เคล็ดลับและข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูก ปิ่นเกล้า

หากคุณมีความคิดเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกหรือเสริมจมูก ปิ่นเกล้า แต่กลัวที่จะต้องใช้มีดของศัลยแพทย์คุณอาจต้องการทราบเกี่ยวกับทางเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัด การผ่าตัดเสริมจมูกแบบไม่ผ่าตัดจะใช้ฟิลเลอร์แบบฉีดได้เช่นเดียวกับการดึงของเหลว มีฟิลเลอร์หลายตัว แต่ในบทความนี้เราจะพูดถึงขั้นตอนการเสริมจมูก ปิ่นเกล้านั้นค่อนข้างรวดเร็วและมีข้อได้เปรียบเหนือกว่าฟิลเลอร์อื่น ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งคือการใช้เวลานานขึ้นโดยปกติจะใช้เวลาหนึ่งถึงสองปีแทนที่จะเป็นหกเดือนที่มักจะอ้างถึงสารตัวเติมอื่น ๆ

ขั้นตอนการเสริมจมูก ปิ่นเกล้าของถือว่าค่อนข้างปลอดภัย

เนื่องจากฟิลเลอร์ไม่เป็นพิษไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และเข้ากันได้ทางชีวภาพ ประกอบด้วยสูตรแคลเซียมไฮยาลูโรนิกภายในเจลสูตรน้ำ เนื่องจากเจลประกอบด้วยแคลเซียมไฮโดรเจนออกซิเจนคาร์บอนกลีเซอรีนและน้ำที่ปราศจากเชื้อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันบาง ๆ จึงสามารถสร้างรอบไมโครสเฟียร์ซึ่งทำให้ฟิลเลอร์อยู่ได้อย่างถาวร ณ ตำแหน่งที่ฉีดเข้าไป ผู้ป่วยที่มีอายุระหว่าง 35 ถึง 65 ปีมักจะเป็นผู้ที่เหมาะสมสำหรับขั้นตอนการทำเครื่องสำอางนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการสูญเสียปริมาตรหรือหย่อนคล้อยค่อนข้างน้อย

ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการของคุณจะมาพบคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกของคุณ หากต้องการการรักษาเพียงเล็กน้อยการผ่าตัดเสริมจมูก ปิ่นเกล้าอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณมากกว่าการเสริมจมูกด้วยอย่าลืมพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับความคาดหวังของคุณรวมทั้งประวัติสุขภาพของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้มากเพราะคุณต้องการมั่นใจในความสามารถของเขาที่จะทำให้คุณได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการ

ขั้นตอนการไม่ผ่าตัดเพื่อปรับปรุงความงามของใบหน้า

กำลังทำให้โลกของการทำศัลยกรรมเกิดขึ้นโดยพายุ ผู้ป่วยจำนวนมากต้องการทางเลือกอื่นแทนวิธีการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบดั้งเดิม ขั้นตอนเครื่องสำอางได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมาก เป็นสารประกอบฟิลเลอร์ที่ฉีดได้ซึ่งประกอบด้วยแคลเซียมน้ำที่ผ่านการฆ่าเชื้อออกซิเจนไฮโดรเจนกลีเซอรีนและคาร์บอน จะรวมกันเป็นรูปแบบเจลที่ฉีดในบริเวณที่ทำการรักษา มันเข้ากันได้ทางชีวภาพโดยสิ้นเชิงและไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และไม่เป็นพิษ

มีฟิลเลอร์ไฮยาลูโรนิกจำนวนมากสำหรับขั้นตอนความงามที่ไม่ต้องผ่าตัดโดยมีผลตั้งแต่ชั่วคราว (ไม่กี่เดือน) ไปจนถึงถาวร ขั้นตอนการทำเครื่องสำอางมักจะใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองปีดังนั้นจึงอยู่ในระหว่างสองขั้ว ซึ่งแตกต่างจากฟิลเลอร์ชั่วคราวมากกว่าเมื่อฉีดเข้าไปวัสดุจะเริ่มดึงดูดเซลล์ผิวหนังให้เติบโตผ่านและรอบ ๆ วัสดุช่วยในการจัดตำแหน่งให้แข็งตัว เสริมจมูก ปิ่นเกล้าจะถูกติดอย่างถาวรในสถานที่ที่เหมาะสมช่วยขจัดปัญหาเกี่ยวกับการย้ายรากฟันเทียม เมื่อเวลาผ่านไปสารนี้จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายโดยสิ้นเชิงและไม่ทิ้งร่องรอยไว้ข้างหลัง

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.