คลินิกกายภาพบำบัดเพื่อให้เซสชันที่มีประสิทธิภาพ

วันนี้เราได้ยินมากมายเกี่ยวกับผู้คนเช่นนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บจากการทำกายภาพบำบัดเพื่อบรรเทาหรือบรรเทาความเจ็บปวด แต่เราเข้าใจจริงๆหรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นในคลินิกกายภาพบำบัดเหล่านี้หรือเรารู้หรือไม่ว่านักกายภาพบำบัดทำอะไรเพื่อบรรเทาอาการบาดเจ็บที่เอ็นและกล้ามเนื้ออย่างรุนแรงเผชิญหน้ากับมัน อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาดังนั้นจึงปลอดภัยที่จะกล่าวได้ว่าคลินิกกายภาพบำบัดมีงานมากมายที่ต้องทำในแต่ละวัน ความจริงก็คือคุณจะต้องตัดงานของคุณ

ออกไปคลินิกกายภาพบำบัดหากคุณตั้งใจจะใช้ชีวิตตามปกติโดยได้รับบาดเจ็บจากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาการบาดเจ็บจากการทำงานหรือโรงเรียนหรืออุบัติเหตุทางรถยนต์ มีความเจ็บและปวดมากเกินไปในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดเมื่อคุณยืนนั่งหรือเดินและคุณอาจไม่สามารถขยับแขนขาได้อย่างถูกต้อง

รักษาการเคลื่อนไหวของแขนขาและส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิต

เนื่องจากสภาพของคุณ ไม่ต้องกังวลเพราะกายภาพบำบัดจะช่วยฟื้นฟูและรักษาการเคลื่อนไหวของแขนขาและส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลายคนเป็นพยานถึงความช่วยเหลือที่ได้รับจากคลินิกกายภาพบำบัด ตัวอย่างเช่นชายหนุ่มคนหนึ่งบิดไหล่ขณะโดยสารรถประจำทาง ความเจ็บปวดนั้นแย่มากและเกือบตลอดเวลาที่เขาเจ็บปวด อย่างไรก็ตามการใช้ยาแก้ปวดช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้ทำให้น้อยลง คลินิกกายภาพบำบัดแต่เขายังคงได้รับความเจ็บปวดอย่างมากจากความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายตัว หลังจากนั้นไม่นานเขาคิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะไปพบแพทย์

ประจำครอบครัวซึ่งแนะนำให้เขาไปพบคลินิกกายภาพบำบัดเมื่อเขาทำเช่นนั้นเขาให้การว่าแม้ว่าระยะเริ่มต้นของการบำบัดจะเจ็บปวดในการพยายามยืดกล้ามเนื้อการออกกำลังกายบนรอกและการอบด้วยความร้อน 20 นาที คลินิกกายภาพบำบัดแต่เขาก็มีความสุขเมื่อสิ้นสุดการบำบัดในขณะที่เขาสามารถกลับบ้านและเพลิดเพลินกับการใช้ ไหล่ของเขาอีกครั้งอย่างไรก็ตามระยะเวลาในการฟื้นตัวของคุณในท้ายที่สุดจะขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นของคุณที่จะทำงานในบริเวณที่ได้รับบาดเจ็บ

ประสาท อย่างไรก็ตามหากไม่มีความเสียหายทางระบบประสาทคุณ

เมื่อเข้ารับการบำบัดทางกายภาพส่วนใหญ่เป็นเพราะมีบางบริเวณเช่นหลังส่วนล่างและคอที่ไวต่อการบาดเจ็บและอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อระบบประสาท อย่างไรก็ตามหากไม่มีความเสียหายทางระบบประสาทคุณอาจสามารถทำงานได้โดยไม่ยากหากคุณได้รับบาดเจ็บสาหัสแม้จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากการคลินิกกายภาพบำบัดรักษาอาการคุณอาจยังไม่สามารถกลับไปยังสถานที่คลินิกกายภาพบำบัดที่คุณเคยอยู่ได้อย่างสมบูรณ์เพราะคุณจะมีอาการปวด

ผิดปกติบ่อยครั้งซึ่งอาจคงอยู่ไปตลอดชีวิตความจริงก็คือผู้ฝึกสอนของคุณอาจพยายามอย่างเต็มที่ในการทำกายภาพบำบัดเพื่อให้แขนขาของคุณทำงานได้อย่างถูกต้องอย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องทำงานที่จำเป็นเพื่อให้หายโดยเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะต้องสม่ำเสมอและทำแบบฝึกหัดตามคำแนะนำคลินิกกายภาพบำบัดเพื่อให้เซสชันมีประสิทธิภาพ คุณจะต้องมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรเพื่อให้กล้ามเนื้อและเอ็นทำงานได้ตามปกติ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.