แนวทางของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

เมื่อใดก็ตามที่มีคนนึกถึงความปลอดภัยของพ่อแม่ที่สูงอายุ ระบบแจ้งเตือนทางการแพทย์ฉุกเฉินจะมีบทบาทสำคัญในชีวิตของพวกเขา การแจ้งเตือนทางการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเหล่านี้จะสวมใส่บนร่างกายของคุณเพื่อเตือนครอบครัว เพื่อน และแพทย์ในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์โดยทั่วไปแล้วการแจ้งเตือนทางการแพทย์ฉุกเฉินคืออะไร การแจ้งเตือนทางการแพทย์ฉุกเฉินหรือระบบเตือนภัยทางการแพทย์คือปุ่มส่งสัญญาณที่คุณสวมใส่บนร่างกายของคุณ อุปกรณ์มาในรูปทรงและการออกแบบมากมาย อาจอยู่ในรูปแบบของกระดุม สร้อยคอ สร้อยข้อมือ จี้ หรือนาฬิกาข้อมือ อุปกรณ์เหล่านี้มักจะประกอบด้วยปุ่มกดฉุกเฉินซึ่งเมื่อกดแล้วจะเชื่อมต่อบุคคล

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยซึ่งบุคคลโต้ตอบกับอีกฝั่งหนึ่ง

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยซึ่งเพิ่งมีปัญหาฉุกเฉิน บุคคลที่นั่นจะพยายามค้นหาว่าต้องมีเหตุฉุกเฉินประเภทใดและจะให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขาได้อย่างไรพวกเราส่วนใหญ่มักนึกถึงการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ คำตอบคือเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นกับคนที่เรารักเมื่อใด แล้วเราจะจัดเตรียมความช่วยเหลือที่จำเป็นสำหรับบุคคลที่เกิดอาการหกล้มหรือหัวใจวายได้อย่างไร ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเหล่านี้ ทุกสิ่งจะพร้อมใช้งานเพียงกดปุ่ม บุคคลนั้นเพียงแค่กดปุ่มและอุปกรณ์สื่อสารจะเชื่อมต่อเขากับศูนย์บริการฉุกเฉิน

บุคคลที่อยู่ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจะประเมินความคับข้องใจของอาการดังกล่าวและแจ้งให้ทุกคนทราบทันทีกับเพื่อนบ้าน สมาชิกในครอบครัว และแพทย์ เพื่อให้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้โดยไม่ชักช้า บุคคลที่ศูนย์ฉุกเฉินยังคงโต้ตอบกันจนกว่าจะได้รับความช่วยเหลือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ทั่วประเทศแนะนำการแจ้งเตือนทางการแพทย์ฉุกเฉินบางประเภทเพื่อให้มีอิสระและความสามารถในการอาศัยอยู่ในบ้านของตนเอง

ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือกับคู่สมรส

ระบบแจ้งเตือนเหล่านี้ให้ความอุ่นใจแก่ผู้ที่ใช้ระบบนี้ ตลอดจนเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว ผลิตภัณฑ์แจ้งเตือนสื่อมีวางจำหน่ายทั่วไป แม้กระทั่งบนอินเทอร์เน็ตด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเพียงแค่โทรหรือคุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของบริษัทแจ้งเตือนสื่อออนไลน์ได้ หากคุณต้องการเลือกเข้าถึงออนไลน์ คุณจะพบข้อมูลผลิตภัณฑ์ วิธีใช้งาน ค่าบริการรายเดือน และประโยชน์ของการเตือนด้วยยา การเตือนจี้ และการแจ้งเตือนผู้สูงอายุ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณสามารถพูดคุยกับคนที่อยู่จริงเมื่อคุณโทรหาเรา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยไม่ใช่ข้อความเสียงหรือไม่ใช่ระบบอีเมลที่คุณฝากข้อความไว้และไม่หวังว่าคุณจะได้รับการโทรกลับ เราขอเสนอหมายเลขโทรฟรีเพื่อให้เราแนะนำให้ทำการทดสอบหากคุณกำลังพิจารณาเรา โทรหาเรา ถามคำถามที่คุณต้องการ ขอพูดคุยกับฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของเรา ดูด้วยตัวคุณเองว่าเราตอบสนองอย่างไร

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.