ความลับของการตลาดแบบ Bottom-line สามารถสร้างริชเมนูใน line oa ให้กับธุรกิจได้อย่างไร

บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออธิบายว่าการตลาดแบบเน้นผลกำไรสามารถรับประกันความสำเร็จของธุรกิจได้อย่างไร

ก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของฉัน สร้างริชเมนูใน line oa ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของโครงการพิเศษสำหรับแผนกหนึ่งของบริษัทโทรคมนาคมขนาดใหญ่ หน้าที่ของผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบบดั้งเดิมรวมถึงการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่สำหรับตลาดลูกค้าเป้าหมาย ความรับผิดชอบของฉันคือ:

  1. เพื่อนำเสนอแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์/บริการที่มีความเป็นไปได้สูงในการส่งมอบรายได้ใหม่และรายได้ก่อนหักภาษี
  2. ได้รับการอนุมัติจากผู้บริหาร และดำเนินการและจัดการแผนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายรายได้และกำไร และ
  3. รับผิดชอบต่อผลลัพธ์ทางการเงิน

David Packard ผู้ร่วมก่อตั้ง Hewlett-Packard Company เคยกล่าวไว้ว่า “การตลาดสำคัญเกินกว่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของฝ่ายการตลาด” เพื่อให้ประสบความสำเร็จ สร้างริชเมนูใน line oa ฉันต้องการแนวทางใหม่ในการทำการตลาด ฉันกลายเป็นคนสร้างสรรค์มากขึ้น ปฏิบัติได้ เป็นตัวของตัวเอง และมุ่งเน้นที่ ‘ผลลัพธ์บรรทัดล่างสุด’ เงินทุน ‘ธุรกิจของฉัน’ ไม่ใช่ปัญหา; ในการกำจัดของฉันคือเงินทุนและทรัพยากรของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ฉันเป็นผู้ประกอบการ ‘ในบ้าน’ ที่ทำงานภายในบริษัทขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง งานของฉันคือการส่งมอบผลลัพธ์เพื่อตอบสนอง ‘ลูกค้า’ สองกลุ่ม:

  1. ลูกค้าของบริษัท และ
  2. นักลงทุนองค์กรที่ให้ทุนสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการใหม่

เป็นเวลา 15 ปีที่ฉันได้ฝึกฝนและขัดเกลาแนวทางปฏิบัติใหม่ที่เรียกว่าการตลาดแบบเน้นผลกำไร ฉันตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ที่มีศักยภาพ 1,578 รายการ ในจำนวนนี้ 2% ผ่านกระบวนการคัดกรองอย่างเข้มงวด สร้างริชเมนูใน line oa ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ 32 รายการเหล่านี้มียอดเกินประมาณการรายได้และการรักษาลูกค้า นักลงทุนองค์กรได้รับ 15.4 ล้านดอลลาร์ในรายได้ก่อนหักภาษีประจำปีที่เกิดขึ้นประจำ

This entry was posted in สร้างริชเมนูใน line oa. Bookmark the permalink.

Comments are closed.