหญ่มาจากประเทศหรือสถานที่เดียว วิธีที่ดีที่สุดคือไปกับผู้ให้บริการโฮสต์ระบบคลาวด์ในพื้นที่หรือสถาปนิกในหลายภูมิภาค เกี่ยวกับความเร็วของเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ ผู้ให้บริการ cloud hosting ราคาถูกช่วยให้คุณสามารถปรับขนาดความจุเซิร์ฟเวอร์ของคุณขึ้นและลงได้ตามต้องการ เพียงต้องแน่ใจว่าได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายอย่างรอบคอบและอย่าใช้พลังทั้งหมดเพียงปลายนิ้วสัมผัส บล็อกไม่จำเป็นต้องมีอินสแตนซ์ขนาดใหญ่พิเศษ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://netdesignhost.com/cloud-hosting.php

This entry was posted in cloud hosting, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.