การนวด Erotic Massage คืออะไร ข้อเท็จจริงเปิดเผย

การนวด Erotic Massage เปลือยทั้งตัวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำบางสิ่งที่พิเศษสำหรับคู่ของคุณ และการนวดกระตุ้นความรู้สึกสำหรับคู่รักก็เป็นการยั่วยวนทางเพศที่ยอดเยี่ยม แต่การนวด Erotic Massage เปลือยทั้งตัวที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริงนั้นไม่ใช่แค่การจุดเทียนสองสามเล่มแล้วตบน้ำมัน แต่เป็นการใช้ทักษะและสร้างความประทับใจให้คู่รักของคุณด้วยเทคนิคการนวดเปลือยที่ชาญฉลาด

คำแนะนำในการนวด Erotic Massage

  • การนวด Erotic Massage กระตุ้นความรู้สึกทั่วร่างกายเริ่มต้นด้วยการจัดฉาก ให้คู่ของคุณนอนหงายบนผ้าขนหนู คุณสามารถคลุมร่างกายครึ่งหนึ่งของพวกเขาด้วยผ้าปูที่นอนเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขารู้สึกหนาว
  • ในขณะเดียวกันก็เตรียมผ้าขนหนูสำรองไว้ใกล้ๆ การนวดน้ำมัน เปลือยกายหรือไม่
  • ไม่ควรปล่อยให้คู่ของคุณเปียกน้ำ ร่างกายของพวกเขาควรส่องแสงระยิบระยับ แต่น้ำมันส่วนใหญ่ควรถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเมื่อคุณลูบไล้

เริ่มด้วยการใช้แมวลูบไล้ไปตามความยาวของหลัง ด้านข้างเอว หรือแม้กระทั่งหลังขา การเคลื่อนไหวเบา ๆ ที่นุ่มนวลและรวดเร็วจะส่งพวกเขาไปสู่การผ่อนคลายอย่างล้ำลึกที่น่ารัก Erotic Massage ซึ่งจะทำให้การนวดชายเปลือยโดยรวมง่ายขึ้นสำหรับคุณ เทคนิคการนวดแบบอีโรติกคือการใช้เล็บไล่จากคอของเขาลงมาจนถึงเอว Erotic Massage เพิ่มแรงกดเล็กน้อยขณะที่คุณไล่เล็บกลับขึ้นไปทางอื่น ไล่ขึ้นไปจนสุดคือผมและกลับลงมาอีกครั้ง

จากที่นี่คุณสามารถหยดน้ำมันลงบนหลังของพวกเขา

  • ใช้เทคนิคการแพร่กระจายที่เรียกว่า Erotic Massage ซึ่งจะผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่พื้นผิว จากนั้นใช้พัดหรือลูบเป็นวงกลมเพื่อเลื่อนมือขึ้นและลงด้านหลังคู่ของคุณ
  • หลีกเลี่ยงการกดทับกระดูกสันหลังโดยตรง ใช้จังหวะการนวดเพื่อเลื่อนมือขึ้นไปที่คอ กดแต่ละข้างห่างจากหูแต่ละข้างไม่กี่เซนติเมตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดต่อกับคู่ของคุณเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่า
  • แรงกดดันนั้นเหมาะสม สลับจังหวะของคุณ ค่อยๆ ลงไปที่บั้นท้ายของคู่ของคุณ บริเวณกล้ามเนื้อมัดนี้มีความตึงมาก ซึ่งเมื่อคลายออกแล้วสามารถส่งเขาไปสู่สภาวะผ่อนคลายที่ลึกกว่ามาก 

การเคาะนิ้วเป็นจังหวะที่ดีอย่างยิ่งสำหรับหมอนวดมือใหม่ในบริเวณที่มีเนื้อหนัง บริเวณต้นขามักจะเป็นบริเวณที่ค่อนข้างตึง การนวดเป็นจังหวะที่ดีที่จะใช้ที่นี่ แต่คุณต้องระวัง Erotic Massage หากเขามีความรู้สึกไวเป็นพิเศษที่นี่ เพียงใช้จังหวะการนวดส่วนล่างที่กระตุ้นความรู้สึกเบา ๆ ตามความยาวของขาเพื่อบรรเทาแทนที่จะใช้การนวด เสี่ยงต่อการทำร้ายเขา อย่าลืมนวดเท้ากระตุ้นความรู้สึก เท้ายังมีความตึงเครียดมากและแน่นอนว่าไม่ควรเพิกเฉยเป็นส่วนหนึ่งของการนวดทั้งตัวแบบเปลือย เริ่มที่ข้อเท้าแล้วบีบเอ็นร้อยหวายแต่ละข้างดูเพิ่ม https://www.massagegirls-bangkok.com/apply

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.