การเตรียมสีทาไม้พื้นผิวสำหรับงานพ่นสีไม้

เมื่อเริ่มต้นโครงการทาสีครั้งต่อไปของคุณสิ่งสำคัญคือการกำจัดข้อบกพร่องให้ได้มากที่สุดก่อนทาสี พื้นผิวต้องแห้งและสะอาดพอสมควร ความชื้นที่มากเกินไปบนพื้นผิวจะทำให้สีพองและลอก สีทาไม้ไขมันและสิ่งสกปรกจะทำให้เวลาในการอบแห้งช้าลงและจะป้องกันการยึดเกาะที่เหมาะสมกับพื้นผิวของคุณ สีทาไม้ควรปรับระดับพื้นที่ขรุขระโดยการขูดและขัด ควรมีรอยแตกและรอยบุบด้วยกุญแจมือฟิลเลอร์ไม้ผงสำหรับอุดรูกาวหรือซีเมนต์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเตรียม

พื้นผิวที่เหมาะสมสำหรับสีทาไม้ภายในและภายนอกใหม่ พื้นผิวทั้งหมดที่จิตรกรจัดการกับรูพรุนของเรา ด้วยวิธีการนี้สีสามารถเชื่อมต่อตัวเองและยึดที่ปลอดภัยกับพื้นผิวต่างๆ ความสามารถของไพรเมอร์ในการแทรกซึมและยึดติดกับพื้นผิวส่วนใหญ่ถูกควบคุมโดยจิตรกร ด้วยเหตุนี้ควรใช้แปรงรองพื้นเพื่อให้มีการซึมผ่านที่เหมาะสม การเตรียมพื้นผิวที่เหมาะสมและการใช้สีรองพื้นตามที่ระบุโดยผู้ผลิตจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสำหรับโครงการทาสีของคุณ

ความชื้นในไม้ภายในและภายนอกเป็นสาเหตุของความล้มเหลว

ความชื้นในไม้ภายในและภายนอกเป็นสาเหตุของความล้มเหลวเมื่อทาสี ปริมาณความชื้นที่ไม่เหมาะสมส่วนมากไม่สามารถสังเกตได้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ หากอุณหภูมิสูงขึ้นความชื้นจะถูกดึงไปที่ผิวและผ่านสีซึ่งจะทำให้สีนั้นลอกและเป็นแผลพุพองเม็ดในสีทาไม้ใหม่จะเพิ่มขึ้นเมื่อถูกสัมผัสกับความชื้นที่รุนแรงและให้ความสามารถในการแห้ง สิ่งนี้จะทำให้พื้นผิวขรุขระซึ่งควรเป็นทรายเรียบก่อนทาสีมันยากกว่าที่จะทราย

บนพื้นผิวที่ขรุขระหลังจากทาสีหนึ่งหรือสองครั้งจึงควรทาสีทรายก่อนทาสีหรือรองพื้นใด ๆตรวจสอบการขุดและพิทช์ในไม้ไม่สามารถตรวจจับได้ตลอดเวลา เมื่ออุณหภูมิอุ่นขึ้นสีทาไม้จะมาถึงพื้นผิวของไม้และ “มีเลือดออก” ผ่านสี การใช้ไพรเมอร์ที่ใช้ตัวทำละลายจะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ เฟอร์เฮมล็อคและไม้สนจะมีสิ่งนี้และมักจะลึกเข้าไปในป่า การตัดออกและเติมลงในพิทช์หรือกระเป๋าแน่นอาจเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้แน่ใจว่าพื้นผิวจะไม่ตก

นอตในไม้จะแห้งต่อไปและเริ่มแตกถ้าไม่ทาสีเป็นระยะเวลานาน

นอตในไม้จะแห้งต่อไปและเริ่มแตกถ้าไม่ทาสีเป็นระยะเวลานาน อาจมีพิทช์แบบนอตซึ่งอาจป้องกันการยึดเกาะของสีกับไม้ การใช้สีรองพื้นแบบครั่งจะแก้ไขปัญหานี้ได้ สิ่งสกปรกและสารแปลกปลอมอื่นๆ บนพื้นผิวไม้อาจป้องกันการแทรกซึมของไพรเมอร์อย่างเพียงพอเมื่อทาสี สีทาไม้การขัดการขูดและการปัดฝุ่นออกจากพื้นผิวจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้รอยบุบรอยค้อนและเศษไม้ในไม้สามารถถูกยกเลิกได้โดยการปะและขัดไม้เพื่อสร้างพื้นผิว

การใช้สีอุตสาหกรรมไม้หรือไม้พลาสติกก่อนลงสีรองพื้นของไม้หรือด้วยกุญแจมือหลังจากใช้สีรองพื้นแล้วไม้ที่ไม่ได้ทาสีและสัมผัสกับสภาพอากาศและองค์ประกอบจะแตกและแตกหักและเงื่อนใด ๆ ในไม้จะเริ่มหดตัวและร่วงหล่นในที่สุด เม็ดไม้จะยกออกจากพื้นผิวในสภาพที่ด้อยกว่าเพื่อรับสี หากไม้มีสภาพอากาศที่รุนแรงต้องใช้การขูดและการขัดอย่างมากและการใช้สีรองพื้นไม้ที่มีคุณภาพสูง การใช้ไพรเมอร์น้ำมันแห้งช้าแทนไพรเมอร์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.