หนึ่งในเอกสารที่สำคัญที่สุดของกระบวนการรับซื้อรถยนต์

ถัดจากสัญญาเงินกู้คำสั่งซื้อรถยนต์เป็นหนึ่งในเอกสารที่สำคัญที่สุดของกระบวนการรับซื้อรถยนต์ มันเป็นข้อตกลงของคุณกับตัวแทนจำหน่ายในราคาสุดท้ายของยานพาหนะ การตรวจสอบรายการต่าง ๆ ตามบรรทัดทำให้แน่ใจว่าคุณเห็นด้วยกับตัวเลขด้านล่างซึ่งเป็นจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายเป็นเงินสดหรือการเงินคำสั่งซื้อสำหรับการรับซื้อรถยนต์ของคุณมักจะแสดงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ด้านบนและจำนวนเงินดอลลาร์ต่างๆที่เพิ่มและลบราคาขาย

ของยานพาหนะในรูปแบบเชิงเส้นจากบนลงล่าง รูปด้านบนมักจะเป็นราคาขายของรถ ต่อไปนี้เป็นรายการทั่วไปที่คุณจะเห็นการเพิ่มหรือลบก่อนที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับรายละเอียดของการรับซื้อรถยนต์หรือจัดหายานพาหนะตรวจสอบคำสั่งซื้อและตรวจสอบว่าไม่มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ เพิ่มเติม นำรายการเหล่านั้นออกและพิมพ์ใบสั่งซื้อรถยนต์ใหม่

นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับคุณในการเจรจาต่อรองค่าเผื่อการค้า

นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับคุณในการเจรจาต่อรองค่าเผื่อการค้าที่ดีกว่าส่วนลดและส่วนลด – ให้มันยิง คุณไม่เคยรู้. ค่าธรรมเนียมตัวแทนจำหน่ายการลงทะเบียนและชื่อมักไม่สามารถต่อรองได้ ผลตอบแทนจากการแลกเปลี่ยนไม่ได้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ควรส่งผลให้มีการพิมพ์ใบรับซื้อรถยนต์ใหม่โปรดจำไว้ว่าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบและทำความเข้าใจกับสิ่งที่เป็นประโยชน์ เมื่อพอใจกับคำสั่งซื้อให้ลงชื่อและดำเนินการซื้อหรือจัดหายานพาหนะ

คุณรู้ไหมว่าอะไรที่ทำให้ฉันกลัวเป็นอันดับแรกและเฉพาะกับคนอื่น ๆ ที่ต้องการรับซื้อรถยนต์มือสอง สิ่งนี้อาจทำให้ผู้คนหันไปหาฉากรับซื้อรถยนต์ที่ใช้แล้ว วลีที่น่ากลัวคือปัญหาการบำรุงรักษา ปัญหาการบำรุงรักษาสามารถเปลี่ยนการซื้อรถที่ดีเป็นที่ไม่ดี ใครต้องการมะนาวที่คุณติดอยู่ไม่มีใครไม่มีแม้แต่ช่างดังนั้นเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเราจะไม่ติดกับรถยนต์ที่มีปัญหาในการบำรุงรักษา กุญแจสำคัญคือการวิจัยและตรวจสอบยานพาหนะก่อนที่จะซื้อ

คุณวิจัยได้อย่างไร มีบริการที่มีค่าบนอินเทอร์เน็ตที่ให้คุณตรวจสอบ

คุณวิจัยได้อย่างไร มีบริการที่มีค่าบนอินเทอร์เน็ตที่ให้คุณตรวจสอบประวัติรถยนต์สำหรับรายการประวัติใด ๆ ที่อาจนำไปสู่ปัญหาการบำรุงรักษารถยนต์ ตัวอย่างของสิ่งนี้คือรับซื้อรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วมถึงสามครั้ง อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะหลีกเลี่ยงรถคันนี้ตรวจสอบภายใต้ประทุนเป็นความคิดที่ดีที่จะรับซื้อรถยนต์ที่คุณกำลังจะซื้อก่อนตัดสินใจซื้อ คุณอาจมีภูมิหลังของช่างและสามารถระบุปัญหากับรถที่อาจส่งผลให้เกิดปัญหาในการบำรุงรักษา

หากเป็นเช่นนั้นพลังที่มากขึ้นสำหรับคุณ สำหรับคนส่วนใหญ่เราไม่มีพื้นหลังแบบนั้น ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับรถของคุณโดยช่างที่คุณไว้วางใจ เขาจะสามารถประเมินรับซื้อรถยนต์มือสองและพบปัญหาที่เป็นไปได้ที่อาจกลายเป็นปัญหาการบำรุงรักษาในภายหลังได้ นี่คือการเย็บร้อยในเวลาที่ฉลาดซึ่งสามารถช่วยชีวิตเก้าคนได้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.