ประโยชน์ของเครื่อง CNC สำหรับการออกแบบแผง

เครื่อง cnc

 

เครื่อง CNC ได้เปลี่ยนเครื่องกดเป็นอุปกรณ์ที่ต้องการสำหรับการผลิตแผง เครื่องกัด CNC ต่างจากเครื่องกดตรงที่มีความเร็วในการผลิตในการผลิตคำสั่งเร่งด่วน และกำจัดชิ้นส่วนของเสียที่เกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์ เครื่องกัดจะสร้างรูในแผง แต่ใช้เครื่องมือตัดที่ประณีตแทนกลไกการเจาะรูที่เครื่องจักรมาตรฐานใช้ ความแตกต่างของเทคโนโลยีนี้ให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้สำหรับการผลิตแผง เครื่อง CNC ผลิตแผงโดยตรงจากรุ่น CAD ที่สร้างด้วยซอฟต์แวร์การออกแบบแผง โปรแกรมออกแบบแผงแบบกำหนดเองที่ใช้ซอฟต์แวร์ทำให้ผู้ใช้สร้างแบบจำลอง

แล้วส่งต่อข้อมูลไปยังผู้ผลิตทางอินเทอร์เน็ต

โปรแกรมมีรายชื่ออยู่ในเว็บไซต์ของผู้ผลิตว่าเป็นการดาวน์โหลดฟรี และมาพร้อมกับคำแนะนำเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ครั้งแรก ด้วยการใช้โปรแกรมฟรีเพื่อสร้างแบบจำลองผลิตภัณฑ์ ผู้ใช้จึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการให้บุคคลอื่นจำลองผลิตภัณฑ์ ต้นทุนการผลิตยังลดลงด้วยประสิทธิภาพการผลิตของเครื่อง CNC นอกจากประสิทธิภาพในการผลิตแล้ว เครื่องจักรยังทำงานโดยไม่ได้รับการดูแลจากช่างเครื่องอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประหยัดสำหรับผู้ผลิตที่ส่งต่อไปยังลูกค้าเป็นส่วนลดที่มีความหมาย

เนื่องจากความสามารถในการตัดที่โดดเด่นและความสามารถในการผลิตชิ้นส่วนได้โดยตรงจากข้อมูลซอฟต์แวร์การออกแบบแผง เครื่องจักร CNC จึงผลิตชิ้นส่วนที่เหมือนกันหลายชิ้นได้ภายในเวลาไม่กี่นาที สำหรับบริษัทที่ต้องการคำสั่งซื้อแผงจำนวนมาก กำลังการผลิตนี้จะช่วยผลักดันการขายผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นชิ้นส่วน กำลังการผลิตของเครื่อง CNC ยังหมายความว่าคำสั่งเร่งด่วนอาจเสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง

กลไกการตัดของเครื่อง CNC นั้นควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์

วิธีนี้ช่วยขจัดข้อผิดพลาดของมนุษย์ ทำให้มั่นใจได้ว่าชิ้นส่วนต่างๆ ได้รับการผลิตตรงตามที่ผู้ใช้คาดหวัง ข้อมูลจากซอฟต์แวร์การออกแบบแผงหน้าปัดจะถูกโอนไปยังเครื่องกัดโดยตรง กระบวนการนี้ช่วยขจัดความเป็นไปได้ที่จะเกิดข้อผิดพลาดของมนุษย์เครื่อง CNC มีประโยชน์สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์หลายประเภท

ดังนั้นบริษัทแผงหลายแห่งที่นำเสนอซอฟต์แวร์การออกแบบเชิงโต้ตอบช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างผลิตภัณฑ์อื่นที่ไม่ใช่แผงได้ เช่น ชิ้นส่วนสำหรับกล่องหุ้ม ป้ายสลักและป้ายชื่อ และชิ้นส่วนเครื่องจักรบางประเภท กำลังการผลิตที่หลากหลายนี้ทำให้ลูกค้าสามารถตอบสนองความต้องการชิ้นส่วนต่างๆ ผ่านบริการของผู้ผลิตรายเดียว สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/

 

This entry was posted in ธุรกิจ, อุปกรณ์ไฟฟ้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.