แมกเนติกการออกแบบมาเพื่อให้เมื่อกระแสเพียงพอไหลผ่าน

ในโลกของการผลิตไม่ว่าจะเป็นการผลิตในอุตสาหกรรมหนักหรืองานเบาทุกที่ที่คุณพบมอเตอร์ไฟฟ้าจะมีคอนแทคเตอร์สำหรับขับเคลื่อนและใช้งานมอเตอร์นั้นอยู่เสมอ แมกเนติกคอนแทคเป็นเพียงสวิตช์ที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าหรือที่เรียกว่ารีเลย์ซึ่งใช้สำหรับเปลี่ยนวงจรไฟฟ้า ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เมื่อกระแสเพียงพอไหลผ่านขดลวดที่ติดตั้งแมกเนติกอยู่ในคอนแทคสนามแม่เหล็กที่สร้างขึ้นจะทำให้หน้าสัมผัสถูกดึงเข้าไปในทางกลับกันหน้าสัมผัสจะทำงานเป็นสวิตช์

หน้าสัมผัสมีขนาดที่เหมาะสมแมกเนติกโดยผู้ออกแบบวงจรเฉพาะเพื่อรองรับการไหลของกระแสโดยไม่ให้ความร้อนสูงเกินไป คอนแทคเตอร์มีจำหน่ายในขนาดต่างๆ สำหรับการใช้งานเฉพาะ การออกแบบแมกเนติกหน้าสัมผัสช่วยให้สามารถเปิดและปิดคอนแทคได้ซ้ำ ๆ โดยมีความเสียหายน้อยที่สุด นี้,คอนแทคเตอร์ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นในการกำหนดค่าที่นิยมสองแบบ ได้แก่ เฟสเดียว หรือขั้วเดี่ยวและสามเฟส สามขั้วการกำหนดนี้เป็นเพียงหมายถึง

วงจรโอเวอร์โหลดของคอนแทคเตอร์เพื่อหาความล้มเหลวหรือวงจร

จำนวนวงจรที่สามารถทำงานได้พร้อมกัน ขดลวดเป็นวิธีการทำงานของหน้าสัมผัส เมื่อได้รับพลังงานด้วยแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมจะสร้างแรงแม่เหล็กมากพอที่จะดึงหน้าสัมผัสเข้าสู่ตำแหน่งปิดหรือปิดวงจรไฟฟ้า เมื่อเปิดวงจรขดลวดแรงดันสปริงจะส่งกลับหน้าสัมผัสไปยังตำแหน่งเปิดแมกเนติกก่อนที่จะเปิดวงจรไฟฟ้าปัญหาที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับคอนแทคเฟสเดียวหรือสามเฟสคือขดลวดที่ล้มเหลว ซึ่งแมกเนติกจะทำให้คอนแทคไม่สามารถจ่ายไฟได้เมื่อแรงดันไฟฟ้าถูกนำไปใช้กับคอยล์ สามารถทดสอบได้สองวิธี วิธีแรกในสถานการณ์เปิดเครื่อง การตรวจสอบแรงดันไฟฟ้า

ที่ขั้วคอยล์ควรให้คำตอบที่แน่ชัดว่าขดลวดมีกำลังไฟฟ้าหรือไม่ ในแมกเนติกคอนแทคเตอร์ที่มีการรีเซ็ตเกินพิกัดคุณจะต้องตรวจสอบวงจรโอเวอร์โหลดของคอนแทคเตอร์เพื่อหาความล้มเหลวหรือวงจรเปิดหากคุณไม่อ่านแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมโดยตรงจากขั้วขดลวด แมกเนติกแน่นอนคุณจะต้องตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าด้วยฉลากหรือแผ่นป้ายชื่อบนคอยล์ด้วย หากมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการค้นพบของคุณคุณสามารถตรวจสอบความต่อเนื่องของขดลวดได้ด้วย

การที่คอนแทคมีขนาดไม่เหมาะสมหรือผลพวงจากภาระที่สั้นลง

วงจรเปิดหรือความต้านทานสูงจะหมายถึงขดลวดเปิดในขณะที่ความต้านทานปานกลางมักจะบ่งชี้ว่าขดลวดกำลังนำไฟฟ้า การอ่านค่า 0 โอห์มจะบ่งบอกถึงการลัดวงจรภายในคอยล์ แต่สิ่งนี้หาได้ยากเนื่องจากการเพิ่มพลังงานให้กับคอยล์ไฟฟ้าลัดวงจรมักจะทำให้เกิดความร้อนส่วนเกิน กระแสไฟเกิน แมกเนติกและการเปิดขดลวดภายในในที่สุดความล้มเหลวที่พบบ่อยอันดับถัดไปคือในผู้ติดต่อเอง พวกเขาสามารถล้มเหลวในตำแหน่งเปิดเผาหรือหลอมเปิดอย่างแท้จริงอันเป็นผลมาจาก

การที่คอนแทคมีขนาดไม่เหมาะสมหรือผลพวงจากภาระที่สั้นลงเช่นมอเตอร์ที่โอเวอร์โหลด สามารถทดสอบได้โดยการปิดวงจรแมกเนติกคอนแทคเตอร์ทั้งวงจรควบคุมและวงจรไฟฟ้าและถอดสายไฟออกจากด้านโหลดของคอนแทค เพิ่มพลังให้กับวงจรควบคุมขดลวดและแมกเนติกคอนแทคเตอร์ตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมบนขั้วโหลด แรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมที่จะเข้าสู่คอนแทคและไม่มีแรงดันไฟฟ้าออกจากคอนแทคในขณะที่มีการจ่ายไฟหรือปิดเป็นกรณีคลาสสิกของการสัมผัส

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.