เคล็ดลับอาหารผู้สูงอายุเพื่อป้องกันโรคการสำลัก

ในขณะที่ผู้คนต่าง ๆ ก้าวเข้าสู่วัยต่อมา สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาสามารถทำได้คือหน้าที่ในการหาอาหารให้ตัวเอง เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำงานนี้ได้อีกต่อไป อาหารผู้สูงอายุจะเป็นหน้าที่ของคุณหรือบุคคลที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความห่วงใยของพวกเขาที่จะทำให้กระบวนการให้อาหารเป็นไปอย่างสง่างามที่สุด หากคุณทำงานนี้อาหารผู้สูงอายุในลักษณะที่ดูถูกเหยียดหยาม ผู้สูงอายุของคุณมีแนวโน้มที่จะประสบปัญหาเกี่ยวกับการเห็นคุณค่าในตนเอง รักษาภาพลักษณ์

ของตนเองที่ไม่ดี และในที่สุดอาจตกอยู่ในสภาวะหดหู่ อาหารผู้สูงอายุให้ความเคารพผู้อาวุโสของคุณเมื่อให้อาหารพวกเขาการทำเช่นนี้จะช่วยให้เวลาที่เหลือของพวกเขาสนุกยิ่งขึ้นเคล็ดลับห้าข้อที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์อาหารผู้สูงอายุเมื่อต้องจัดการกับการให้อาหารผู้อาวุโสอาหารผู้สูงอายุของคุณทดสอบอุณหภูมิของอาหารโดยหยดข้อมือด้านในขณะที่คุณทำเช่นนี้ ให้ถามผู้อาวุโสของคุณว่าพวกเขาชอบอุณหภูมิของอาหารของพวกเขาอย่างไร หากพวกเขาบอกว่าร้อน

หากพวกเขาไม่สามารถใช้คำปลอบโยนและชมเชยความพยายาม

ชัดเจนว่าคุณจะไม่ให้อาหารที่จะลวกปากพวกเขา แต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการกำหนดอุณหภูมิของอาหารที่คุณกำลังเสิร์ฟอย่าตั้งสมมติฐานว่าอาหารทั้งมื้อจะต้องป้อนด้วยช้อนถ้าพี่ขอช้อนหรือส้อมแต่ก็ให้ไปอาหารผู้สูงอายุและปล่อยให้เขาพยายามหาอาหารกินเอง หากพวกเขาอาหารผู้สูงอายุไม่สามารถใช้คำปลอบโยนและชมเชยความพยายามของพวกเขาได้ผสมอาหารที่คุณป้อน

ให้ผู้สูงอายุผสมอาหารทำให้มันน่าสนใจ อาหารผู้สูงอายุตัวอย่างเช่น ให้สเต็กกินบ้าง แล้วก็กินผักบ้าง อาหารผู้สูงอายุแล้วก็ลองกินของกินดูบ้างเพื่อให้น่าสนใจ นอกจากนี้ปรับเปลี่ยนการใช้เครื่องใช้ต่างๆ อย่าใช้ช้อนตลอดเวลาเพราะอาจดูเหมือนคุณกำลังปฏิบัติกับผู้อาวุโสเหมือนเด็กทารก อาหารผู้สูงอายุแต่ในทั้งสองกรณี ให้ถามพี่ก่อนให้โอกาสพวกเขาในการตัดสินใจให้ของเหลวบ่อยๆนี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้อาหารลดลงได้ง่ายขึ้น

อย่าปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนเด็กทารกหรือบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะป่วย

นอกจากนี้ อย่าลืมตรวจปากของพี่หลังอาหารเพื่อให้แน่ใจว่ากลืนอาหารเข้าไปหมดแล้ว หากมีอาหารเหลือ ให้คายหรือกลืนเข้าไป ความล้มเหลวในการดำเนินการดังกล่าวอาหารผู้สูงอายุเบาหวานอาจถูกสำลักในภายหลัง ซึ่งอาจจบลงด้วยผลร้ายแรงอย่าขอให้พี่กินอย่าบังคับพี่ให้กินเด็ดขาด หากพวกเขาไม่ต้องการกิน ให้ลองอีกครั้งในภายหลัง

อย่าปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนเด็กทารกหรือบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะป่วยหากพวกเขาไม่กิน หรือบอกพวกเขาว่าหากพวกเขาต้องการให้คุณมีความสุข พวกเขาจะกินอาหารตามที่คุณขออาหารผู้สูงอายุจำไว้ ศักดิ์ศรีตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าให้ผู้สูงอายุของคุณอยู่ในท่าตั้งตรงเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาทีหลังอาหาร เพื่อป้องกันโรคปอดบวมจากการสำลัก

อาหารผู้สูงอายุ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.