5 เหตุผลที่ SEO ในท้องถิ่นมีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจคุณ

เหตุผล #1 –รายละเอียดธุรกิจของคุณปรากฏต่อหน้าผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

จำวันเก่า ๆ ที่ดีเมื่อคุณค้นหาสมุดหน้าเหลืองเพื่อค้นหาธุรกิจที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณต้องการได้หรือไม่? ทุกวันนี้ สิ่งที่คุณต้องทำคือพิมพ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณต้องการลงในเครื่องมือค้นหาบนแล็ปท็อป เดสก์ท็อป หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ ธุรกิจที่ให้บริการสินค้าหรือบริการเหล่านั้นก็จะผุดขึ้นมา และถ้าคุณพิมพ์ “ใกล้ฉัน” มันจะแสดงทุกอย่างที่อยู่ใกล้พอที่จะขับรถไปจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณ

เนียนสวย การค้นหา SEO ในท้องถิ่น “ใกล้ฉัน” ช่วยให้คุณประหยัดเวลา เพียงเลือกสิ่งที่คุณชอบ ดึงแผนที่และเส้นทางขึ้นมา คุณก็พร้อมไป หากคุณดูผลลัพธ์เหล่านั้นอย่างระมัดระวัง คุณจะเห็นผลลัพธ์เหล่านี้เต็มไปด้วยไดเรกทอรีธุรกิจออนไลน์ เหมือนกับสมุดหน้าเหลืองในอดีต

เมื่อคุณเปรียบเทียบ SEO ท้องถิ่นกับ SEO ทั่วไป ทั้งคู่ยังคงมีความสำคัญ คุณต้องการกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาที่ช่วยให้หน้าเว็บของคุณมีอันดับในผลการค้นหาสำหรับคำหลักและวลีคำหลักที่เฉพาะเจาะจง (เป้าหมายของกลยุทธ์ SEO ทั่วไป) แต่ SEO ในท้องถิ่นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่ให้บริการชุมชนท้องถิ่น ค่อนข้างสำคัญน้อยกว่าสำหรับบริษัทระดับโลกที่ดึงดูดลูกค้าจากทั่วทุกมุม

เหตุผล #2 –การอ้างอิงไดเร็กทอรีออนไลน์ที่ถูกต้องสม่ำเสมอช่วยเพิ่มอันดับแพ็คออร์แกนิคและท้องถิ่นของคุณ

คุณต้องระบุชื่อธุรกิจ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์อย่างถูกต้องและสม่ำเสมอในการอ้างอิงในท้องถิ่นและไดเร็กทอรีธุรกิจที่มีอันดับสูงสุด ข้อมูลดังกล่าวจะเรียกว่าข้อมูล NAP ของคุณ (ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์) บอทเครื่องมือค้นหามักจะรวมธุรกิจของคุณไว้ในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERPs) หากมั่นใจว่าข้อมูลของคุณสอดคล้องและถูกต้อง

ดูเหมือนว่ายุติธรรม คุณคิดว่าคุณอาจรู้สึกหงุดหงิดหาก Google ส่งคุณไปยังธุรกิจที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นหรือให้หมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่ได้ให้บริการแล้วแก่คุณ เสิร์ชเอ็นจิ้นต้องการค้นหาข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของคุณในหลายๆ ที่ทั่วอินเทอร์เน็ต

เมื่อพวกเขาพบข้อมูลนั้นในหลายๆ ที่ และทุกอย่างสอดคล้องและถูกต้อง พวกเขาเชื่อถือข้อมูลนั้น แต่ถ้า Google หรือ Bing ดูข้อมูลที่สับสนและไม่สอดคล้องกัน พวกเขาพิจารณาว่าข้อมูลนั้นถูกต้องน้อยกว่าและเชื่อถือได้น้อยกว่า ดังนั้น เสิร์ชเอ็นจิ้นจึงมีแนวโน้มที่จะข้ามคุณไปเลือกธุรกิจที่มีข้อมูล NAP ที่สอดคล้องกันมากกว่า

เหตุผล #3 –ไซต์ธุรกิจของคุณได้รับลิงก์ย้อนกลับมากขึ้นจากไซต์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้

