ปัจจัยที่ทำให้การสกรีนเสื้อมีคุณภาพ

สกรีนเสื้อวิธีงบประมาณพิมพ์เสื้อยืดที่บ้านการพิมพ์เสื้อยืดอาจเป็นธุรกิจที่มีราคาแพงมากเครื่องจักรอุปกรณ์และของกระจุกกระจิกสามารถรวมกันได้หลายหมื่นสกรีนเสื้ออย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ทั้งหมดของเครื่องพิมพ์สกรีนแบบมืออาชีพเพื่อพิมพ์เสื้อยืดของคุณเองสกรีนเสื้อ ราคาถูกสิ่งที่คุณต้องการอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสกรีนเสื้อซึ่งไม่ใช่การลงทุนที่แย่หากคุณมีไอเดียดีๆ สำหรับสกรีนเสื้อ

คุณจะต้องใช้ซิลค์สกรีนในกรอบสกรีนเสื้อ

ไม้กวาดหุ้มยางสกรีนเสื้อควรใช้ท่อส่งน้ำดับเพลิงแบบพกพาและเครื่องพิมพ์สกรีนเสื้อจิปาถะที่คุณต้องการคือหมึกพลาสติกสกรีนเสื้อขั้นตอนแรกคือการเตรียมหน้าจอโดยการเคลือบด้วยอิมัลชันการบ่มภาพถ่าย คุณควรเคลือบอย่างสม่ำเสมอสามครั้งในแต่ละด้านโดยใช้รางเคลือบส่วนเกิน จากนั้นทิ้งไว้ให้แห้งในแนวนอนในที่มืด คุณสามารถเร่งขั้นตอนนี้ได้โดยใช้พัดลมสกรีนเสื้อแต่ระวังอย่าเป่าฝุ่นบนหน้าจอและหลีกเลี่ยงการสร้างสกรีนเสื้อจากนั้นคุณต้องพิมพ์ภาพของคุณลงบนกระดาษสกรีนเสื้อเพื่อสร้างภาพเชิงบวกโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณหมึกควรมีความหนาพอที่จะกันแสงที่ผ่านเข้ามาได้ทั้งหมด

จากนั้นวางสกรีนเสื้อลงบนหน้าจอและวางไว้ใต้หลอดสกรีนเสื้อเป็นเวลาสกรีนเสื้อจะทำให้สกรีนเสื้อที่สัมผัสแข็งตัวกับหน้าจอสกรีนเสื้อจากนั้นนำสกรีนเสื้อมาล้างหน้าจอด้วยท่อยางเมื่อคุณล้างหน้าจอสกรีนเสื้อที่ยังไม่ได้สัมผัสจะถูกชะล้าง ทิ้งภาพเชิงลบที่คมชัดจากนั้นทิ้งไว้ให้แห้งเมื่อแห้งแล้วสกรีนเสื้อคุณต้องติดเทปหน้าจอด้วยเทปกาว โดยปล่อยให้ภาพและขอบรอบขอบภาพประมาณสกรีนเสื้อขั้นตอนต่อไปคือการวางเสื้อยืดบนพื้นผิวเรียบฉันจะแนะนำสกรีนเสื้อจากนั้นวางหน้าจอลงบนเสื้อยืดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีภาพที่มีความสูงและตำแหน่งที่ถูกต้อง เตรียมหมึกของคุณโดยคนให้เข้ากันเป็นเวลา 3 นาทีหรือจนกว่าหมึกจะคลายตัววางหมึกลงบนหน้าจอและ

สกรีนเสื้อเลื่อนไม้กวาดหุ้มยางไปบนภาพโดย

ใช้จังหวะที่มั่นคงสกรีนเสื้อแกะหน้าจอออกจะได้เสื้อยืดพิมพ์ลายสวยๆ คุณเพียงแค่ต้องทำให้แห้งโดยถือไฟแบบพกพาของคุณไว้สกรีนเสื้อระวังอย่าให้มันปิดเพราะคุณไม่ต้องการให้มันไหม้และมีเสื้อยืดพิมพ์ลายอยู่ตรงนั้น อุปกรณ์ที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าสกรีนเสื้อและคุณสามารถพิมพ์เสื้อยืดอย่างน้อยสกรีนเสื้อด้วยหมึก 1 ลิตรนอกจากนี้ คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่จะวางการออกแบบของคุณได้อย่างง่ายดาย

สกรีนเสื้อคุณสามารถปกปิดทั้งด้านหน้าหรือด้านหลังของเสื้อยืด สกรีนเสื้อคุณสามารถเลือกเพียงเพื่อวางดีไซน์ที่มุมด้านบน หรือคุณสามารถเลือกดีไซน์ที่เล็กกว่าสำหรับด้านหน้าที่มีด้านหลังเต็มตัวสกรีนเสื้อทางเลือกขึ้นอยู่กับคุณ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการออกแบบใหม่ของคุณอย่างแท้จริงสกรีนเสื้อและทำให้แน่ใจได้ว่าการออกแบบใหม่นั้นมองเห็นได้ชัดเจนและสร้างผลกระทบสกรีนเสื้อ สนใจ https://somsritshirt.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.