การซื้อบ้านมือสองรามอินทราเปรียบเทียบกับการเช่าเป็นอย่างไร

 

ทั้งสองไม่ได้เปรียบเทียบเลย ข้อดีอย่างหนึ่งของการให้เช่าคือโดยทั่วไปแล้วจะไม่รับผิดชอบต่อการบำรุงรักษามากที่สุด แต่โดยการเช่าคุณเสียโอกาสในการสร้างทุนใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ทางภาษีและป้องกันตัวเองจากการเพิ่มค่าเช่า นอกจากนี้คุณอาจไม่มีอิสระในการตกแต่งโดยไม่ได้รับอนุญาตและอาจอยู่ในความเมตตาของเจ้าของบ้านมือสองรามอินทราเพื่อที่อยู่อาศัย

การเป็นเจ้าของบ้านมือสองรามอินทรามีประโยชน์มากมาย เมื่อคุณชำระเงินจำนองคุณกำลังสร้างทุน และนั่นคือการลงทุน การเป็นเจ้าของบ้านมือสองรามอินทรายังช่วยให้คุณมีคุณสมบัติในการลดหย่อนภาษีที่จะช่วยคุณในการจัดการกับความรับผิดชอบทางการเงินใหม่ ๆ เช่นการประกันภัยภาษีอสังหาริมทรัพย์และค่าบำรุงรักษาซึ่งอาจเป็นเรื่องสำคัญ แต่ด้วยอิสรภาพความมั่นคงและความปลอดภัยของการเป็นเจ้าของบ้านมือสองรามอินทราของคุณเองพวกเขาก็คุ้มค่า

ผู้ให้กู้จะตัดสินจำนวนเงินกู้สูงสุดที่สามารถเป็นได้อย่างไร

ผู้ให้กู้พิจารณาอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ของคุณซึ่งเป็นการเปรียบเทียบรายได้ (ก่อนหักภาษี) ของคุณกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยรวมถึงหนี้สินระยะยาวเช่นการชำระเงินกู้รถยนต์หรือนักศึกษาค่าเลี้ยงดูหรือค่าเลี้ยงดูบุตร ชำระเงินจำนองรายเดือนไม่ควรเกิน 29% ของรายได้รวมในขณะที่การชำระเงินจำนองรวมกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย 4 ควรรวมไม่เกิน 41% ของรายได้ ผู้ให้กู้ยังพิจารณาเงินสดที่มีอยู่สำหรับการชำระเงินลงและค่าใช้จ่ายในการปิดประวัติเครดิต ฯลฯ เมื่อกำหนดวงเงินสินเชื่อสูงสุดของคุณ

ฉันจะเลือกตัวแทนบ้านมือสองรามอินทราอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมได้อย่างไร?

เริ่มต้นด้วยการถามครอบครัวและเพื่อน ๆ ว่าพวกเขาสามารถแนะนำตัวแทนได้หรือไม่ รวบรวมรายการของตัวแทนหลายคนและพูดคุยกับแต่ละคนก่อนที่จะเลือกหนึ่ง มองหาตัวแทนที่รับฟังและเข้าใจความต้องการของคุณและตัดสินด้วยความไว้วางใจ ตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดจะรู้พื้นที่ในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดีและมีแหล่งข้อมูลและผู้ติดต่อเพื่อช่วยคุณในการค้นหา โดยรวมแล้วคุณต้องการเลือกตัวแทนบ้านมือสองรามอินทราที่ทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและสามารถให้ความรู้และบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการ

แต่ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบราคาบ้านมือสองรามอินทราในพื้นที่บนอินเทอร์เน็ตก่อนที่คุณจะเยี่ยมชมตัวแทนบ้านมือสองรามอินทราอสังหาริมทรัพย์ใด ๆ

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.