ความรู้เพิ่มเติมจากการติดตั้งเสาเข็มเจาะ

เสาเข็มเจาะ

 

ในพื้นที่เปียกที่ไม่สามารถใช้ฐานรากแบบเดิมได้เสาเข็มเจาะวิศวกรสามารถออกแบบชุดเสาหรือเสาไม้ที่จะรองรับโครงสร้าง ซึ่งมิฉะนั้นจะไม่สามารถสร้างที่นั่นได้โดยใช้วิธีการก่อสร้างแบบปกติ เสาเข็มขนาดใหญ่อาจมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่สิบสองนิ้วขึ้นไปเสาเข็มเจาะและยาวได้สามสิบ สี่สิบ ห้าสิบหรือร้อยฟุตหรือมากกว่านั้น การออกแบบขึ้นอยู่กับประเภทของดิน แน่นอนว่าเสาเข็มขนาดนี้ต้องติดตั้งโดยมืออาชีพโดยใช้ตัวตอกเสาเข็มเสาเข็มเจาะ

เราทุกคนเคยเห็นคนขับนั่งอยู่ที่ไหนเสาเข็มเจาะ

สักแห่งและได้ยินเสียงกระหน่ำที่พวกเขาคุ้นเคยเสาเข็มเจาะขณะที่ค้อนกระแทกกับยอดกองขับมันให้ลึกลงไปในดินในแต่ละครั้ง ในที่สุดค้อนก็จะไม่สามารถตอกเสาเข็มต่อไปได้อีกเสาเข็มเจาะและเมื่อถึงจุดนั้นก็จะเรียกว่าการปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม โครงการขนาดเล็กสำหรับดาดฟ้าหรือเพิงอาจอยู่ในขอบเขตของเจ้าของบ้านเจ้าของบ้านสามารถเตรียมเสาเข็มจากบริษัทสาธารณูปโภคในพื้นที่ของตนได้

  • และโดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่เสียค่าใช้จ่ายเสาเข็มเจาะ ราคาสาธารณูปโภคเปลี่ยนเสาอย่างต่อเนื่องทั้งสำหรับการอัปเกรดสายไฟ ความเสียหาย และอื่นๆจะต้องกำจัดเสาเก่าให้ยินดี
  • จะแจกให้เสาเข็มเจาะผลลัพธ์ที่ได้คือคุณได้รับโพลฟรีผู้รับเหมารายเล็กที่มีรถเทรลเลอร์ลากยาวสามารถบรรทุกและขนย้ายไปยังไซต์ของคุณได้เสาเข็มเจาะ

เมื่อถึงไซต์แล้ว ควรเลือกเสาที่ดีที่สุดและตรงที่สุดสี่เสาสำหรับมุมของอาคารของคุณ ส่วนอื่นๆ สำหรับการสนับสนุนภายในนั้นไม่สำคัญเท่าถ้าโครงสร้างใหม่เป็นไม้อาจจะสร้างบนเสาใหม่ในลักษณะยุ้งฉาง หากโครงสร้างเป็นคอนกรีตหรือก่ออิฐ อาจต้องเทฝาเสาเข็มและเราจะปิดฝาให้ทันทีเสาเข็มเจาะการขุดรูและการวางเสาเข็มด้วยมือจะทำให้คุณไม่ได้รับการยึดเกาะแบบเดียวกับที่คุณทำโดยใช้ไขควงเสาเข็มเจาะ

ต้องใช้ดินใหม่และบดอัดเมื่อวางรอบเสาเข็มเจาะ

การออกแบบจำนวนมากเรียกร้องให้เติมหลุมหลายฟุตแล้วจึงปล่อยให้ระยะเวลาที่กำหนดหมดลงก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างใดๆ การเพิ่มน้ำหนักของดินเหนือเสาเข็มที่ทำเสร็จแล้วจะช่วยบีบอัดดินรอบเสาเข็มทั้งหมดจะถูกตัดออกจากกันที่ระดับความสูงระดับพื้นดิน ด้วยการติดตั้งข้อต่อขอบขอบ ยึดกับเสาเข็มและตงพื้นหลายชุดเสาเข็มเจาะตอนนี้คุณมีฐานรากหรือฐานสำหรับสร้างโครงสร้างแล้ว ในบริเวณที่เปียกมากซึ่งคาดว่าจะมีการเคลื่อนตัวของเสาเข็ม

หากอาคารของคุณต้องสร้างด้วยคอนกรีตหรืออิฐเสาเข็มเจาะคุณจะต้องติดตั้งฝาเสาเข็มคอนกรีตเพื่อรับน้ำหนักของฐานรากและผนังคอนกรีต ในกรณีเหล่านี้ เสาเข็มจะถูกวางติดกันเป็นคู่ แล้วต่อเข้าด้วยกันด้วยคานคอนกรีตหรือฝา เมื่อแคปทั้งหมดเข้าที่แล้ว คุณสามารถสร้างฐานรองปกติโดยขยายจากฝาปิดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งเพื่อรองรับเสาเข็มเจาะเมื่อฐานรากทั้งหมดเข้าที่แล้ว กำแพงสามารถดำเนินการต่อจากที่นั่นได้ สิ่งนี้ใช้ไม่ได้สำหรับเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยที่จะพยายามปัจจุบันมีการใช้เสาเข็มทุก

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.