ลิงก์ย้อนกลับหรือลิงก์ที่ชี้ไปยังไซต์ของคุณจากเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ มีบทบาทสำคัญใน SEO พวกเขาตรวจสอบการมีอยู่ของเว็บไซต์ของคุณ พิสูจน์ว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นพลังในจักรวาลอินเทอร์เน็ตอันกว้างใหญ่ นอกจากนี้ ไซต์การอ้างอิงไดเร็กทอรีบางแห่งเพิ่มช่อง URL ของเว็บไซต์ลงในรายการของตน และแสดง URL เหล่านี้เป็นลิงก์ ‘dofollow’ ที่ส่งส่วนของลิงก์ที่มีค่าไปยังไซต์ของคุณ เครื่องมือค้นหาใช้ลิงก์ย้อนกลับเพื่อกำหนดสิทธิ์โดเมนของคุณ ส่งเสริม SEO ของคุณ (ตรงข้ามกับลิงก์ ‘nofollow’ ซึ่งดีแต่ไม่ได้ให้ประโยชน์ใดๆ แก่คุณ)

ต้องการวิธีอื่นที่ยอดเยี่ยมในการขัดขวางลิงก์ย้อนกลับในขณะที่ทำสิ่งอื่นที่คุ้มค่าในการสร้างธุรกิจของคุณหรือไม่? เข้าร่วมหอการค้าท้องถิ่นหรือกลุ่มธุรกิจอื่นๆ การทำเช่นนี้จะให้ลิงก์ท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ และคุณสามารถสร้างเครือข่ายที่งานกิจกรรมในท้องถิ่นได้ ในขณะที่คุณอยู่ในเหตุการณ์เหล่านี้ คุณอาจได้รับโอกาสทางธุรกิจหรือลิงก์ย้อนกลับมากขึ้น

นอกจากนี้ หากคุณมีผู้ขายหรือเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ คุณอาจต้องการให้พวกเขาเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณด้วย (แน่นอนว่าต้องมีลิงก์ dofollow)

เหตุผล #4 –ธุรกิจของคุณจะเข้าใกล้หน้าแรกของผลการค้นหามากขึ้น

ไดเร็กทอรีธุรกิจออนไลน์ใช้พื้นที่ค่อนข้างน้อยในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERP) ส่งผลให้ธุรกิจในท้องถิ่นที่มีรายชื่ออยู่ในไดเร็กทอรีได้รับการเรียกเก็บเงินสูงสุดจากคำค้นหาในท้องถิ่น หากคุณไม่ได้อยู่ในรายชื่อเหล่านั้น…

คุณจำเป็นต้องรู้วิธีทำให้ธุรกิจของคุณอยู่ในไดเรกทอรีธุรกิจที่มีการอ้างอิงในท้องถิ่นเหล่านี้ เพราะคุณจะสูญเสียธุรกิจที่มีค่าไป และสิ่งที่คุณไม่รู้ทางออนไลน์อาจทำร้ายคุณได้

คุณอาจมีพิซซ่าที่ดีที่สุดในเมือง แต่ถ้าคนทั่วเมืองไม่พบคุณเมื่อเขาค้นหา “พิซซ่าใกล้ฉัน” เขาก็จะไปซื้อพิซซ่าจากคู่แข่งของคุณ และนั่นนำเราไปสู่เหตุผลที่ #5

เหตุผล #5 –ธุรกิจของคุณจะได้รับโอกาสในการรีวิวจากบุคคลที่สาม

ต่อไปนี้คือเสาหลักสามประการสำหรับการจัดอันดับที่ดีใน Google Local Map Pack

  • ความเกี่ยวข้อง

คุณกำหนดเป้าหมายคำหลักหรือหัวข้อที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะค้นหาในเว็บไซต์ของคุณได้ดีเพียงใด

  • ความโดดเด่น

ธุรกิจของคุณโดดเด่นบนโลกออนไลน์แค่ไหน?

  • ความใกล้ชิด

ธุรกิจของคุณอยู่ใกล้ผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมากน้อยเพียงใด

เราได้สัมผัสกับความเกี่ยวข้องและความใกล้ชิด ถึงเวลาพูดถึงความโดดเด่น: ชื่อเสียงในเชิงบวกและความคิดเห็นที่ธุรกิจของคุณมีผ่านทางอินเทอร์เน็ต เครื่องมือค้นหาค้นหาข้อมูลนี้ได้อย่างไร การอ้างอิงและไดเร็กทอรีจำนวนมากช่วยให้ลูกค้าโพสต์บทวิจารณ์และให้คะแนนประสบการณ์กับธุรกิจในท้องถิ่นได้

หากคุณให้บริการที่เป็นเลิศ ธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์จากสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นนี้ แต่ยังไม่เพียงพอที่จะได้รับคำวิจารณ์ที่ดี คุณควรตอบกลับพวกเขาด้วย และหากคุณได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบ ก็อย่าเพิ่งท้อใจ เพียงให้แน่ใจว่าคุณใจเย็นและตอบสนองอย่างเหมาะสม ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด แม้แต่คำขอโทษง่ายๆ ก็ยังดีกว่าไม่ตอบกลับเลย

รับทำ seo
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.