หล่อเลี้ยงพลังชีวิตของคุณด้วยพลังจักรวาลที่สดใส

ในขณะที่นั่งสมาธิในวันก่อนและคิดถึงเหตุการณ์ที่แตกต่างกันสองเหตุการณ์ที่ผู้คนเข้าหาฉันเพื่อขอความช่วยเหลือและคำแนะนำในชีวิตของพวกเขาฉันได้เห็นภาพใบไม้สีเขียวที่สดใส เส้นเลือดของใบไม้มีความโดดเด่นมากและกำลังสูบฉีดพลังชีวิตของพืชไปทั่วทั้งใบ ในขณะที่ฉันกำลังเชื่อมโยงวิสัยทัศน์ของใบไม้กับปัญหาที่คนเหล่านี้กำลังเผชิญฉันรู้ว่าแม่ธรรมชาติมีมุกแห่งปัญญาที่จะแบ่งปัน พลังจักรวาลภายในใบไม้กับระบบอวัยวะของมนุษย์เราจะเห็นว่ามีความสัมพันธ์กันในระดับหนึ่ง เส้นเลือดไม่เพียงแต่มีลักษณะคล้ายโครงสร้างโครงกระดูกของเราเท่านั้น

เนื่องจากมันยึดใบไม้ไว้และป้องกันไม่ให้มันยุบเข้าไปในตัวมันยังทำหน้าที่เป็นระบบไหลเวียนโลหิตโดยการกระจายน้ำและสารอาหารที่จำเป็นมากไปยังเซลล์ของใบไม้ สุดท้ายเส้นเลือดคล้ายกับระบบประสาทของเราเนื่องจากของเหลวในเส้นเลือดของใบไม้จะส่งสัญญาณทางเคมีซึ่งส่งจากส่วนอื่น ๆ ของพืชไปยังใบ พลังจักรวาลหน้าที่ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการทำงานที่เหมาะสมของใบไม้

พลังจักรวาลใช้เวลาสักครู่เพื่อไตร่ตรองเรื่องนี้

  • ชีวิตของคุณคล้ายกับใบไม้สีเขียวที่สดใสหรือไม่ คุณยืนสูงและภาคภูมิใจและคุณมีสุขภาพที่ดีและสอดคล้องกับร่างกายของคุณหรือไม่พลังจักรวาลที่สูบฉีดไปทั่วร่างกายของคุณเปล่งประกายด้วยความมีชีวิตชีวา
  • มีเมฆมากและอ่อนแอ มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อความสั่นสะเทือนของคุณและทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลี้ยงร่างกายของคุณไม่เพียง แต่ในระดับร่างกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระดับอารมณ์จิตใจและจิตวิญญาณด้วย
  • ถามตัวเองด้วยคำถามต่อไปนี้อาหารที่ฉันบริโภคช่วยให้ร่างกายมีชีวิตชีวาหรือไม่พลังจักรวาลความคิดที่ฉันมีเกี่ยวกับตัวเองและผู้อื่นมีสุขภาพดีหรือไม่ ความคิดเหล่านี้ทำให้พลังงานของฉันหมดไปหรือไม่
  • ฉันกระตุ้นจิตใจด้วยแนวคิดเชิงบวกหรือไม่ สารอาหารทางจิตวิญญาณของฉันอุดมสมบูรณ์หรือไม่ ฉันปรับให้เข้ากับร่างกายของฉันกับธรรมชาติและสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ฉันใช้เวลาในการหยุด

ในกรณีส่วนใหญ่สุขภาพที่ไม่ดีแอบขึ้นอยู่กับเรา

มันเกิดขึ้นทีละน้อยโดยที่เราอาจไม่ทันสังเกตด้วยซ้ำจนกลายเป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง อาจเริ่มจากการที่เรานอนหลับไม่สนิทเท่าที่ควร เราอาจจะค่อยๆรู้สึกเหนื่อยมากขึ้นในระหว่างวันหรือมีพลังงานน้อยลง อาการปวดเมื่อยและปวดเล็กน้อยในขณะที่สังเกตเห็นจะไม่ได้รับการยอมรับอย่างสิ้นเชิง พลังจักรวาลจนกว่าสิ่งเหล่านี้จะสะสมไปเรื่อย ๆ และเราอยู่ในอาการปวดอย่างรุนแรงหรือได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาสุขภาพที่คุกคามถึงชีวิต หลายครั้งเรามักจะคิดผิดว่าตัวเองกำลังประสบกับสิ่งเหล่านี้เพราะเราอายุมากขึ้นหรือเพราะเรามีช่วงเวลาที่เครียดในการทำงาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.