ความสำคัญของการรวมระบบ cloud

ทุกวันนี้ องค์กรต่างๆ ทั่วโลกหันมาใช้การโยกย้ายแอพบนคลาวด์ พวกเขาพิจารณาการโฮสต์และเรียกใช้แอปพลิเคชันส่วนใหญ่บนโครงสร้างพื้นฐานบน cloud การโยกย้ายระบบคลาวด์และการรวมแอพหมายถึงการใช้แอปพลิเคชัน cloud หรือซอฟต์แวร์ที่โฮสต์บนคลาวด์โดยสมัครรับข้อมูลหรือจ่ายตามการใช้งาน (จ่ายต่อการใช้งาน) หากคุณตัดสินใจที่จะย้ายบริษัทของคุณไปยังระบบ cloud สาธารณะหรือส่วนตัว คุณควรจะเพลิดเพลินไปกับการปรับใช้ที่ง่ายและรวดเร็ว สิ่งอำนวยความสะดวกราคาถูก การรักษาความปลอดภัยระดับไฮเอนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ผลลัพธ์ของการประมวลผลแบบ cloud ได้ง่ายๆ

โดยการย้ายแอปพลิเคชันบน cloud ของบริษัทของคุณ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการโอนย้ายแอปพลิเคชันนั้นตามมาด้วยการผสานรวมที่วางแผนไว้อย่างดีของแอปของคุณ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องรับทราบเกี่ยวกับปัจจัยที่สำคัญของการรวมระบบ cloud เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจนำโมเดล SaaS หรือ PaaS มาใช้สำหรับความต้องการด้านซอฟต์แวร์ใดๆ ของคุณ การผสานรวมแอปพลิเคชันบนคลาวด์ก็มีส่วนสำคัญ

การผสานรวมบน cloud server มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อแอปพลิเคชันหลายตัวถูกนำไปใช้เพื่อดำเนินกระบวนการทางธุรกิจ สิ่งนี้ทำให้การไหลของข้อมูลราบรื่นในแอพพลิเคชั่นต่างๆ หากคุณมีความเข้าใจหลักเกี่ยวกับกระบวนการและปัญหาการรวมระบบคลาวด์ จะช่วยให้คุณจัดการกับกระบวนการรวมระบบทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพและดำเนินหลักสูตรทั้งหมดได้อย่างราบรื่น ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนที่คุณได้ทำไป

จำเป็นสำหรับการโยกย้ายแอพที่สำเร็จ

การย้ายข้อมูลบน cloud ให้ความยืดหยุ่นของข้อมูลและความเสถียรของโครงสร้างพื้นฐาน แต่จะทำได้จริงก็ต่อเมื่อการรวมระบบบนคลาวด์ทำอย่างถูกต้อง นี่เป็นเพราะคลาวด์เป็นมากกว่าแค่การปล่อยให้ข้อมูลไหลไปตามที่ผู้ขายของคุณสัญญาไว้ มันเป็นแนวทางธุรกิจใหม่ทั้งหมด อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การรวมระบบคลาวด์มีความสำคัญเกี่ยวข้องกับงบประมาณของคุณ การรวมแอปพลิเคชันระบบคลาวด์อย่างเหมาะสมช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประหยัดเงินในการซื้อซอฟต์แวร์และค่าลิขสิทธิ์ ก่อนอื่นคุณต้องวิเคราะห์ตัวเลือกแพ็คเกจรายเดือนและรายปี

พร้อมกับด้านงบประมาณต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับบริการบนคลาวด์เช่น จำนวนการสมัคร การจำกัดแบนด์วิธ ค่าใช้จ่ายในการย้ายข้อมูลเพียงครั้งเดียว ค่าใช้จ่ายในการรวมระบบ ส่วนลดและข้อเสนอการสมัครสมาชิก ค่าบริการสนับสนุนลูกค้า และค่าใช้จ่ายในการออกจากระบบ การรวมระบบบน cloud เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาในขณะที่เลือกผู้ให้บริการคลาวด์ ความเข้ากันได้ในการผสานรวมแอประบบคลาวด์หลายแอปสามารถช่วยให้องค์กรของคุณ

cloud
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.