Barcode Printer การใช้เครื่องพิมพ์ฉลากในปัจจุบัน

Barcode Printer คือเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ที่พิมพ์บนสื่อที่มีกาวในตัวกระดาษหรือการ์ดสต็อค (สำหรับแท็ก) สามารถทำงานได้ในขณะที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หรือสแตนด์อะโลน เครื่องพิมพ์ฉลากมีหลายประเภทโดยทั่วไป ได้แก่ เลเซอร์และดอทเมทริกซ์ อย่างไรก็ตามสิ่งที่พบมากที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดคือเครื่องพิมพ์ความร้อน

Barcode Printer มีสองประเภท

โดยตรงและแบบโอน Barcode Printer โดยตรงทำงานโดยใช้ความร้อนเพื่อสร้างปฏิกิริยาบนกระดาษความร้อนพิเศษและด้วยเหตุนี้การสร้างภาพบนกระดาษ โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์จะไหม้ฉลากบนกระดาษ ในทางกลับกันเครื่องพิมพ์แบบทรานเฟอร์เทอร์มอลจะใช้ความร้อนในการถ่ายโอนหมึกจากริบบอนไปยังกระดาษเพื่อสร้างฉลาก Barcode Printer มีคุณค่าต่อธุรกิจทุกประเภท การใช้เครื่องพิมพ์เหล่านี้โดยทั่วไปคือการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดเพื่อให้ติดตามสินค้าคงคลังได้ง่ายขึ้น สำหรับฟังก์ชันนี้จะต้องทำงานร่วมกับโปรแกรมที่ดี

ในอุตสาหกรรมค้าปลีกบาร์โค้ดจะติดอยู่กับสินค้าแต่ละชิ้นและพนักงานจะต้องสแกนบาร์โค้ดแต่ละชิ้นในระหว่างการตรวจนับสินค้าคงคลัง ประโยชน์ของเครื่องพิมพ์ฉลากไม่ได้ Barcode Printer เฉพาะในอุตสาหกรรมค้าปลีก รีสอร์ทสามารถใช้เพื่อจัดการการเช่าอุปกรณ์สำหรับขั้นตอนการเช่าที่รวดเร็วขึ้นและการตรวจสอบอุปกรณ์อย่างแม่นยำและเพื่อจัดการสินค้าคงคลังสำหรับสถานที่เช่าหลายแห่งรอบ ๆ รีสอร์ท

ในโรงแรมยังสามารถใช้ติดฉลากสัมภาระ

เพื่อระบุตัวตนและเพื่อความปลอดภัย เครื่องพิมพ์ฉลากใช้ในโรงพยาบาลสำหรับระบบบาร์โค้ดของโรงพยาบาลที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้ป่วยและญาติ ใช้ในการพิมพ์ฉลากตามใบสั่งแพทย์เครื่องหมายยาแบบใช้หน่วยและการติดตามตัวอย่างหรือไฟล์ การใช้ในร้านอาหารรวมถึงการพิมพ์แบบฟอร์มซื้อกลับบ้านและฉลากสำหรับถุงซื้อกลับบ้านและระบบตัวเลขสำหรับลูกค้าที่รอ Barcode Printer มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่รวดเร็วเช่นร้านฟาสต์ฟู้ดร้านพิซซ่าร้านกาแฟและอาหารสำเร็จรูป

ในตลาดและร้านขายของชำก็มีการใช้ Barcode Printer เช่นกัน ปัจจุบันเครื่องชั่งดิจิตอลส่วนใหญ่เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ฉลากซึ่งพิมพ์บาร์โค้ดพร้อมกับราคาน้ำหนักและข้อมูลผลิตภัณฑ์ Barcode Printer แม้แต่ที่บ้านก็สามารถใช้เครื่องพิมพ์ฉลากได้ สามารถใช้ในการพิมพ์ป้ายชื่อและที่อยู่ฉลากอาหารและฉลากสายไฟและสายเคเบิลเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นระเบียบเรียบร้อย นอกเหนือจากการพิมพ์ฉลากแล้วคุณยังสามารถพิมพ์ตั๋วหนังตั๋วรถบัสตั๋วคอนเสิร์ตป้ายที่จอดรถคูปองโปรโมชั่นและอื่น ๆ อีกมากมาย การใช้เครื่องพิมพ์เหล่านี้โดยทั่วไปอีกอย่างหนึ่งคือการทำสายรัดข้อมือ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.barcode-dd.com/14970997/barcode-printer-เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.