การพัฒนาระบบ smart home ที่สามารถใช้งานได้จริง

หากคุณต้องการตรวจสอบอุณหภูมิในบ้านและนอกบ้านคุณจะได้รับประโยชน์จากอุปกรณ์ smart home อย่างมาก อุปกรณ์เหล่านี้ไม่เพียงแต่มอบความสะดวกสบายให้คุณเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบสิทธิประโยชน์มากมายรวมถึงการตรวจสอบอุณหภูมิระบบรักษาความปลอดภัยบ้านอัจฉริยะส่วนใหญ่ฝังอยู่กับเซ็นเซอร์อุณหภูมิและน้ำ คุณจะต้องตั้งค่าช่วงอุณหภูมิต่ำและสูงผ่านอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานแอพของคุณ เมื่ออุณหภูมิที่บ้านของคุณถึงระดับอุณหภูมิต่ำหรือสูงการแจ้งเตือนอัตโนมัติจะถูกตั้งค่าเป็นอุปกรณ์มือถือของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบปัญหาและเพิ่มเทอร์โมสตัลผ่านแอพมือถือเซ็นเซอร์แช่แข็งจะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิภายนอกลดลงต่ำกว่า 41-32 องศาฟาเรนไฮต์

smart home จะให้คุณควบคุมปั๊มความร้อนหรือหน่วย

คุณสามารถตั้งอุณหภูมิล่วงหน้าไว้ที่เครื่องควบคุมอุณหภูมิของคุณได้ดังนั้นเมื่ออุณหภูมิของสภาพแวดล้อมต่ำกว่าช่วงนี้ปั๊มความร้อนจะเปิดขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดหน่วยในขณะที่คุณทำงานหรือเดินทางไปต่างประเทศ smart home วิธีนี้จะทำให้ค่าไฟฟ้าของคุณเป็นอย่างน้อยซึ่งจะเหมาะสำหรับบัญชีธนาคารของคุณ เครื่องตรวจวัดความชื้นจะรวมเข้ากับการเชื่อมต่อไร้สายดังนั้นเครื่องจะสื่อสารกับอุปกรณ์ของคุณ อุปกรณ์นี้จะตรวจสอบระดับความชื้นในบ้านและนอกบ้านบนลานด้านหลังของคุณ เมื่อระดับความชื้นถึงช่วงที่ตั้งไว้การแจ้งเตือนทันที

จะถูกส่งไปยังอุปกรณ์ต้นทางของคุณ นี่จะทำให้คุณมีเวลามากพอที่จะทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่จำเป็น อุปกรณ์นี้จะมีประโยชน์แน่นอนถ้าคุณมีสระว่ายน้ำในร่มหรือห้องเก็บไวน์ smart home คือนี้ยังรวมกับเซ็นเซอร์อุณหภูมิ เซ็นเซอร์เหล่านี้ทำงานเหมือนกับเซ็นเซอร์อื่น ๆ ยกเว้นว่าจะให้อุณหภูมิกลางแจ้งที่แม่นยำกว่าแก่คุณ นี่เป็นเพราะออดตั้งอยู่ด้านนอก แต่อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากดวงอาทิตย์ส่องแสงโดยตรงบนอุปกรณ์ ถ้าเป็นไปได้คุณควรพยายามวางไว้ในพื้นที่ที่จะไม่สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง

smart home จะรู้ว่าการตรวจสอบอุณหภูมิในร่ม

กลางแจ้งนั้นสำคัญอย่างไรในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว วัตถุประสงค์โดยรวมของคุณคืออะไร คุณสนใจบ้านอัจฉริยะพร้อมอุปกรณ์อัจฉริยะและระบบที่ให้การปรับปรุงติดตามสาธารณูปโภคอาหารเปิดทีวีและสเตอริโอในบางช่วงเวลาหน้าจอสัมผัสที่ให้คุณตั้งโปรแกรมแสงหรือคุณสมบัติการโต้ตอบรอบบ้าน smart home การตรวจสอบความปลอดภัยด้วยกล้องหรือเซ็นเซอร์ตรวจจับการใช้งานหรือคุณสมบัติการแจ้งเตือนใด ๆ ที่คุณอาจต้องการเมื่อนึกถึงสิ่งรอบตัวในบ้านของคุณและเริ่มรวบรวมความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จในการบรรลุความคิดสมาร์ทโฮมของคุณ จัดลำดับความสำคัญสิ่งที่คุณต้องการทำก่อน

คุณสามารถทำเองได้หรือไม่ มันค่อนข้างง่ายที่จะเริ่มต้นทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเปลี่ยนปลั๊กไฟฟ้าหรือเปลี่ยนกุญแจที่ประตู บางสิ่งอาจมีความซับซ้อนมากขึ้นเช่นการสร้างเครือข่ายในบ้านหรือการตั้งค่าบริดจ์เครือข่ายเพื่อสื่อสารกับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ หากคุณเข้าใจเทคโนโลยีไม่ต้องรอนานในการรับสิ่งที่ต้องทำเพื่อเริ่มต้น smart home แต่ถ้าระบบเครือข่ายไร้สายและความปลอดภัยไม่มาอย่างง่ายดายให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบสิ่งต่างๆ มีการตั้งค่าและความยากลำบากในการจัดการเมื่อเลือกระบบที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ ฉันจะพยายามให้ข้อมูลมากที่สุดในบล็อกในอนาคต

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.