ถุงผ้าที่มีความแข็งแรงกว่าถุงพลาสติกมีอายุการใช้งานยาวนาน

ประการแรก ถุงผ้ามีความแข็งแรงกว่าถุงพลาสติก พวกเขาสามารถรับน้ำหนักได้มากเท่านั้น ถุงผ้าในขณะที่ถุงผ้าสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าถุงพลาสติกหลายเท่า ถุงผ้าสิ่งนี้มีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องเดินขึ้นบันไดหรือเดินไปตามทางกับร้านขายของชำของคุณ มีโอกาสมากขึ้นที่ถุงพลาสติกจะแตกส่งของชำของคุณไปทั่วประการที่สอง

กระเป๋าที่ทำจากผ้ามีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถุงพลาสติก พลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งก่อนที่มันจะฉีกขาด ยืดออก ถุงผ้าหรือไม่สามารถถือถือของชำของคุณได้ ในทางกลับกันผ้าจะทนทานกว่า ไม่เพียงแต่จะใช้งานได้นานขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังสามารถซักด้วยผ้าของคุณได้ ถุงผ้าและพวกมันจะยังคงพร้อมรับมือกับการเดินทางไปร้านขายของชำในครั้งต่อไปของคุณสุดท้ายนี้ อย่างที่ทราบกันดีว่าถุงผ้านั้นดีต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าถุงพลาสติก

หากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากถุงช้อปปิ้งของคุณ

ไม่มีความลับใดที่เราทุกคนต้องช่วยกันลดขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมถุงผ้า วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือเปลี่ยนสิ่งที่คุณใช้ใส่ถุงซื้อของชำ หากคุณต้องใช้ถุงผ้าแทนการใช้พลาสติก เท่ากับว่าคุณได้ทำส่วนของคุณเพื่อช่วยธรรมชาติถุงผ้า ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังได้ช่วยเหลือคนรุ่นหลังและทำส่วนของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีวันพรุ่งนี้ที่สดใสกว่าเพียงเพื่อให้คุณเห็นภาพ ปัจจุบันมีถุงพลาสติกของชำจำนวนระหว่าง 5 แสนล้านถึงล้านล้านใบทั่วโลก

ในแต่ละปี ถึงเวลาแล้วที่คุณและคนอื่นๆ ต้องทำส่วนของตนเพื่อลดปริมาณขยะที่รับไม่ได้นี้สรุปได้ว่าการนำผ้ากลับมาใช้ใหม่นั้นดีกว่าการนำถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่เพื่อซื้อของมากกว่าหนึ่งใบ ถุงผ้าหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการฉีกขาดของถุงพลาสติก ถุงผ้าเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ถุงผ้าหากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากถุงช้อปปิ้งของคุณ ถุงผ้าคือคำตอบ หากคุณต้องการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เลือกถุงผ้าแทนถุงพลาสติกซื้อถุงที่ใช้ซ้ำได้และทำสิ่งเล็กน้อยเพื่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ยังมีขนาดใหญ่กว่ามากและสิ่งที่ปกติต้องใช้ถุงพลาสติก

ด้วยกระเป๋าที่มีให้เลือกมากมายทั้งแบบปอกระเจาถุงผ้า ผ้า และผ้าฝ้าย คุณจะมีตัวเลือกมากมาย กระเป๋า ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ในหลายรูปแบบและวัสดุมีจำหน่ายที่ร้านนี้กระเป๋าเหล่านี้ส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงมาก พวกมันแข็งแรงกว่าถุงพลาสติกบอบบางที่วางซ้อนกันในหลุมฝังกลบ พวกเขามักจะทำด้วยผ้าใบหรือผ้าเดนิม ถุงผ้านอกจากนี้ยังมีขนาดใหญ่กว่ามากและสิ่งที่ปกติต้องใช้ถุงพลาสติกสิบใบสามารถใส่ลงในถุงผ้า

สามหรือสี่ใบได้ ทำให้ง่ายต่อการพกพาคนเดียว ถุงผ้าดิบที่จับที่แข็งแรงช่วยให้พกพาไปที่รถหรือขึ้นบันไดได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้โดยไม่อ่อนตัวหรือฉีกขาด พวกเขามาในรูปแบบสีและขนาดที่หลากหลาย ถุงผ้าเหล่านี้มีจำหน่ายตามร้านขายของชำ ร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้าเกือบทุกแห่ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.