ยาระบายสมุนไพรรักษาอาการท้องผูก

อาการท้องผูกเป็นปัญหาระบบทางเดินอาหารที่มีผลต่อเกือบทุกคนในบางจุดในชีวิตของเขาหรือเธอ อาการท้องผูกทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของลำไส้ที่เจ็บปวดหรือยาก เมื่อคุณมีอาการท้องผูกเริ่มแรกลดความเจ็บปวดและกำจัดอุจจาระแข็งหรือแห้งจากลำไส้เป็นวัตถุประสงค์แรก ยาระบายน้ำยาปรับผ้านุ่มและทำความสะอาดลำไส้ใหญ่มีให้บริการอย่างกว้างขวางสำหรับการรักษาอาการท้องผูก อย่างไรก็ตามการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถมีผลข้างเคียงที่รุนแรงเช่นเดียวกับความเสี่ยงของการพึ่งพาลำไส้ใหญ่ สมุนไพรและเครื่องเทศถูกใช้มานานนับพันปีสำหรับโรคเงื่อนไขและอาการต่าง ๆ ทุกประเภท มีวิธีการรักษาสมุนไพรเพื่อบรรเทาอาการท้องผูก

ยาระบายสมุนไพรมีสามชนิดที่ใช้ในการรักษาอาการท้องผูก

เป็นตัวแทนพะรุงพะรัง, ยาระบายอ่อนและยาถ่ายหรือกระตุ้น สารพะรุงพะรังช่วยให้อาการท้องผูกอ่อนแรงซึ่งกล้ามเนื้อของลำไส้ใหญ่อ่อนแอลง ยาระบายจำนวนมากเป็นสมุนไพรที่อุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งเมื่อรวมกับน้ำขยายตัวทำให้เกิดการหดตัวตามธรรมชาติในลำไส้ใหญ่เพื่อขับถ่ายอุจจาระอุจจาระหรือเศษอาหาร ยาระบายจำนวนมากมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ พวกเขาไม่ได้สร้างนิสัยและไม่มีความเสี่ยงของการพึ่งพาลำไส้ใหญ่ ยาระบายกลุ่มสมุนไพรยังสามารถใช้สำหรับกรณีการอักเสบในลำไส้โรคริดสีดวงทวารและลำไส้ใหญ่

ยาระบายสมุนไพรจำนวนมากรวมถึงเมล็ด เมล็ดและแกลบเป็นยาระบายสมุนไพรที่นิยมมากที่สุด พวกเขาอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการท้องผูก ยาระบายอ่อน ๆ เป็นยาขับปัสสาวะที่อ่อนโยนซึ่งช่วยเพิ่มการไหลเวียนของน้ำดีสู่ลำไส้ใหญ่ ยาระบายอ่อน ๆ ใช้ดีที่สุดในกาลและโคลอนที่หดตัว พวกเขาผ่อนคลายลำไส้ใหญ่เพื่อให้อุจจาระและอุจจาระผ่านไป ยาระบายอ่อน ๆ ไม่ได้เป็นสารพะรุงพะรังหรือสารกระตุ้น

พวกเขาลดอาการกระตุกของกล้ามเนื้อ

ทำให้อุจจาระนิ่มลงเพื่อช่วยอพยพอุจจาระออกจากลำไส้ ยาระบายอ่อน ๆ รวมถึงรากดอกแดนดิไลอัน, chickweed, ท่าเรือสีเหลือง, รากชะเอม, ต้นพู่ระหง, รากหญ้าเจ้าชู้, ขิงและดอกธิสเซิลนม รากดอกแดนดิไลอันและรากชะเอมเป็นยาระบายที่อ่อนโยน พวกเขาสามารถใช้ร่วมกับสมุนไพรอื่น ๆ ในเพื่อบรรเทาอาการท้องผูก

สารกระตุ้นสมุนไพรเป็นยาระบายที่ใช้บ่อยที่สุด ยาระบายกระตุ้นมีประสิทธิภาพมากและอาจทำให้เกิดตะคริวที่เจ็บปวด  มีแอนทราควิโนนซึ่งทำให้กล้ามเนื้อลำไส้ใหญ่เกิดการระคายเคือง ไม่ควรใช้เป็นประจำเนื่องจากความเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยาการแพ้และการระคายเคือง สารกระตุ้นสมุนไพร ได้แก่ เจลว่านหางจระเข้มะขามแขกและผักชนิดหนึ่ง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.