สินเชื่อ SME ที่อุดมสมบูรณ์และประสบความสำเร็จมากที่สุด

ชุมชนธุรกิจ สินเชื่อ SME ที่อุดมสมบูรณ์และประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ความมั่งคั่งส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรมาจากธุรกิจ SME อย่างไรก็ตาม พวกเขาจ่ายภาษีสูงสุดในขณะที่ต้องดิ้นรนสินเชื่อ SMEกับภาระที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเทปสีแดง กฎระเบียบ และการขาดความช่วยเหลือและข้อมูลบริษัทขนาดใหญ่มีที่ปรึกษาที่มีราคาแพงและมีทักษะสูง ซึ่งช่วยลดสถานะทางภาษีของพวกเขา ย้ายผลกำไรออกนอกชายฝั่ง สินเชื่อ SMEและรอบๆ

สินเชื่อ SME

โครงสร้างองค์กรที่ซับซ้อน ดูเหมือนว่ารัฐบาลยินดีที่จะช่วยเหลือองค์กรขนาดใหญ่ในขณะที่ปล่อยให้ชุมชน SME ดูแลตัวเอง ในขณะที่ธุรกิจขนาดเล็กยังคงต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของบริษัทที่ใหญ่ที่สุด สินเชื่อ SMEทั้งที่นี่และนอกสหราชอาณาจักรดูเหมือนจะเผชิญหน้ากับภัยพิบัติ ไม่ใช่ SMEs ที่ทำให้เราอยู่ในสภาพอากาศปัจจุบัน สินเชื่อ SMEแต่พวกเขาเป็นพวกเดียวกับประชาชนทั่วไปที่รู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นที่ชัดเจนว่า

หากธนาคารที่สมัครเข้าร่วมโครงการ ซึ่งส่วนใหญ่ทำ ตัดสินใจที่จะให้เงินกู้

รัฐบาลตระหนักดีว่าชุมชน สินเชื่อ SME จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนสหราชอาณาจักรออกจากตำแหน่งที่ไม่ปลอดภัยในปัจจุบันและอยากจะเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้นอย่างสุดซึ้งนอกเหนือจากปัญหาด้านกฎระเบียบที่เราทุกคนต้องเผชิญสินเชื่อ SME อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดคือการขาดการสนับสนุนทางการเงิน เป็นเวลาหลายปีที่ สินเชื่อ SME ได้รับเงินทุน ซึ่งมักจะมาจากธนาคารและใช้ประโยชน์จากรัฐบาลอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผู้นำโครงการรับประกันสินเชื่อของ Small Firm SFLG โครงการ SFLG

เป็นโครงการที่หากธนาคารที่สมัครเข้าร่วมโครงการ ซึ่งส่วนใหญ่ทำ ตัดสินใจที่จะให้เงินกู้ธุรกิจสูงถึง 250,000 ปอนด์ตามข้อดีของการสมัคร แต่ไม่มีความปลอดภัยจากกรรมการบริษัท โครงการ สินเชื่อ SME ที่จัดการ ตามรูปแบบ DTI สามารถใช้เพื่อค้ำประกัน 75% ของเงินกู้สำหรับธนาคารสินเชื่อ SME โดยธนาคารจะรับส่วนที่เหลืออีก 25% โดยไม่มีหลักประกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาธนาคารมีความไม่เต็มใจที่จะทำงานร่วมกับโครงการนี้มากขึ้น การให้กู้ยืมได้ย้ายจาก 90-100%

คาดว่าจะถอนเงินนั้นตลอดอายุเงินกู้ ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา

ของข้อกำหนดไปเป็นเงินทุนที่ตรงกันสินเชื่อ SME โดยที่เจ้าของธุรกิจคาดว่าจะฉีดความต้องการอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของบริษัทเป็นทุนในบริษัทเป็นการส่วนตัว และไม่คาดว่าจะถอนเงินนั้นตลอดอายุเงินกู้ ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา สินเชื่อ SMEการขออนุมัติการขอสินเชื่อดังกล่าวกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆแน่นอนว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบทางกฎหมายของธนาคารในการสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจ แต่คือการส่งมอบผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้น

สิ่งที่พวกเขาค่อนข้างไม่สามารถทำได้ในขณะนี้ ส่วนใหญ่เกิดจากความผิดพลาดของตนเองหวังว่ารัฐบาลสินเชื่อ SMEจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสนับสนุนภาคการธนาคารให้สนับสนุนสินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์อย่างมืออาชีพมากขึ้นกว่าที่พวกเขามีมาหลายปี พวกเขาเป็นอนาคตของประเทศนี้สินเชื่อ SMEและอาจเป็นความหวังเดียวของประเทศ ด้วยการขาดแคลนเงินบำนาญที่น่าสยดสยองที่ยังคงเพิ่งเริ่มปรากฏ เพิ่มการกู้ยืมสาธารณะ

สนใจเพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.