คู่มือการจดทะเบียนบริษัทสำหรับมือใหม่ฉบับสมบูรณ์

 

ความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมมากมายกำลังอิดโรยอยู่ในความไม่แน่ใจและการข่มขู่ต่อระบบราชการและความสับสนรอบ ๆ เพียงแค่การจดทะเบียนบริษัท ข้อมูลที่คุณได้รับทีละน้อยจากหน่วยงานของรัฐและนิตยสารอาจเข้าใจได้ยาก แต่ในความเป็นจริง การจดทะเบียนบริษัทเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กใหม่ๆ ส่วนใหญ่ วันนี้เรามาดูขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทสำหรับบริษัทที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ขนาดกลางและขนาดย่อมที่พบมากที่สุดในออสเตรเลีย ผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆการพิจารณาชื่อที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

จดทะเบียนบริษัทในเวลาเดียวกันเมื่อคุณได้รับแนวคิด

ในการทำกำไรขั้นพื้นฐาน เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการเดินทางสู่การจดทะเบียนบริษัท นี่คือขั้นตอนที่ต้องทำเพื่อให้ชื่อนั้นเป็นทางการ จองชื่อบริษัทของคุณ: หากคุณมีใจจดจ่อกับชื่อธุรกิจแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการจดทะเบียนบริษัท คุณสามารถจ่ายค่าธรรมเนียม 35 ดอลลาร์ให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนแห่งออสเตรเลีย เพื่อจอง นอกจากจะให้เวลาคุณในการจัดการการลงทะเบียนอย่างถูกต้องแล้ว การจองชื่อของคุณยังช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆลงทะเบียนชื่อบริษัทของคุณอีกวิธีหนึ่งคุณสามารถให้ดำเนินการตรวจสอบความคล้ายคลึง

หากคุณไม่รู้สึกสร้างสรรค์เป็นพิเศษในเวลาจดทะเบียนบริษัท คุณสามารถทำเครื่องหมายที่ช่องบนแบบฟอร์มที่ระบุว่าคุณจะใช้หมายเลขบริษัทในออสเตรเลียเป็นชื่อธุรกิจที่จดทะเบียนของคุณ แน่นอน นี่ไม่ใช่การลงโทษคุณที่จะต้องรับโทรศัพท์เป็นเวลาหลายวันด้วยยินดีต้อนรับสู่ ฉันจะโทรหาคุณได้อย่างไร”! คุณสามารถตั้งชื่อการซื้อขายอื่นในภายหลังได้เสมอ คุณจะต้องกำหนดกฎเกณฑ์ที่บริษัทจะควบคุมเมื่อลงทะเบียน

ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เลือกใช้กฎที่เปลี่ยนได้

  • จดทะเบียนบริษัทเป็นรัฐธรรมนูญอย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถแก้ไข เพิ่ม หรือแทนที่บางส่วนของกฎเหล่านี้ด้วยรัฐธรรมนูญของบริษัทของคุณเอง หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้
  • คุณอาจต้องใช้ทนายความเพื่อตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารัฐธรรมนูญการจดทะเบียนบริษัทของคุณปฏิบัติตามกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด บริษัทที่เป็นกรรมสิทธิ์จำเป็นต้องมีกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคน
  • เลขานุการหนึ่งคนพวกเขาสามารถเป็นคนเดียวกัน จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อระบุว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องแต่ละคนยินดีที่จะเสนอชื่อเป็นกรรมการ เลขานุการ
  • จดทะเบียนบริษัทความยินยอมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องยื่นพร้อมกับใบสมัครจดทะเบียนบริษัท แต่ยังคงต้องถูกระงับเช่นเดียวกับใบเสร็จการคืนภาษีของคุณ

 

This entry was posted in ธุรกิจ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.