Toner Cartridge และความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานได้

ในขณะที่พวกเราส่วนใหญ่กลัวเครื่องจักรสำนักงานประเภทใดก็ตามเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ดูเหมือนจะเป็นสัตว์ประหลาดที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาทั้งหมดToner Cartridge เมื่อเครื่องพิมพ์มักจะคายกระดาษออกมาโดยที่ไม่ควรกินกระดาษหรือคายกระดาษเปล่าออกมาเมื่อคุณอยู่ระหว่างการพิมพ์แสดงว่าคุณมีปัญหา อาจหมายความว่าคุณใช้ผงหมึกหมดแล้ว Toner Cartridgeการเปลี่ยนตลับผงหมึกอาจมีราคาแพงถึงหลายร้อยดอลลาร์ ดังนั้นคุณอาจต้องการเติมตลับผงหมึกของคุณ

วิธีการเติมตลับผงหมึกToner Cartridgeของคุณมีดังต่อไปนี้ก่อนที่คุณจะเติมตลับหมึกของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบประเภทผงหมึกที่คุณต้องการ การรับผงหมึกผิดอาจทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์Toner Cartridgeที่ใช้งานได้หรือไม่ทำงาน เมื่อซื้อชุดเติมผงหมึกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีหมายเลขรุ่นหรือประเภทตลับหมึกที่ถูกต้อง หากคุณไม่แน่ใจให้ขอให้พนักงานร้านช่วยหาชุดผงหมึกที่เหมาะสมกับตลับหมึกของคุณ ตลับผงหมึกแต่ละตัวผลิตขึ้น

ตลับผงหมึกที่ว่างเปล่าของคุณซึ่งบางครั้งเรียกว่าถังจากนั้นปิดรูด้วยวัสดุสิ้นเปลือง

เพื่อใช้งานกับน้ำหนักขนาดเกรนและประเภททางเคมีของผงหมึกโดยเฉพาะและจะไม่ทำงานกับสิ่งที่แตกต่างกันเมื่อคุณได้รับชุดอุปกรณ์แล้วคุณจะต้องทำความสะอาดเครื่องก่อนที่จะใส่ผงหมึกกลับเข้าที่เดิม Toner Cartridgeจากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกกลิ้งใด ๆ Toner Cartridgeที่ตลับผงหมึกไปนั้นสะอาดและไม่มีสิ่งตกค้างจากผงหมึกก่อนหน้านี้ การรักษาความสะอาดสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในประสิทธิภาพของเครื่องและปัญหาเกี่ยวกับผงหมึกน้อยลงจากชุดของคุณคุณควรโอน หมึกนั้นไปยังตลับผงหมึกที่ว่างเปล่าของคุณซึ่งบางครั้ง

เรียกว่าถังจากนั้นปิดรูด้วยวัสดุสิ้นเปลืองจากชุด เขย่าเล็กน้อยแล้วใส่ตลับหมึกกลับเข้าไปในเครื่องพิมพ์ Toner Cartridgeชุดเติมสำหรับตลับหมึกที่ต้องเผารูเติมจะมาพร้อมกับเทปอลูมิเนียมเฉพาะที่คุณจะใช้เทปทับบนรูควรใช้ตลับหมึกหนึ่งตลับไม่เกินสองหรือสามครั้งก่อนที่จะต้องซื้อชิ้นส่วนผงหมึกใหม่ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าตลับผงหมึกรุ่นใหม่จะมี ‘ชิปอัจฉริยะ’ Toner Cartridgeหรือฟิวส์ซึ่งต้องเปลี่ยนเพื่อให้ตลับหมึกมีอายุการใช้งานเกินกว่า ‘ที่คาดไว้’

นอกจากนี้ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากคุณนำตลับหมึกกลับมาใช้ใหม่

เมื่อเติมตลับหมึกของคุณสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้เติมลงบนผ้าขนหนูเก่าเพื่อที่คุณจะได้ไม่ได้รับหมึกโดยไม่ได้ตั้งใจกับสิ่งที่มีค่า สวมถุงมือและเสื้อเชิ้ตตัวเก่าด้วยเพื่อไม่ให้หมึกเลอะ Toner Cartridgeเนื่องจากการซื้อตลับหมึกเองอาจมีค่าใช้จ่ายสูงการดูแลรักษาตลับหมึกที่คุณมีอยู่นั้นคุ้มค่าและเชื่อถือได้มากกว่า บาง บริษัท จะมารับตลับผงหมึกเก่าและอื่น ๆ

ที่คุณต้องส่งคืน บริษัท ส่วนใหญ่เช่นtoner cartridge ราคาถูกเสนอโปรแกรมรีไซเคิลเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากตลับผงหมึกมีราคาแพงการเติมตลับผงหมึกจึงช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก นอกจากนี้ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากคุณนำตลับหมึกกลับมาใช้ใหม่จึงเป็นการประหยัดทรัพยากรและรักษาตลับหมึกที่ใช้แล้วให้พ้นจากหลุมฝังกลบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.brilliantek.co.th/toner-cartridge/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.