กล่องไปรษณีย์เพื่อบรรจุหน่วยเก็บข้อมูลของคุณ

มีเหตุผลมากมายในการเช่าห้องเก็บของ ตัวอย่างเช่น คุณอาจกำลังย้าย ลดขนาด หรือปรับปรุงบ้านของคุณ เป็นต้น ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นเช่นไร สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามกฎง่ายๆ ในการบรรจุสิ่งของของคุณ กล่องไปรษณีย์เพื่อให้ทรัพย์สินของคุณปลอดภัย แต่ยังช่วยให้เคลื่อนย้ายเข้าและออกจากพื้นที่จัดเก็บได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เติมกล่องด้วยความระมัดระวัง การใส่กล่องไปรษณีย์มากเกินไปอาจทำให้เปิดออกในที่จัดเก็บได้ แม้ว่ามันจะไม่ระเบิด แต่การใส่มากเกินไปอาจทำให้มันหนักเกินกว่าจะเคลื่อนไหวได้ ใส่ของที่เบากว่าลงในกล่องที่ใหญ่ขึ้น

กล่องไปรษณีย์เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องใส่ของจนล้น

  • น้ำหนักของหนังสือหลายเล่มสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ใช้กล่องสำหรับหนังสือที่มีน้ำหนักมาก และทดสอบเป็นระยะขณะบรรจุเพื่อให้แน่ใจว่าคุณยังสามารถยกกล่องได้ 
  • กองหนังสือในแนวราบแทนที่จะเป็นแนวตั้งเพื่อไม่ให้สันหนังสือเสียหาย กองกล่องที่หนักกว่าไว้ที่ด้านล่างและกล่องไปรษณีย์ที่เบากว่าไว้ด้านบน โดยวางสิ่งของที่แตกง่ายหรือเปราะบางไว้ด้านบนของสิ่งอื่นๆ 
  • หากเป็นไปได้ การใช้กล่องที่มีขนาดใกล้เคียงกันจะช่วยให้วางซ้อนกันได้ง่ายขึ้น หากคุณกำลังบรรจุสิ่งของที่มีรูปร่างแปลก ให้ล้อมรอบด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์เพื่อไม่ให้กล่องยุบเมื่อวางซ้อนกัน

เว้นที่ว่างระหว่างกล่องหลายกองเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงกล่องเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นในอนาคต อย่าวางของทุกอย่างชิดผนังโดยตรง เว้นพื้นที่ไว้แม้แต่นิ้วเดียวก็สามารถปรับปรุงการระบายอากาศได้ กล่องไปรษณีย์ละกองด้วยพาเลทบรรจุภัณฑ์ที่ด้านล่าง สิ่งนี้ต้องใช้พื้นที่มากขึ้น แต่ถ้ามีสภาพอากาศที่รุนแรงซึ่งส่งผลให้เกิดน้ำท่วม การมีพาเลทสูง 2-3 นิ้วระหว่างสิ่งของของคุณกับพื้นสามารถสร้างความแตกต่างได้ หากคุณไม่มีหน่วยความจำในการถ่ายภาพ

กล่องไปรษณีย์ที่เหมือนกันทั้งหมดเหล่านั้น

  • จะเริ่มดูเหมือนกันหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง คว้าเครื่องหมายวิเศษและช่วยตัวเองในอนาคตด้วยปัญหาบางอย่าง อย่ารู้สึกว่าคุณต้องแคตตาล็อกทุกรายการ
  • เห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็งเท่านั้น คุณอาจต้องการเก็บของที่ไม่ต้องบรรจุกล่อง ท้ายที่สุด การพยายามใส่สิ่งของต่างๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • ลงในกล่องกระดาษแข็งนั้นไม่สะดวกและไม่สามารถทำได้จริง และสิ่งของอย่างเช่นอุปกรณ์กีฬาหรือเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งอาจไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนการบรรจุพิเศษใดๆ ก่อนจัดเก็บ แต่สำหรับสินค้าขนาดเล็ก

กล่องไปรษณีย์จะช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไปในอนาคต มีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานว่ากระดาษควรทำจากต้นไม้หรือหญ้า และอัตราส่วนของเยื่อกระดาษรีไซเคิลควรเป็นอย่างไร ความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและธุรกิจเข้ามามีบทบาทที่นี่เนื่องจากพืชผลเติบโตได้ง่ายกว่า พวกเขาใช้เวลาเพียงหนึ่งปีและผลผลิตที่เอื้ออำนวยต่อสภาพอากาศก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตาม ความพร้อมใช้งานนั้นขึ้นอยู่กับฤดูกาลอย่างมาก ซึ่งจำเป็นต้องมีข้อมูลเฉพาะทางการเงินที่ไม่สอดคล้องกันของโรงงานแปรรูปกระดาษเกี่ยวกับวัตถุดิบ ในทางกลับกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.